Grow Plus+ của NutiFood 2 lần được chứng nhận đứng đầu ngành sữa đặc trị

(Kiến Thức) - GrowPLUS+ của công ty CP thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em 2 năm liền được Nielsen chứng nhận là sản phẩm bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn.

Theo công bố của Nielsen vào đầu năm 2018 thì GrowPlus+ của NutiFood là nhãn hiệu đứng đầu về thị phần sản lượng trong phân khúc sữa bột đặc trị dành cho trẻ em trên toàn quốc, với thị phần 39,3 % so với nhãn hàng có thị phần cao thứ hai là 21,9%. (Sữa đặc trị dành cho trẻ em bao gồm : sữa đặc biệt cho trẻ em trong các trường hợp suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, chậm tăng cân, nhẹ cân, tiêu chảy, dị ứng, tiêu hoá kém, nôn ói, bệnh nặng mới hồi phục, v.v.)
Grow Plus+ cua NutiFood 2 lan duoc chung nhan dung dau nganh sua dac tri
 
Cũng theo Nielsen thì Sữa bột pha sẵn GrowPlus của NutiFood là nhãn hiệu đứng đầu về thị phần sản lượng trong phân khúc sữa bột pha sẵn trên toàn quốc với thị phần 37,4% so với nhãn hàng có thị phần cao thứ hai là 19,1%.
Chứng nhận này được Nielsen khảo sát trên thị trường toàn quốc bao gồm kênh bán lẻ truyền thống và kênh bán lẻ hiện đại (ngoại trừ MM Mega Market Việt Nam) trong thời gian từ tháng 1/2017 tới tháng 12/2017 trong ngành hàng sữa bột và sữa nước trên toàn quốc.
GrowPLUS+ là sản phẩm ra đời từ sự trăn trở của các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood sau rất nhiều năm trời là bác sĩ khám và chữa bệnh cho trẻ em suy dinh dưỡng tại Việt Nam. Trong gần 5 năm trời, đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm của NutiFood đã làm việc miệt mài để ngày 1/4/2012, GrowPLUS+ của NutiFood, sản phẩm đặc trị dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi đã được tung ra thị trường.
Grow Plus+ cua NutiFood 2 lan duoc chung nhan dung dau nganh sua dac tri-Hinh-2
 
Công ty NutiFood cũng đã hợp tác cùng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia để thực hiện đề tài chứng minh hiệu quả sử dụng sản phẩm GrowPLUS+ lên tình trạng dinh dưỡng, miễn dịch, phát triển tâm vận động của trẻ suy dinh dưỡng thấp còi tại tỉnh Bắc Giang.
Sau 6 tháng thực hiện đề tài, các chuyên gia đã theo dõi, đánh giá và cho thấy hiệu quả cải thiện rõ rệt tình trạng trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, giảm tỉ lệ trẻ bị mắc bệnh nhiễm khuẩn hô hấp trên, giảm tiêu chảy, táo bón, từ đó giúp trẻ tăng cân và tăng chiều cao tốt hơn nhóm trẻ không sử dụng sản phẩm GrowPLUS+ của NutiFood một cách rõ rệt. Kết quả cũng cho thấy tỉ lệ các mẹ tin tưởng vào sản phẩm và cảm thấy sản phẩm phù hợp với con mình lên đến 93,4 %, trong đó 83,6% các mẹ cho rằng GrowPLUS+ làm con tăng cân và ngủ ngon hơn; 82% làm con ăn ngon hơn.
Chia sẻ về thành quả này, ông Lê Nguyên Hòa – Phó chủ tịch HĐQT công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cho biết: Chúng tôi rất tự hào về kết quả đánh giá này vì nó cho thấy đẳng cấp của GrowPLUS+ của NutiFood, một sản phẩm của một công ty thuần Việt đã chiến thắng sản phẩm của các công ty đa quốc gia sừng sỏ đã có mặt nhiều năm ở thị trường Việt Nam. Chúng tôi tự hào vì từng đi qua một số nước Đông Nam Á và rộng hơn ở một số nước Châu Á chúng tôi thấy, không một sản phẩm sữa đặc trị nào của công ty địa phương có thể vượt qua sản phẩm của các công ty đa quốc gia, trừ Nhật Bản vì đó là đất nước được chính phủ bảo hộ. Có được kết quả này là nhờ Grow Plus+ của NutiFood được các bà mẹ tin dùng thấy hiệu quả và truyền miệng lại cho các bà mẹ khác. Nhờ sự “truyền miệng” này mà doanh số tăng trưởng của GrowPLUS+ lúc vừa ra đời chỉ khoảng vài trăm tỷ thì đến năm 2017 đã tăng lên con số vài ngàn tỷ và đều đạt tăng trưởng đều đặn qua các năm.
Ông Lê Nguyên Hòa cũng chia sẻ thêm: Riêng về sữa bột dinh dưỡng pha sẵn, NutiFood đã bắt đầu nghiên cứu từ năm 2010 để giải quyết khó khăn của các bà mẹ không có điều kiện pha sữa bột cho con khi đi xa, bằng hộp pha sẵn tiện lợi có thành phần dinh dưỡng tương tự như sữa bột pha chuẩn cùng dung tích. Chúng tôi đã đầu tư dây chuyền thiết bị hiện đại để có thể đảm bảo sản phẩm được tiệt trùng nhưng vẫn giữ nguyên các dưỡng chất như vitamin, khoáng vi lượng, axit amin thường dễ bị phân huỷ hoặc biến chất ở nhiệt độ cao. Chúng tôi rất vui mừng vì đã đáp ứng được nhu cầu tiện lợi của xã hội, vì ngày nay, sữa bột pha sẵn của NutiFood được tiêu thụ ngày càng tăng, giúp sữa bột pha sẵn GrowPLUS của NutiFood trở thành sữa bột pha sẵn số 1 VN.

