Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Geely Galaxy L7 EM-i giá rẻ, "uống" hơn 1 lít xăng chạy 100km

16/02/2025 14:55

Mẫu xe SUV Galaxy L7 EM-i PHEV 2025 mới sở hữu hệ thống hybrid NordThor thế hệ mới của Geely và hệ thống buồng lái thông minh Flyme Auto.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Mới đây, Geely Galaxy L7 EM-i 2025 mới đã chính thức được ra mắt với bốn phiên bản cùng mức giá khởi điểm từ 115.800 – 148.800 Nhân dân tệ (tương đương 16.000 – 20.500 USD) (khoảng 406 – 520 triệu đồng). Mẫu xe mới này sở hữu hệ thống hybrid NordThor thế hệ mới của Geely và hệ thống buồng lái thông minh Flyme Auto.
Mới đây, Geely Galaxy L7 EM-i 2025 mới đã chính thức được ra mắt với bốn phiên bản cùng mức giá khởi điểm từ 115.800 – 148.800 Nhân dân tệ (tương đương 16.000 – 20.500 USD) (khoảng 406 – 520 triệu đồng). Mẫu xe mới này sở hữu hệ thống hybrid NordThor thế hệ mới của Geely và hệ thống buồng lái thông minh Flyme Auto.
Mẫu xe SUV Geely Galaxy L7 EM-i được thiết kế dựa trên Geely Galaxy L7. Khu vực đầu xe được trang bị cụm đèn pha LED xuyên thấu và tấm chắn kín ở vị trí lưới tản nhiệt, trong khi ở phía sau được bổ sung thêm logo EM-i. Thiết kế nội thất của Geely Galaxy L7 EM-i cũng không có nhiều thay đổi.
Mẫu xe SUV Geely Galaxy L7 EM-i được thiết kế dựa trên Geely Galaxy L7. Khu vực đầu xe được trang bị cụm đèn pha LED xuyên thấu và tấm chắn kín ở vị trí lưới tản nhiệt, trong khi ở phía sau được bổ sung thêm logo EM-i. Thiết kế nội thất của Geely Galaxy L7 EM-i cũng không có nhiều thay đổi.
Mẫu xe này được cung cấp năng lượng bởi hệ thống buồng lái thông minh Flyme Auto. Toàn bộ dòng xe được trang bị vô lăng bốn chấu, bảng điều khiển LCD 10,25 inch, màn hình điều khiển trung tâm 13,2 inch và màn hình giải trí kích cỡ 16,2 inch theo tiêu chuẩn, hỗ trợ liên kết màn hình kép, đa nhiệm, CarLink và kết nối điện thoại di động Hicar.
Mẫu xe này được cung cấp năng lượng bởi hệ thống buồng lái thông minh Flyme Auto. Toàn bộ dòng xe được trang bị vô lăng bốn chấu, bảng điều khiển LCD 10,25 inch, màn hình điều khiển trung tâm 13,2 inch và màn hình giải trí kích cỡ 16,2 inch theo tiêu chuẩn, hỗ trợ liên kết màn hình kép, đa nhiệm, CarLink và kết nối điện thoại di động Hicar.
Đáng ngạc nhiên là Geely đã chọn sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 8155 thay vì chip Dragon Eagle-1 của riêng mình để cung cấp năng lượng cho buồng lái.
Đáng ngạc nhiên là Geely đã chọn sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 8155 thay vì chip Dragon Eagle-1 của riêng mình để cung cấp năng lượng cho buồng lái.
Về kích thước, Geely Galaxy L7 EM-i sở hữu chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4710 mm x 1905 mm x 1685 mm, chiều dài cơ sở là 2785 mm; dài hơn 10 cm so với mẫu trước. Trọng lượng không tải của xe dao động từ 1810 kg đến 1890 kg tùy thuộc vào các phiên bản.
Về kích thước, Geely Galaxy L7 EM-i sở hữu chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4710 mm x 1905 mm x 1685 mm, chiều dài cơ sở là 2785 mm; dài hơn 10 cm so với mẫu trước. Trọng lượng không tải của xe dao động từ 1810 kg đến 1890 kg tùy thuộc vào các phiên bản.
Hệ thống truyền động của Geely Galaxy L7 EM-i được cung cấp bởi công nghệ hybrid NordThor EM-i thế hệ mới của Geely. Cụ thể, xe sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 1,5 lít 82 kW (110 mã lực)/136 Nm, động cơ điện 160 kW (215 mã lực)/262 Nm, kết hợp với E-DHT và bộ pin lithium sắt phosphate 18,4 kWh, cung cấp phạm vi chạy hoàn toàn bằng điện theo chu trình CLTC là 115 km.
Hệ thống truyền động của Geely Galaxy L7 EM-i được cung cấp bởi công nghệ hybrid NordThor EM-i thế hệ mới của Geely. Cụ thể, xe sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 1,5 lít 82 kW (110 mã lực)/136 Nm, động cơ điện 160 kW (215 mã lực)/262 Nm, kết hợp với E-DHT và bộ pin lithium sắt phosphate 18,4 kWh, cung cấp phạm vi chạy hoàn toàn bằng điện theo chu trình CLTC là 115 km.
Ngoài ra, xe còn được cung cấp động cơ 1.5T 120 kW (161 mã lực)/255 Nm, động cơ điện 107 kW (143 mã lực)/338 Nm, kết hợp với 3DHT pro và bộ pin lithium sắt phosphate 18,7 kWh, cung cấp phạm vi chạy điện CLTC là 115 km.
Ngoài ra, xe còn được cung cấp động cơ 1.5T 120 kW (161 mã lực)/255 Nm, động cơ điện 107 kW (143 mã lực)/338 Nm, kết hợp với 3DHT pro và bộ pin lithium sắt phosphate 18,7 kWh, cung cấp phạm vi chạy điện CLTC là 115 km.
Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của Geely Galaxy L7 EM-i dao động từ 1,05L đến 1,3 L cho 100 km và phạm vi hành trình toàn diện là 1.240 km. Ngoài ra, nhà sản xuất còn cho biết xe mất 20 phút để tăng phạm vi hoạt động từ 30% đến 80% ở chế độ sạc nhanh trong khi sạc chậm mất từ 2,7 đến 3 giờ.
Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của Geely Galaxy L7 EM-i dao động từ 1,05L đến 1,3 L cho 100 km và phạm vi hành trình toàn diện là 1.240 km. Ngoài ra, nhà sản xuất còn cho biết xe mất 20 phút để tăng phạm vi hoạt động từ 30% đến 80% ở chế độ sạc nhanh trong khi sạc chậm mất từ 2,7 đến 3 giờ.
Video: Giới thiệu chi tiết xe SUV Geely Galaxy L7 EM-i PHEV.

