Gặp "lão già điên" phát cuồng về Audi Q7

Với chất lãng tử sẵn có trong người, bác "lão già điên" dí dỏm chia sẻ những trải nghiệm của mình cùng Audi Q7 trong 4 năm qua.

Gặp bác có nickname "lão già điên", đồng thời cũng là một thành viên mới trên diễn đàn Otosaigon, không khỏi bất ngờ với tình yêu của bác với chiếc xe Audi Q7 đã gắn bó từ năm 2010 đến nay. Với chất lãng tử sẵn có trong người, bác "laogiadien" dí dỏm chia sẻ những trải nghiệm của mình cùng Audi Q7 trong 4 năm qua.
 
Vì sao bác lại chọn Audi Q7 thay vì các dòng xe khác?
Mình là dân hay lang thang, thú vị nhất là khi cùng chiếc xe cưng của mình khám phá mọi nẻo đường đất nước. Tình cờ gặp chú em diễn viên Bình Minh lúc cậu ấy mới rước em Q5. Mình ngồi lên lái thử chiếc Q5 và... yêu luôn Audi, quyết định đổi xe và đưa nàng Q7 về dinh.
Sau thời gian sử dụng, xế cưng của bác có trục trặc gì không?
Ngoài đổ xăng, thỉnh thoảng thủng vỏ (lốp) và bảo dưỡng thay dầu máy định kỳ thì nàng chưa làm mình phải móc bóp nhăn mặt nhiều. Tới giờ này vẫn hoạt động trơn tru và làm mình yên tâm mỗi khi đi đường xa.
 
Bác sử dụng xe với mục đích gì? Mức tiêu hao nhiên liệu của xe có làm bác hài lòng không?
Nàng là con nhà tiểu thư trâm anh, thế phiệt, nàng không ăn uống hùng hục, ăn ít thôi, nhưng phải đúng món nàng thích: A95. Và khi đã làm nàng thoả mãn thì nàng sẵn sàng cùng ta đi cùng trời, cuối đất, kể cả công việc lẫn rong chơi.
Xe Audi Q7 có 7 chỗ ngồi, vậy hàng ghế thứ 3 bác có thường xuyên sử dụng và nó có thoải mái không?
Thường thì mình để trống hàng ghế cuối, khi nào đông người mới dùng tới, nhưng cũng chẳng thấy mấy ai than phiền khi bị "nhét" vào vị trí đó.
Bác đã vận hành xe được bao nhiêu km? Đánh giá của bác về chất lượng nội - ngoại thất còn bao nhiêu % so với xe mới?
Rước nàng hơn 3 năm, đi hơn 70.000km. Mình chỉ mới đổi bộ vỏ xe và bình điện thôi, hầu như nàng vẫn còn lung linh. Mấy vết xước như muỗi cắn ko làm nàng bớt đi vẻ đẹp kiêu sa kiều diễm.
 
Bác có điều gì không hài lòng về chiếc xe của mình?
Chiếc xe hoàn hảo nhưng thực sự là mình thích rộng rãi hơn chút. Hàng ghế giữa không ngả được nhiều ra sau, đi xa hơi mệt.
Điều gì làm bác và gia đình hài lòng nhất ở Audi Q7?
Cả gia đình mình hầu như đều thấy hài lòng vì sự thoải mái, tiện nghi. Mình thấy hầu như các mẫu Audi đều đẹp, đẹp tinh tế.
Trước đây bác có sử dụng dòng xe nào khác cho nhu cầu tương tự không?
Mình cũng dùng khá nhiều loại xe, cho đến khi gặp nàng và gắn bó chung thủy đến tận hôm nay.
Bác có dự định đổi xe trong thời gian tới? Nếu có thì bác dự định đổi xe nào?
Mình có đổi, thì có lẽ cũng lại Audi thôi... yêu mà.
Cám ơn bác đã có những chia sẻ dí dỏm về chiếc xe của mình, chúc bác sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

Dàn siêu xe quái đản của câu lạc bộ 57 tỷ

(Kiến Thức) - CLB Fast Toys được thành lập với mục đích giúp những người đam mê tốc độ được điều khiển nhiều loại siêu xe mà không cần tốn quá nhiều tiền.