Có nên cho bé sử dụng sữa bột pha sẵn

(Kiến Thức) - Sữa bột pha sẵn, còn gọi là sữa dinh dưỡng pha sẵn - là loại sữa công thức được pha chế thành dạng nước, thường có hàm lượng các chất dinh dưỡng tương đương như sữa bột sau khi pha cùng loại.
 

Loại sữa nước này hiện đang được nhiều mẹ quan tâm nhờ tính tiện lợi trong chăm sóc trẻ, giúp bé có thể sử dụng ngay khi cần mà mẹ không cần phải vất vả, tốn công pha chế hay vệ sinh dụng cụ nên rất phù hợp cho trẻ khi đi học, đi chơi xa, cần uống cữ sữa đêm hay khi mẹ bận rộn hoặc thiếu điều kiện pha sữa hợp vệ sinh.
Co nen cho be su dung sua bot pha san
 

Dòng “sữa mát” nuôi dưỡng hệ tiêu hoá trẻ khoẻ mạnh ngay từ đầu

(Kiến Thức) - Có thể nói sự lớn lên của một người bắt đầu từ hệ tiêu hoá. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ, cơ quan này đóng vai trò vô cùng quan trọng vì tác động trực tiếp đến sự phát triển của toàn bộ cơ thể, trong đó có hệ thần kinh trung ương.

Tại sao hệ tiêu hoá của trẻ cần được hoàn thiện ngay từ đầu

NutiFood hợp tác với tập đoàn hàng đầu về dinh dưỡng BASF

(Kiến Thức) - NutiFood là công ty sữa Việt đầu tiên hợp tác với tập đoàn châu Âu đưa HMO (chất tăng sức đề kháng) vào dòng sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ.

Ngày 30/11, tại Singapore, Công ty CP thực phẩm dinh dưỡng NutiFood ký kết hợp tác chiến lược "Ứng dụng dinh dưỡng chuẩn toàn cầu vào các sản phẩm của NutiFood - Thúc đẩy sự phát triển giai đoạn đầu đời của trẻ với HMO" với Tập đoàn BASF khu vực Đông Nam Á. BASF là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực dinh dưỡng cho con người và có trụ sở chính đặt tại Đức.
NutiFood hop tac voi tap doan hang dau ve dinh duong BASF
Đại diện công ty NutiFood ký kết với đại diện của Tập đoàn BASF khu vực Đông Nam Á. 
Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ nhỏ. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra trong sữa mẹ có một loại chất là Human Milk Oligosaccharides hay còn gọi HMO. Đây là thành phần phổ biến thứ ba trong sữa mẹ, có công dụng hỗ trợ sức khỏe đường ruột, tăng sức đề kháng cho trẻ. Vì vậy, trẻ bú sữa mẹ có sức đề kháng tốt hơn trẻ bú sữa công thức.
Chia sẻ về quyết định hợp tác, bác sĩ Trần Thị Lệ - CEO của NutiFood cho biết, từ khi thành lập cho tới nay, công ty không ngừng nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em. Khám phá ra HMO là bước tiến đột phá trong khoa học dinh dưỡng nhi. Với vai trò là công ty của những chuyên gia dinh dưỡng luôn tạo ra những sản phẩm tiên phong trên thị trường, Nutifood đã ký kết cùng BASF để có nguồn nguyên liệu HMO với mong muốn trẻ em Việt Nam được tiếp cận với nguồn dinh dưỡng tiên tiến, chuẩn toàn cầu thật sớm.
NutiFood hop tac voi tap doan hang dau ve dinh duong BASF-Hinh-2
Bà Trần Thị Lệ (ngoài cùng bên phải) - CEO NutiFood thăm phòng nghiên cứu thí nghiệm của BASF khu vực Đông Nam Á. 
"Ứng dụng HMO vào sản phẩm của NutiFood sẽ giúp trẻ em Việt Nam được hưởng nguồn dinh dưỡng tốt nhất, hỗ trợ sức khỏe đường ruột, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh ngay từ giai đoạn đầu đời, làm nền tảng cho các giai đoạn sau", CEO NutiFod nói.
NutiFood hop tac voi tap doan hang dau ve dinh duong BASF-Hinh-3
Đoàn công ty NutiFood thăm văn phòng BASF khu vực Đông Nam Á. 
Ông Francois Scheffler - Phó chủ tịch cấp cao ngành Dinh dưỡng cho con người toàn cầu, ngành Dinh dưỡng và sức khỏe khu vực châu Á - Thái Bình Dương của BASF khu vực Đông Nam Á chia sẻ, tập đoàn nhận thấy NutiFood là một trong những công ty có chung tầm nhìn "cung cấp những dưỡng chất phù hợp cho đúng đối tượng vào đúng giai đoạn".
"BASF tin rằng hợp tác với một thương hiệu như NutiFood, với tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ, sẽ có thể giúp người Việt tiếp cận những sản phẩm dinh dưỡng trẻ sơ sinh chất lượng tốt", ông Francois Scheffler nhấn mạnh.