Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Genesis G70 - đối thủ đáng gờm của BMW 3-Series

21/08/2016 21:54

(Kiến Thức) - Genesis G70 dự kiến được sản xuất vào năm 2018 nhằm cạnh tranh trực tiếp với bộ 3 xe sang Đức gồm BMW 3-Series, Audi A4 và Mercedes-Benz C-Class. 

Nguyễn Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Với mẫu xe sang Genesis G70, hãng Hyundai Motor cũng đã lên kế hoạch chính thức tung mẫu xe này đầu tiên ở các nước châu Á thay vì châu Âu như trước đây. Nó sẽ là đối thủ đáng gờm của bộ 3 xe sang Đức gồm BMW 3-Series, Audi A4 và Mercedes-Benz C-Class.
Với mẫu xe sang Genesis G70, hãng Hyundai Motor cũng đã lên kế hoạch chính thức tung mẫu xe này đầu tiên ở các nước châu Á thay vì châu Âu như trước đây. Nó sẽ là đối thủ đáng gờm của bộ 3 xe sang Đức gồm BMW 3-Series, Audi A4 và Mercedes-Benz C-Class.
Thiết kế của G70 mang dáng dấp một chiếc salon 4 cửa thay vì phiên bản thể thao 2 cửa đầy mạnh mẽ như các phiên bản Genesis Coupe trước đây. Xe sở hữu lưới tản nhiệt kích thước lớn mạ chrome đi kèm đèn pha cắt chéo dạng bi cầu.
Thiết kế của G70 mang dáng dấp một chiếc salon 4 cửa thay vì phiên bản thể thao 2 cửa đầy mạnh mẽ như các phiên bản Genesis Coupe trước đây. Xe sở hữu lưới tản nhiệt kích thước lớn mạ chrome đi kèm đèn pha cắt chéo dạng bi cầu.
Mặc dù là dòng xe hạng sang 4 cửa, tuy nhiên trên Genesis G70 - thân xe lại được vuốt thuôn về phía sau như kiểu coupe tạo cảm giác thân xe vô cùng gọn gàng trong khi sở hữ đầy đủ không gian thoải mái cho người ngồi phía sau.
Mặc dù là dòng xe hạng sang 4 cửa, tuy nhiên trên Genesis G70 - thân xe lại được vuốt thuôn về phía sau như kiểu coupe tạo cảm giác thân xe vô cùng gọn gàng trong khi sở hữ đầy đủ không gian thoải mái cho người ngồi phía sau.
Chỉ có phần đèn pha và khe hút gió 2 bên cản trước sẽ được thay đổi so với phiên bản concept để khi ra mắt phiên bản thương mại, nó sẽ phù hợp hơn với nhu cầu của người sừ dụng cũng như từng thị trường.
Chỉ có phần đèn pha và khe hút gió 2 bên cản trước sẽ được thay đổi so với phiên bản concept để khi ra mắt phiên bản thương mại, nó sẽ phù hợp hơn với nhu cầu của người sừ dụng cũng như từng thị trường.
Thiết kế đuôi xe có lẽ là phần gây ấn tượng mạnh nhất với hệ thống đèn LED hoàn toàn - siêu mảnh chạy dọc, nắp cốp gồ lên đầy khiêu khích cũng như cánh gió gầm mang màu kim loại cùng hệ thống ống xả kép 4 ống bằng thép không gỉ.
Thiết kế đuôi xe có lẽ là phần gây ấn tượng mạnh nhất với hệ thống đèn LED hoàn toàn - siêu mảnh chạy dọc, nắp cốp gồ lên đầy khiêu khích cũng như cánh gió gầm mang màu kim loại cùng hệ thống ống xả kép 4 ống bằng thép không gỉ.
Chiếc xe sử dụng la-zăng với thiết kế cắt kéo đan xen dạng phay cắt CNC khá ấn tượng với kích thước 21 inch, đi kèm với đó là lốp thể thao Continental Sport Radial và hệ thống phanh đĩa thép 6 piston trên cả 4 bánh xe.
Chiếc xe sử dụng la-zăng với thiết kế cắt kéo đan xen dạng phay cắt CNC khá ấn tượng với kích thước 21 inch, đi kèm với đó là lốp thể thao Continental Sport Radial và hệ thống phanh đĩa thép 6 piston trên cả 4 bánh xe.
Bên trong nội thất chưa được Hyundai tiết lộ nhưng người ta hy vọng nó sẽ ấn tượng như "người anh em" của mình là mẫu G80 từng ra mắt trước đây. Nội thất dự đoán sẽ được bọc với da alcantara nâu, màn hình TFT kích thước lớn kéo dài trên táp-lô.
Bên trong nội thất chưa được Hyundai tiết lộ nhưng người ta hy vọng nó sẽ ấn tượng như "người anh em" của mình là mẫu G80 từng ra mắt trước đây. Nội thất dự đoán sẽ được bọc với da alcantara nâu, màn hình TFT kích thước lớn kéo dài trên táp-lô.
Vô-lăng và lẫy gạt số, cùng pedal sẽ được làm hoàn toàn bằng nhôm tiện trong khi hàng ghế phía sau sẽ sử dụng cho 3 người ngồi thay vì 2 như ở chiếc G70 concept. Trang bị an toàn cũng như media tiện ích trên xe sẽ hiện đại không kém mẫu sedan hạng sang nào.
Vô-lăng và lẫy gạt số, cùng pedal sẽ được làm hoàn toàn bằng nhôm tiện trong khi hàng ghế phía sau sẽ sử dụng cho 3 người ngồi thay vì 2 như ở chiếc G70 concept. Trang bị an toàn cũng như media tiện ích trên xe sẽ hiện đại không kém mẫu sedan hạng sang nào.
Dự kiến Hyundai sẽ trang bị cho chiếc G70 mới khối động cơ hybrid. Đó sẽ là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2.0L đi kèm động cơ điện tạo ra công suất 242 mã lực và mô-men xoắn đạt 312Nm.
Dự kiến Hyundai sẽ trang bị cho chiếc G70 mới khối động cơ hybrid. Đó sẽ là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2.0L đi kèm động cơ điện tạo ra công suất 242 mã lực và mô-men xoắn đạt 312Nm.
Tuy nhiên cũng có nhiều nguồn tin cho biết có khả năng mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ V6 3.3L hút khí tự nhiên tạo công suất 350 mã lực mặc dù Hyundai vẫn chưa lên tiếng khẳng định thông tin này. Xe sẽ được nhà sản xuất Hyundai cho ra mắt vào cuối năm 2017.
Tuy nhiên cũng có nhiều nguồn tin cho biết có khả năng mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ V6 3.3L hút khí tự nhiên tạo công suất 350 mã lực mặc dù Hyundai vẫn chưa lên tiếng khẳng định thông tin này. Xe sẽ được nhà sản xuất Hyundai cho ra mắt vào cuối năm 2017.

