Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xã hội

Giải mã bí ẩn thú vị bên trong các cửa hàng thời trang

17/07/2020 20:00

(Kiến Thức) - Đèn trang trí ánh sáng kỳ diệu, thảm trải sàn sang trọng hay những chiếc gương bên ngoài phòng thay đồ...đều là một trong những chiêu thức kinh doanh của các cửa hàng thời trang. 

Hoàng Minh (tổng hợp)
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Những chiếc gương bên ngoài phòng thay đồ là một chiến lược kinh doanh của cửa hàng thời trang. Chủ cửa hàng mong muốn khách có thể tương tác nhiều hơn với nhân viên, nghe những ý kiến mát tai từ họ, để phần nào nhanh chóng đưa ra quyết định. Ảnh: Archilovers.
Những chiếc gương bên ngoài phòng thay đồ là một chiến lược kinh doanh của cửa hàng thời trang. Chủ cửa hàng mong muốn khách có thể tương tác nhiều hơn với nhân viên, nghe những ý kiến mát tai từ họ, để phần nào nhanh chóng đưa ra quyết định. Ảnh: Archilovers.
Các loại đèn trang trí, đèn led trong cửa hàng quần áo không chỉ có tác dụng thu hút khách hàng từ bên ngoài mà còn giúp sản phẩm nổi bật hơn, đẹp hơn, giúp tăng doanh số bán hàng. Ảnh: Eshop.
Các loại đèn trang trí, đèn led trong cửa hàng quần áo không chỉ có tác dụng thu hút khách hàng từ bên ngoài mà còn giúp sản phẩm nổi bật hơn, đẹp hơn, giúp tăng doanh số bán hàng. Ảnh: Eshop.
Thêm nữa, đầu tư đèn trang trí cho cửa hàng đẹp hơn cũng là một khoản đầu tư khôn ngoan. Bởi, tâm lý chung của khách là “những cửa hàng đẹp hơn thì sẽ bán các mặt hàng đẹp hơn và giá cao hơn". Họ thường “ngại” mặc cả trong những cửa hàng có vẻ đẹp và sang trọng. Ảnh: Eshop.
Thêm nữa, đầu tư đèn trang trí cho cửa hàng đẹp hơn cũng là một khoản đầu tư khôn ngoan. Bởi, tâm lý chung của khách là “những cửa hàng đẹp hơn thì sẽ bán các mặt hàng đẹp hơn và giá cao hơn". Họ thường “ngại” mặc cả trong những cửa hàng có vẻ đẹp và sang trọng. Ảnh: Eshop.
Ngoài mục đích trang trí, thảm trải sàn còn có chức năng giúp bước chân khách hàng chậm lại. Từ đó, khách có nhiều thời gian tiếp cận sản phẩm.Ảnh: Carine Gilson.
Ngoài mục đích trang trí, thảm trải sàn còn có chức năng giúp bước chân khách hàng chậm lại. Từ đó, khách có nhiều thời gian tiếp cận sản phẩm.Ảnh: Carine Gilson.
Đây cũng là chìa khóa then chốt tại các cửa hàng bán giày, khiến khách hàng có xu hướng ở lại lâu hơn vì thảm làm chân thoải mái. Ảnh: AliExpress.
Đây cũng là chìa khóa then chốt tại các cửa hàng bán giày, khiến khách hàng có xu hướng ở lại lâu hơn vì thảm làm chân thoải mái. Ảnh: AliExpress.
Nhiều cửa hàng thời trang sử dụng rèm cho phòng thay đồ thay vì dùng một chiếc cửa chắc chắn. Chiếc rèm cửa chính là một công cụ đắc lực, hỗ trợ nhân viên trong việc “hối thúc” khách, không để khách mất quá nhiều thời gian cho việc thử quần áo. Ảnh: Thegalerie.
Nhiều cửa hàng thời trang sử dụng rèm cho phòng thay đồ thay vì dùng một chiếc cửa chắc chắn. Chiếc rèm cửa chính là một công cụ đắc lực, hỗ trợ nhân viên trong việc “hối thúc” khách, không để khách mất quá nhiều thời gian cho việc thử quần áo. Ảnh: Thegalerie.
Một trong những chiến lược thành công nhất để giữ khách ở lại cửa hàng lâu hơn đó là giấu đi cửa sổ. Bước vào cửa hàng với ánh sáng của đèn công nghiệp, khách hàng sẽ hoàn toàn mất đi ý thức về thời gian. Ảnh: Phillip Lim.
Một trong những chiến lược thành công nhất để giữ khách ở lại cửa hàng lâu hơn đó là giấu đi cửa sổ. Bước vào cửa hàng với ánh sáng của đèn công nghiệp, khách hàng sẽ hoàn toàn mất đi ý thức về thời gian. Ảnh: Phillip Lim.
Khi đó, khách hàng sẽ dành thời gian để đắm chìm vào những kệ đầy ắp quần áo, giày, túi xách và mua nhiều hơn dự tính. Ảnh: Behance.
Khi đó, khách hàng sẽ dành thời gian để đắm chìm vào những kệ đầy ắp quần áo, giày, túi xách và mua nhiều hơn dự tính. Ảnh: Behance.
Các cửa hàng thường bán những món hàng tương tự ở gần nhau nhưng mức giá lại vô cùng chênh lệch. Điều này vô tình khiến khách hàng cảm thấy họ có thể mua được món đồ có chất lượng tốt với giá rất rẻ, dù so với thị trường giá của chúng vốn đã đắt hơn. Ảnh: Printest.
Các cửa hàng thường bán những món hàng tương tự ở gần nhau nhưng mức giá lại vô cùng chênh lệch. Điều này vô tình khiến khách hàng cảm thấy họ có thể mua được món đồ có chất lượng tốt với giá rất rẻ, dù so với thị trường giá của chúng vốn đã đắt hơn. Ảnh: Printest.
Nếu để ý, bạn sẽ thấy giá nhiều sản phẩm kết thúc bằng số 9. Điều này khiến khách hàng có cảm giác rằng nhà phân phối đã giảm thiểu tối đa chi phí và đưa ra mức giá tốt nhất cho món hàng. Ảnh: KickAlert. Video: Cách làm thương hiệu của doanh nghiệp người Việt. Nguồn: VTC1
Nếu để ý, bạn sẽ thấy giá nhiều sản phẩm kết thúc bằng số 9. Điều này khiến khách hàng có cảm giác rằng nhà phân phối đã giảm thiểu tối đa chi phí và đưa ra mức giá tốt nhất cho món hàng. Ảnh: KickAlert.
Video: Cách làm thương hiệu của doanh nghiệp người Việt. Nguồn: VTC1

