Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xã hội

Hàng loạt logo các thương hiệu nổi tiếng thay đổi phiên bản chống COVID-19

02/04/2020 19:00

(Kiến Thức) - Nhằm lan tỏa thông điệp giữ khoảng cách với những người xung quanh để giảm lây nhiễm dịch COVID-19, nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước đã đồng loạt vào cuộc chiến "tạm xa nhau" thời COVID-19.

Hoàng Minh (tổng hợp)

Để thương hiệu được yêu thích như… Ông già Noel

Thương hiệu trà thanh nhiệt Dr Thanh công bố logo mới, với hình ảnh nhà sáng lập Trần Quí Thanh đeo khẩu trang. Thông điệp của tập đoàn Tân Hiệp Phát là "Hãy cùng tuân thủ các chỉ đạo phòng chống virus COVID-19".
Thương hiệu trà thanh nhiệt Dr Thanh công bố logo mới, với hình ảnh nhà sáng lập Trần Quí Thanh đeo khẩu trang. Thông điệp của tập đoàn Tân Hiệp Phát là "Hãy cùng tuân thủ các chỉ đạo phòng chống virus COVID-19".
Trên biểu tượng Coca-Cola, các chữ cái trong logo được cách xa nhau với khẩu hiệu "Cách xa nhau là cách tốt nhất để duy trì kết nối".
Trên biểu tượng Coca-Cola, các chữ cái trong logo được cách xa nhau với khẩu hiệu "Cách xa nhau là cách tốt nhất để duy trì kết nối".
Logo của tập đoàn Hòa Phát giãn nhau khoảng cách 2 mét thay vì san sát nhau như trước đây.
Logo của tập đoàn Hòa Phát giãn nhau khoảng cách 2 mét thay vì san sát nhau như trước đây.
Khoảng cách trên logo siêu thị điện máy Nguyễn Kim cũng là 2 mét.
Khoảng cách trên logo siêu thị điện máy Nguyễn Kim cũng là 2 mét.
Thương hiệu kem đánh răng Closeup cũng "biến thành" Close up khoảng cách không làm ta xa cách, kèm theo hastag giữ khoảng cách an toàn 2 mét.
Thương hiệu kem đánh răng Closeup cũng "biến thành" Close up khoảng cách không làm ta xa cách, kèm theo hastag giữ khoảng cách an toàn 2 mét.
Biểu tượng Logo VIB cũng được "bật chế độ" 2 mét "Vì bạn".
Biểu tượng Logo VIB cũng được "bật chế độ" 2 mét "Vì bạn".
Logo hình chữ M của McDonald's cũng đã bị tách rời làm hai nửa. Đại diện McDonald's chia sẻ sự thay đổi này là nhằm nhắc nhở khách hàng về sự giãn cách xã hội trong mùa COVID-19.
Logo hình chữ M của McDonald's cũng đã bị tách rời làm hai nửa. Đại diện McDonald's chia sẻ sự thay đổi này là nhằm nhắc nhở khách hàng về sự giãn cách xã hội trong mùa COVID-19.
Logo mạng xã hội việc làm của Microsoft, LinkedIn thì được đổi thành Locked in, với ý nghĩa hãy ở trong nhà phòng chống COVID-19.
Logo mạng xã hội việc làm của Microsoft, LinkedIn thì được đổi thành Locked in, với ý nghĩa hãy ở trong nhà phòng chống COVID-19.
Nàng tiên cá của hãng cà phê nổi tiếng Starbucks được cho đeo khẩu trang phòng dịch.
Nàng tiên cá của hãng cà phê nổi tiếng Starbucks được cho đeo khẩu trang phòng dịch.
Thay vì logo 2 hình tròn đỏ và cam lồng vào nhau, nay logo Mastercard phân ly "mỗi người một nơi" để tuân thủ cách ly xã hội. Video: Dịch Covid-19: Liệu Việt Nam có thiếu thực phẩm? Nguồn: VTC16
Thay vì logo 2 hình tròn đỏ và cam lồng vào nhau, nay logo Mastercard phân ly "mỗi người một nơi" để tuân thủ cách ly xã hội.
Video: Dịch Covid-19: Liệu Việt Nam có thiếu thực phẩm? Nguồn: VTC16

Bạn có thể quan tâm

Xử lý 4 trường hợp thông tin sai sự thật về các dự án tại Bắc Ninh

Xử lý 4 trường hợp thông tin sai sự thật về các dự án tại Bắc Ninh

Hot girl người Lào mất iPhone 17, công an tìm lại chỉ sau một giờ ở Hà Nội

Hot girl người Lào mất iPhone 17, công an tìm lại chỉ sau một giờ ở Hà Nội

Bộ Tài chính đề xuất mức phí sát hạch lái xe mới

Bộ Tài chính đề xuất mức phí sát hạch lái xe mới

Kiến nghị kéo dài thời hạn chi trả chế độ cán bộ nghỉ theo Nghị định 178

Kiến nghị kéo dài thời hạn chi trả chế độ cán bộ nghỉ theo Nghị định 178

Lũ trên sông Cầu, sông Thương (Bắc Ninh) đang xuống

Lũ trên sông Cầu, sông Thương (Bắc Ninh) đang xuống

Hơn 907 tỷ đồng đăng ký ủng hộ đồng bào gặp thiên tai, bão lũ

Hơn 907 tỷ đồng đăng ký ủng hộ đồng bào gặp thiên tai, bão lũ

Đầy rẫy vết vá trên mặt đường cao tốc La Sơn - Hoà Liên

Đầy rẫy vết vá trên mặt đường cao tốc La Sơn - Hoà Liên

Quân đội, y tế phun hóa chất khử khuẩn sau mưa lũ tại Thái Nguyên

Quân đội, y tế phun hóa chất khử khuẩn sau mưa lũ tại Thái Nguyên

Dự báo thời tiết 12/10: Miền Bắc chuẩn bị đón không khí lạnh

Dự báo thời tiết 12/10: Miền Bắc chuẩn bị đón không khí lạnh

Pháp luật kiến tạo phát triển thay đổi về triết lý lập pháp

Pháp luật kiến tạo phát triển thay đổi về triết lý lập pháp

Cháy dữ dội cạnh cửa hàng xăng dầu tại Đà Nẵng

Cháy dữ dội cạnh cửa hàng xăng dầu tại Đà Nẵng

Bố con chú rể đạp vào đầu tài xế vì từ chối chở đi đón dâu

Bố con chú rể đạp vào đầu tài xế vì từ chối chở đi đón dâu

Top tin bài hot nhất

Lừa mua bán đất, nữ công nhân chiếm đoạt hơn 3,5 tỷ đồng ở Hưng Yên

Lừa mua bán đất, nữ công nhân chiếm đoạt hơn 3,5 tỷ đồng ở Hưng Yên

11/10/2025 15:41
Thủ tướng chỉ đạo điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 5 người tử vong

Thủ tướng chỉ đạo điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 5 người tử vong

11/10/2025 15:38
Nguyên nhân ban đầu vụ cháy khiến 5 người tử vong ở Hà Nội

Nguyên nhân ban đầu vụ cháy khiến 5 người tử vong ở Hà Nội

11/10/2025 18:03
Bắt quả tang 2 đối tượng mua bán ma tuý ở Quảng Trị

Bắt quả tang 2 đối tượng mua bán ma tuý ở Quảng Trị

11/10/2025 17:02
Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông dưới hồ nước sau lũ

Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông dưới hồ nước sau lũ

11/10/2025 18:23

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status