Bạn có thể quan tâm

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Toyota thống trị top 10 ôtô bán chạy nhất toàn cầu 2024

Toyota thống trị top 10 ôtô bán chạy nhất toàn cầu 2024

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

Dàn siêu xe McLaren được bán tổng giá trị hơn 1.580 tỷ đồng

Dàn siêu xe McLaren được bán tổng giá trị hơn 1.580 tỷ đồng

Isuzu mu-X 2025 vừa về Việt Nam "đại hạ giá" 20 triệu đồng

Isuzu mu-X 2025 vừa về Việt Nam "đại hạ giá" 20 triệu đồng

Green Future bán VinFast VF8 "hàng lướt", từ 700 triệu đồng

Green Future bán VinFast VF8 "hàng lướt", từ 700 triệu đồng

Rolls-Royce Phantom VIII vách ngăn chỉ 39 tỷ đã có chủ nhân

Rolls-Royce Phantom VIII vách ngăn chỉ 39 tỷ đã có chủ nhân

Top tin bài hot nhất

Rolls-Royce Phantom VIII vách ngăn chỉ 39 tỷ đã có chủ nhân

Rolls-Royce Phantom VIII vách ngăn chỉ 39 tỷ đã có chủ nhân

05/07/2025 09:21
Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

05/07/2025 13:37
Isuzu mu-X 2025 vừa về Việt Nam "đại hạ giá" 20 triệu đồng

Isuzu mu-X 2025 vừa về Việt Nam "đại hạ giá" 20 triệu đồng

05/07/2025 11:01
Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

05/07/2025 16:13
CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

05/07/2025 17:39

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status