Chris Carel, chủ CLB Fast Toys đã chi 2,7 triệu USD để sắm các siêu xe, xây dựng các nhà kho chứa xe... Các thành viên tham gia CLB sẽ đóng phí theo các gói khác nhau, dao động từ 32.000 USD/tháng đến 72.000 USD/tháng.
Chris Carel, chủ CLB Fast Toys đã chi 2,7 triệu USD để sắm các siêu xe, xây dựng các nhà kho chứa xe... Các thành viên tham gia CLB sẽ đóng phí theo các gói khác nhau, dao động từ 32.000 USD/tháng đến 72.000 USD/tháng.

Bộ đôi Suzuki Raider “nổi bần bật” của dân chơi Sài Gòn

(Kiến Thức) - Xuất hiện trong ngày hội Vietnam Motorbike Festival 2014, bộ đôi Suzuki Raider R150 thu hút nhiều bạn trẻ bởi vẻ năng động cùng những món đồ độ lạ mắt.

Trong ngày hội Vietnam Motorbike Festival 2014 diễn ra mới đây tại TP HCM, bộ đôi Suzuki Raider R150 thu hút sự chú ý của nhiều khách tham gia. Không chỉ có màu sắc nổi bật, 2 chiếc Raider này còn khiến dân chơi hâm mộ bởi nhiều món đồ độ lạ mắt.
 Trong ngày hội Vietnam Motorbike Festival 2014 diễn ra mới đây tại TP HCM, bộ đôi Suzuki Raider R150 thu hút sự chú ý của nhiều khách tham gia. Không chỉ có màu sắc nổi bật, 2 chiếc Raider này còn khiến dân chơi hâm mộ bởi nhiều món đồ độ lạ mắt. 
Tại thị trường Indonesia, xe có tên gọi là Suzuki Satria FU150. Chiếc xe cũng được nhiều tín đồ ở Indonesia mê muội. Đến thị trường Việt Nam, xe mang tên Suzuki Raider R150.
 Tại thị trường Indonesia, xe có tên gọi là Suzuki Satria FU150. Chiếc xe cũng được nhiều tín đồ ở Indonesia mê muội. Đến thị trường Việt Nam, xe mang tên Suzuki Raider R150.
Dù có tên thế nào, người ta vẫn nhận ra bản chất của xe với kiểu dáng và động cơ đặc trưng mà Suzuki dành riêng cho đứa con cưng này.
Dù có tên thế nào, người ta vẫn nhận ra bản chất của xe với kiểu dáng và động cơ đặc trưng mà Suzuki dành riêng cho đứa con cưng này.  
Raider R150 màu tím được chủ nhân người Sài Gòn độ những món đồ hàng hiệu như: ống xả Akrapovic...
Raider R150 màu tím được chủ nhân người Sài Gòn độ những món đồ hàng hiệu như: ống xả Akrapovic...
... cùng phuộc Ohlins và bình dầu Rizoma.
... cùng phuộc Ohlins và bình dầu Rizoma. 
Đầu xe tím ngắt cá tính.
 Đầu xe tím ngắt cá tính.
Trong khi đó, chiếc côn tay Raider R150 phối màu lông chuột-trắng lại nổi bật với thắng đĩa cỡ lớn...
Trong khi đó, chiếc côn tay Raider R150 phối màu lông chuột-trắng lại nổi bật với thắng đĩa cỡ lớn...
... đi kèm má phanh Brembo của bánh trước...
... đi kèm má phanh Brembo của bánh trước... 
... bình dầu Rizoma cùng giảm xóc hàng hiệu Ohlins mang đến vẻ lạ mắt.
... bình dầu Rizoma cùng giảm xóc hàng hiệu Ohlins mang đến vẻ lạ mắt.  
Không dừng lại ở việc gắn đồ, chiếc underbone này còn được chủ nhân độ máy.
 Không dừng lại ở việc gắn đồ, chiếc underbone này còn được chủ nhân độ máy.
Cận cảnh đầu xe cầu kỳ nhưng lại rất hiện đại.
 Cận cảnh đầu xe cầu kỳ nhưng lại rất hiện đại. 
Tay nắm Domino, hàng chính hãng Italy. Nhiều dân chơi dự đoán, chi phí mà chủ nhân bỏ ra để độ 2 chiếc Raider này có thể lên tới 100 triệu đồng.
Tay nắm Domino, hàng chính hãng Italy. Nhiều dân chơi dự đoán, chi phí mà chủ nhân bỏ ra để độ 2 chiếc Raider này có thể lên tới 100 triệu đồng.

