Giới trẻ và trào lưu nhảy Mirae: Khi vũ đạo là phương thức lan truyền nhiều giá trị cao đẹp

Sự kiện “Nhảy điệu Mirae - lan tỏa nhiệm màu” đã được đông đảo các bạn trẻ đón nhận và hưởng ứng. Đáng chú ý khi đây là chương trình hướng về những trẻ em đang hàng ngày chống chọi với căn bệnh ung thư tại Việt Nam.

Gioi tre va trao luu nhay Mirae: Khi vu dao la phuong thuc lan truyen nhieu gia tri cao dep
 
Thời gian vừa qua, sự kiện “Nhảy điệu Mirae - lan tỏa nhiệm màu” đã trở thành trào lưu mạnh mẽ đối với giới trẻ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung. Với một format trẻ trung, năng động và đầy tính nhân văn, chương trình đã thu hút hàng nghìn người tham gia ở đủ lứa tuổi.
Điều này đã trở thành nguồn động lực to lớn cả về vật chất lẫn tinh thần đối với các trẻ em đang ngày ngày chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác tại Việt Nam.
Chúng ta đang sống trong một thế giới mở, nơi mà Internet, mạng xã hội kết nối hàng triệu người qua những cú chạm hay nhấp chuột. Vì thế, chương trình “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” muốn dùng chính điều này để lan tỏa những tinh thần và giá trị tích cực đến cộng đồng. Với nền tảng là mạng xã hội TikTok, mọi người khi tham gia chương trình có thể thỏa sức sáng tạo những clip của riêng mình cùng vũ điệu Mirae.
Điệu nhảy Mirae bắt nguồn từ bài hát lấy cảm hứng từ dự án Imperia Smart City của tập đoàn MIKGroup (nhà tài trợ chính của chương trình “Nhảy điệu Mirae - lan tỏa nhiệm màu”). Đây là điệu nhảy có phần phần âm nhạc tươi trẻ cùng vũ đạo sôi động. Hơn thế nữa, nó lại dễ dàng thực hiện và phù hợp với nhiều đối tượng.
Điều này đã khiến trào lưu nhảy Mirae không chỉ được đón nhận bởi giới trẻ mà còn thu hút các đối tượng khác như dân văn phòng, thiếu nhi hay người trung niên… Nhiều phụ huynh cùng con cái và thậm chí là cả gia đình quay những clip nhảy Mirae rất đáng yêu, ngộ nghĩnh. Đây được xem là cách hữu hiệu để giáo dục các bạn nhỏ hướng đến những giá trị tích cực, nhân ái trong cuộc sống.
Gioi tre va trao luu nhay Mirae: Khi vu dao la phuong thuc lan truyen nhieu gia tri cao dep-Hinh-2
 
Hàng nghìn video clip nhảy Mirae đã xuất hiện trên mạng xã hội TikTok cùng nhiều nền tảng khác như Facebook, YouTube… để hưởng ứng sự kiện này. Không thể không nhắc đến, một phần quan trọng làm nên sức lan tỏa mạnh mẽ của chương trình “Nhảy điệu Mirae - lan tỏa nhiệm màu” chính là sự góp mặt của các KOL đình đám.
Trong đó, phải kể đến là C.A.C - nhóm nhảy từng dành ngôi vị quán quân cuộc thi dance cover của TREASURE. Một bài vũ đạo đẹp mắt, sôi động, tràn đầy năng lượng tích cực theo đúng format của chương trình đã được nhóm trình diễn với khán giả.
Gioi tre va trao luu nhay Mirae: Khi vu dao la phuong thuc lan truyen nhieu gia tri cao dep-Hinh-3
 
Cũng từ đây, vũ đạo của C.A.C đã trở thành niềm cảm hứng, được đông đảo người xem học tập khi quay clip nhảy Mirae. Các thành viên của nhóm đều rất vui và hào hứng khi có thể dùng bước nhảy của mình để lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng: “Chúng mình rất hào hứng và hạnh phúc vì vừa có thể nhảy theo đam mê, vừa có thể tạo nên phép nhiệm màu nho nhỏ cho các trẻ em kém may mắn!”
Gioi tre va trao luu nhay Mirae: Khi vu dao la phuong thuc lan truyen nhieu gia tri cao dep-Hinh-4
 

Ngoài ra, chương trình còn thu hút sự tham gia của vũ công, diễn viên điện ảnh Quang Đăng. Anh chàng đã chia sẻ màn vũ đạo ấn tượng và đầy sáng tạo của mình trên nền nhạc.
Gioi tre va trao luu nhay Mirae: Khi vu dao la phuong thuc lan truyen nhieu gia tri cao dep-Hinh-5
 