Bạn có thể quan tâm

Mitsubishi Destinator 2026 ra mắt - SUV 7 chỗ dưới 800 triệu

Mitsubishi Destinator 2026 ra mắt - SUV 7 chỗ dưới 800 triệu

Top xe SUV cỡ D tháng 6/2025 - Ford Everest bán chạy nhất

Top xe SUV cỡ D tháng 6/2025 - Ford Everest bán chạy nhất

BMW X7 2025 mới sắp về Việt Nam, thêm ADAS xịn sò?

BMW X7 2025 mới sắp về Việt Nam, thêm ADAS xịn sò?

Hà Nội xuất hiện chỗ đỗ ôtô điện

Hà Nội xuất hiện chỗ đỗ ôtô điện

Ngắm Lamborghini Urus "hàng hiếm" rao bán 14 tỷ tại Hà Nội

Ngắm Lamborghini Urus "hàng hiếm" rao bán 14 tỷ tại Hà Nội

"Ế chổng vó" tại Việt Nam - Geely vẫn ra mắt hai xe ôtô mới

"Ế chổng vó" tại Việt Nam - Geely vẫn ra mắt hai xe ôtô mới

Tay chơi chi ra hơn 25 tỷ "tậu" Mazda RX-7 của Tokyo Drift

Tay chơi chi ra hơn 25 tỷ "tậu" Mazda RX-7 của Tokyo Drift

Mercedes-Benz thừa nhận EQS "ế ẩm" thất bại, vì đâu đến nỗi?

Mercedes-Benz thừa nhận EQS "ế ẩm" thất bại, vì đâu đến nỗi?

Ra mắt Ford Bronco điện mạnh tới 271 mã lực, từ 1,7 tỷ đồng

Ra mắt Ford Bronco điện mạnh tới 271 mã lực, từ 1,7 tỷ đồng

Cận cảnh Kia Carens Clavis EV 2025, giá từ 548 triệu đồng

Cận cảnh Kia Carens Clavis EV 2025, giá từ 548 triệu đồng

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 33.000 đơn mua xe dù chưa ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 33.000 đơn mua xe dù chưa ra mắt

Mitsubishi Xpander và Xforce dẫn đầu phân khúc tháng 6/2025

Mitsubishi Xpander và Xforce dẫn đầu phân khúc tháng 6/2025

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Kia Carens Clavis EV 2025, giá từ 548 triệu đồng

Cận cảnh Kia Carens Clavis EV 2025, giá từ 548 triệu đồng

17/07/2025 07:21
Ra mắt Ford Bronco điện mạnh tới 271 mã lực, từ 1,7 tỷ đồng

Ra mắt Ford Bronco điện mạnh tới 271 mã lực, từ 1,7 tỷ đồng

17/07/2025 08:01
Tay chơi chi ra hơn 25 tỷ "tậu" Mazda RX-7 của Tokyo Drift

Tay chơi chi ra hơn 25 tỷ "tậu" Mazda RX-7 của Tokyo Drift

17/07/2025 09:51
BMW X7 2025 mới sắp về Việt Nam, thêm ADAS xịn sò?

BMW X7 2025 mới sắp về Việt Nam, thêm ADAS xịn sò?

17/07/2025 13:39
Ngắm Lamborghini Urus "hàng hiếm" rao bán 14 tỷ tại Hà Nội

Ngắm Lamborghini Urus "hàng hiếm" rao bán 14 tỷ tại Hà Nội

17/07/2025 11:45

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status