Giám đốc khối tiếp thị ngân hàng Techcombank sẽ tham gia đối thoại

Ngày 7/11 tới, tại Singapore, diễn đàn “Thương hiệu châu Á 2025” do Brand Finance - tổ chức toàn cầu uy tín về đánh giá thương hiệu chủ trì sẽ diễn ra.

Với chủ đề The Brand Frontier: Asia’s Rise to Global Dominance’ (Thương hiệu tiên phong: Sự vươn mình Châu Á trên vị thế toàn cầu) sẽ chính thức diễn ra, quy tụ những thương hiệu dẫn đầu khu vực, những nhà hoạch định chính sách có tầm ảnh hưởng và các doanh nghiệp đang đóng vai trò định hình tương lai kinh tế châu Á. Techcombank đại diện duy nhất ngành ngân hàng Việt Nam sẽ góp mặt tại sự kiện, chia sẻ câu chuyện về hành trình xây dựng nội lực cho thương hiệu dựa trên giá trị văn hóa bản địa với DNA của người Việt và cách chuyển hóa giá trị đó thành lợi thế cạnh tranh trong hội nhập toàn cầu, kiến tạo giá trị vượt trội cho khách hàng, cộng đồng & đóng góp vào sự phát triển của đất nước với khát vọng nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ khu vực.

cmo-techcombank-tham-du-brand-gala-2025.png

Trong bối cảnh các thương hiệu châu Á đang vươn lên mạnh mẽ, với tham vọng định hình tiêu chuẩn toàn cầu, diễn đàn thương hiệu của Brand Finance trở thành sự kiện có sức ảnh hưởng lớn trong khu vực. Được biết, sự kiện sẽ bao gồm các buổi thảo luận chuyên đề về một số chủ đề cấp bách nhất đối với các thương hiệu hiện nay như (1) Văn hóa châu Á hiện đại đang định hình câu chuyện thương hiệu toàn cầu như thế nào? (2) Bản địa hóa các sản phẩm thương hiệu cho các thị trường đa dạng. (3) Tốc độ và hướng đi đổi mới tại châu Á. (4) Vai trò của đạo đức kinh doanh và tính bền vững trong việc xây dựng thương hiệu đáng tin cậy.

Không chỉ là một buổi lễ tôn vinh, sự kiện sẽ là nền tảng cho đối thoại, học hỏi và kết nối với các nhà lãnh đạo thương hiệu đến từ khắp khu vực.

Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank – Bà Thái Minh Diễm Tú, CMO người Việt duy nhất lọt vào danh sách top 50 CMOs Power List 2 năm liên tiếp, sẽ tham gia phiên thảo luận với chủ đề “Xây dựng thương hiệu châu Á: Từ bản sắc văn hóa đến vị thế toàn cầu”. Bằng kinh nghiệm và câu chuyện thương hiệu đặc sắc từ Techcombank với hành trình 33 năm để vươn lên vị trí thương hiệu top đầu Việt Nam, giá trị thương hiệu đã đạt trên 1.6 tỷ USD, chia sẻ từ đại diện Techcombank sẽ cung cấp những góc nhìn sâu sắc về thực tế, thách thức và yêu cầu cần thiết trong việc định hình thương hiệu toàn cầu giai đoạn tiếp theo.

Là Ngân hàng luôn hướng tới chuẩn mực quốc tế, tiên phong tái định nghĩa các tiêu chuẩn sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính thế hệ mới, cùng chiến lược chuyển đổi số toàn diện, tập trung vào dữ liệu và nhân tài, Techcombank đang là thương hiệu gắn với tầm nhìn quốc gia trong giai đoạn phát triển mới đầy ấn tượng của Việt Nam, góp phần đưa Việt Nam vươn tầm khu vực và quốc tế.

Trong bối cảnh thế giới đang tìm kiếm những mô hình phát triển dựa trên bản sắc, những thương hiệu như Techcombank được cho là điểm nhấn ấn tượng trong thế cân bằng giữa gìn giữ giá trị di sản và chuyển hoá giá trị đó thành sức mạnh thương hiệu. Cùng với các thương hiệu tên tuổi hàng đầu châu Á tại diễn đàn, Techcombank được kỳ vọng đã và sẽ tham gia mạnh mẽ vào hành trình ‘vươn lên toàn cầu’.