Đoạn video clip tuy chỉ kéo dài chưa tới 1 phút nhưng đã khiến người xem đã mắt với những bước nhảy điêu luyện, mang đẳng cấp của vũ công hàng đầu Việt Nam. Anh chàng cũng không quên kêu gọi fan cùng hưởng ứng chương trình ý nghĩa này: “Quang Đăng mong rằng các bạn, các dancer, các fan hâm mộ của Quang Đăng sẽ cùng nhau đăng video lan tỏa để trao thêm cơ hội sống cho các em nhé!”
Gioi tre va trao luu nhay Mirae: Khi vu dao la phuong thuc lan truyen nhieu gia tri cao dep-Hinh-6
 

Theo thông tin từ Ban tổ chức, chương trình “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” đang tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng. Hiện chương trình đã thu về hơn 2,4 triệu view cho tất cả các clip tham gia và con số này đang tiếp tục được nhân lên theo từng ngày.
Mỗi video đính kèm hashtag #TomauTuonglai #ColormyMirae và tên chương trình "#Nhảy điệu Mirae – Lan tỏa nhiệm màu" sẽ ủng hộ số tiền bằng lượt xem của chính clip đó nhân với 100 đồng. Số tiền quyên góp này sẽ được bạn tổ chức chuyển trực tiếp cho các gia đình có trẻ đang điều trị ung thư tại các bệnh viện. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 31/8/2022.

Công bố giá chính thức, Imperia Smart City “hâm nóng” thị trường BĐS phía Tây

(Kiến Thức) - Ra mắt từ giữa tháng 6/2020, Dự án Imperia Smart City do MIKGroup phát triển đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng. Ngay khi bảng giá được “mở”, hàng trăm khách hàng đã đặt cọc thành công.

Sức nóng từ sự kiện khiến toàn bộ khán phòng buổi lễ chật kín ngay từ sáng sớm. Hàng trăm khách hàng đứng chen chân chờ bảng giá chính thức được công bố. Được biết, số lượng khách hàng tham dự sự kiện vượt mức dự kiến ban đầu với khoảng hơn 500 khách – một con số ấn tượng mà không phải dự án BĐS nào cũng có được trong bối cảnh hiện nay.
Chưa đầy 1 tiếng đồng hồ sau khi giá bán chính thức được công bố, hàng loạt căn hộ đợt 1 đã giao dịch thành công, mang lại sự hồ hở, phấn chấn và niềm vui cho nhiều tân chủ nhân tương lai của Imperia Smart City.

Dòng tiền lớn “chực chờ” đổ vào bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc

Nhiều tin vui với bất động sản nghỉ dưỡng dồn dập được công bố và tâm lý fomo đầu tư hấp dẫn khiến dòng tiền lớn đang “sục sạo” những địa bàn mở cửa du lịch sớm

Bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng đã chấm dứt thời kỳ “ngủ đông” sau 2 năm do ảnh hưởng từ dịch bệnh. Đó là nhận định được hầu hết chuyên gia địa ốc đồng tình khi chứng kiến hàng loạt động thái mở cửa nền kinh tế, kết nối giao thương và khởi động lại kế hoạch đón khách du lịch tại Việt Nam.
Từ ngày 21/10 đến 30/11, các hãng hàng không dự kiến khai thác gần 40 đường bay nội địa, xấp xỉ bằng tổng số đường bay trước khi Covid-19 bùng phát. Thông tin này được ví như “liều thuốc hồi sinh” với những địa danh chủ yếu kết nối bằng đường không như Phú Quốc.

One-stop shopping “cực chất” tại tổ hợp hạng A phía Tây Thủ đô

(Kiến Thức) - Thay vì phải di chuyển tốn kém hoặc khó khăn, nguy hiểm đến các thiên đường mua sắm ở Mỹ, Singapore, Hàn Quốc… khi xảy ra dịch bệnh, các tín đồ shopping – những cư dân thời thượng của The Matrix One có thể an tâm shopping ngay tại thềm nhà.

Các tín đồ mua sắm ưa xê dịch thường nói với nhau rằng, “nếu chưa biết Orchard Road thì coi như chưa từng đặt chân đến Singapore”. Và dường như không có vị du khách nào đến Singapore mà không từng ghé chân đến con đường mua sắm nổi tiếng Orchard Road.