Bạn có thể quan tâm

Ba nữ sinh bị đuối nước khi tắm hồ Vực Mấu ở Nghệ An

Ba nữ sinh bị đuối nước khi tắm hồ Vực Mấu ở Nghệ An

Cán bộ kiểm lâm gặp nạn trên đường đi giúp dân khắc phục hậu quả sau lũ

Cán bộ kiểm lâm gặp nạn trên đường đi giúp dân khắc phục hậu quả sau lũ

Phát hiện bom “khủng” khi thi công nhà ga ở sân bay Đồng Hới

Phát hiện bom “khủng” khi thi công nhà ga ở sân bay Đồng Hới

Lập dự án "ma" lừa đảo gần 487 tỷ, kẻ chủ mưu lãnh án chung thân

Lập dự án "ma" lừa đảo gần 487 tỷ, kẻ chủ mưu lãnh án chung thân

Vụ hai cha con trôi dạt 13 giờ trên biển, người cha nói gì?

Vụ hai cha con trôi dạt 13 giờ trên biển, người cha nói gì?

Bắt ông Trần Huy Cường - nguyên Chủ tịch Công ty Thương mại Thủy Nguyên

Bắt ông Trần Huy Cường - nguyên Chủ tịch Công ty Thương mại Thủy Nguyên

Bộ Ngoại giao lên tiếng vụ thực tập sinh Việt Nam bị bắt tại Nhật Bản

Bộ Ngoại giao lên tiếng vụ thực tập sinh Việt Nam bị bắt tại Nhật Bản

Kịp thời cứu người phụ nữ bị tai nạn nằm bất động bên đường

Kịp thời cứu người phụ nữ bị tai nạn nằm bất động bên đường

Sự cố vỡ khu xử lý chất thải Ngọc Hồi: BQL và Dịch vụ CI báo cáo do mưa nhiều

Khu xử lý chất thải Ngọc Hồi bị vỡ - Quảng Ngãi chỉ đạo khẩn

Cận cảnh dàn xe đặc chủng của lực lượng cảnh vệ luyện tập trên phố Hà Nội

Cận cảnh dàn xe đặc chủng của lực lượng cảnh vệ luyện tập trên phố Hà Nội

Ông Hoàng Nam Tiến - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường đại học FPT qua đời

Ông Hoàng Nam Tiến - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường đại học FPT qua đời

Xử phạt nhóm thanh niên lái xe độ pô, tháo biển ở Hải Phòng

Xử phạt nhóm thanh niên lái xe độ pô, tháo biển ở Hải Phòng

Top tin bài hot nhất

Ông Hoàng Nam Tiến - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường đại học FPT qua đời

Ông Hoàng Nam Tiến - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường đại học FPT qua đời

31/07/2025 17:47
Cảnh báo trang facebook có tích xanh giả mạo Bộ Tài Chính để lừa đảo

Cảnh báo trang facebook có tích xanh giả mạo Bộ Tài Chính để lừa đảo

31/07/2025 09:28
Định giá đất cần hài hoà giữa Nhà nước - Thị trường - Xã hội?!

Định giá đất cần hài hoà giữa Nhà nước - Thị trường - Xã hội?!

31/07/2025 07:02
Xe tải kéo lê xe máy, 2 vợ chồng thương vong ở Hà Tĩnh

Khởi tố tài xế gây tai nạn làm hai vợ chồng tử vong ở Hà Tĩnh

31/07/2025 12:03
Cứu sống 2 bố con lênh đênh suốt đêm trên biển ở Hà Tĩnh

Cứu sống 2 bố con lênh đênh suốt đêm trên biển ở Hà Tĩnh

31/07/2025 10:00

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status