Theo dữ liệu của Brand Finance, dự kiến năm 2025, Việt Nam có 5 thương hiệu giá trị nhất trong TOP ASEAN 500Techcombank là một trong 5 thương hiệu xuất sắc đó.

Cùng đón chờ những chia sẻ từ sự kiện – nơi câu chuyện về thương hiệu Việt trong toàn cảnh bức tranh lớn hơn của châu Á: bản sắc, đổi mới và tham vọng toàn cầu, sẽ được chia sẻ thông qua những lãnh đạo danh tiếng toàn cầu.

Chỉ còn 1 ngày, hòa nhạc ‘Đêm trắng’ do Techcombank tài trợ đến Hà Nội

Khán giả sắp được chiêm ngưỡng kiệt tác âm nhạc hoàng gia Nga cùng Techcombank Private ngay tại Hà Nội.

Chỉ còn 1 ngày nữa, hòa nhạc “White Night – Đêm Trắng” do Techcombank độc quyền tài trợ sẽ chính thức diễn ra trên sân khấu Nhà hát Hồ Gươm trong 2 buổi tối 01 & 02/11/2025. Những kiệt tác bất hủ ‘Hồ Thiên Nga’, ‘Kẹp hạt dẻ’, tổ khúc giao hưởng Scheherazade,... do ba nhà soạn nhạc thiên tài Tchaikovsky, Mussorgsky và Rimsky-Korsakov sáng tác sẽ được tái hiện cùng dàn nhạc St. Petersburg Philharmonic Orchestra - dàn nhạc danh dự và lâu đời nhất của Liên bang Nga.

1-7473.jpg

Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 4 bùng nổ với ứng dụng đổi mới

Bùng nổ với bộ vật phẩm và các trải nghiệm công nghệ số lần đầu tiên xuất hiện tại Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 4.

Bộ vật phẩm vận động viên Mùa thứ 4 tiếp tục kế thừa cảm hứng từ thông điệp “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội” với phong cách thiết kế hiện đại, tinh giản mang lại cảm giác thoải mái, phóng khoáng cho các vận động viên. Biểu tượng Khuê Văn Các được lồng ghép sáng tạo vào bộ vật phẩm góp phần tôn vinh bản sắc văn hóa của Thủ đô đồng thời ghi dấu ấn riêng của giải.

· Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số, lần đầu tiên, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào thể thao, nổi bật với AI Transformation Movement và hệ thống video cá nhân hóa, mang đến trải nghiệm tương tác độc đáo cho vận động viên và cộng đồng yêu thể thao trong nước và quốc tế.

Techcombank Sinh Lời Tự Động: khi tiền khách hàng an toàn sinh lời mỗi ngày

Những lớp an ninh nghiêm ngặt của Techcombank Sinh Lời Tự Động. Nhờ đâu hơn 4.1 triệu khách hàng tin tưởng bật Techcombank Sinh Lời Tự Động.

· Techcombank Sinh Lời Tự Động đã tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành ngân hàng Việt Nam khi là sản phẩm tiên phong tối ưu tài khoản thanh toán đồng thời tích hợp hệ thống bảo vệ đa tầng, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Sản phẩm còn tích hợp với chương trình Techcombank Rewards, cho phép nhân đôi lợi nhuận với điểm U-point, mang lại giá trị gia tăng thiết thực.

Được phát triển dựa trên các mô hình sản phẩm đã thành công trở thành chuẩn mực tại các quốc gia trên thế giới như Singapore, Mỹ, Trung Quốc, Techcombank Sinh Lời Tự Động sở hữu những đặc tính vượt trội và phù hợp hơn với thị trường Việt Nam như: một ngày cũng sinh lời, linh hoạt 24/7, lãi suất lên đến 4,4% và tính an toàn tuyệt đối được bảo đảm bởi các “lớp an ninh nghiêm ngặt”: pháp lý, uy tín thương hiệu, công nghệ.