Ducati mạ vàng 24K đẹp long lanh đầu tiên ở Việt Nam

(Kiến Thức) - Đây là chiếc Ducati 848 EVO đầu tiên tại Việt Nam và trên thế giới được mạ vàng 24K.

Ducati 848 EVO của một dân chơi ở Vũng Tàu vừa hoàn thành công đoạn mạ vàng. So với nguyên bản, chiếc Ducati 848 EVO trở nên sang trọng, đẳng cấp và sáng bóng hơn khi khoác lên mình lớp vàng 24K.
 Ducati 848 EVO của một dân chơi ở Vũng Tàu vừa hoàn thành công đoạn mạ vàng. So với nguyên bản, chiếc Ducati 848 EVO trở nên sang trọng, đẳng cấp và sáng bóng hơn khi khoác lên mình lớp vàng 24K.
Theo các kỹ sư độ xe, việc độ vàng cho siêu xe này còn khó gấp nhiều lần so với việc độ vàng cho Rolls-Royce Phantom hay Bentley.
 Theo các kỹ sư độ xe, việc độ vàng cho siêu xe này còn khó gấp nhiều lần so với việc độ vàng cho Rolls-Royce Phantom hay Bentley.
Với gần 200 chi tiết lớn nhỏ khác nhau được mạ vàng, phải mất gần 2 tháng và sử dụng hơn 10 phương pháp, quy trình mạ khác nhau để thực hiện độ vàng cho chiếc xe này. Thậm chí chân trống cũng được mạ vàng 24K.
 Với gần 200 chi tiết lớn nhỏ khác nhau được mạ vàng, phải mất gần 2 tháng và sử dụng hơn 10 phương pháp, quy trình mạ khác nhau để thực hiện độ vàng cho chiếc xe này. Thậm chí chân trống cũng được mạ vàng 24K.
Từ vành đến má phanh được mạ vàng, chỉ trừ viền đĩa ngoài là không mạ, do má phanh ma sát thường xuyên vị trí đó.
 Từ vành đến má phanh được mạ vàng, chỉ trừ viền đĩa ngoài là không mạ, do má phanh ma sát thường xuyên vị trí đó.
Khung xe được mạ một lớp vàng sáng bóng.
Khung xe được mạ một lớp vàng sáng bóng. 
Để tránh mài mòn và tác động cơ học bên ngoài, sau khi mạ xong, xe được phủ một lớp nano bảo vệ.
 Để tránh mài mòn và tác động cơ học bên ngoài, sau khi mạ xong, xe được phủ một lớp nano bảo vệ.
Mẫu sportbike này sở hữu động cơ mạnh mẽ với hộp số 6 cấp, bộ ly hợp ướt giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,3 giây. Với việc độ vàng 24K, siêu xe 2 bánh đạt kỷ lục về giá trị và tốc độ bởi nhanh hơn 0,5 giây so với siêu xe 4 bánh Lamborghini Gallardo động cơ V10.
Mẫu sportbike này sở hữu động cơ mạnh mẽ với hộp số 6 cấp, bộ ly hợp ướt giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,3 giây. Với việc độ vàng 24K, siêu xe 2 bánh đạt kỷ lục về giá trị và tốc độ bởi nhanh hơn 0,5 giây so với siêu xe 4 bánh Lamborghini Gallardo động cơ V10.  
Ngoài lớp vàng 24K thì chiếc Ducati này cũng được tân trang thêm các đồ chơi đi kèm như còi, đèn ốp thân xe, bình xăng...
 Ngoài lớp vàng 24K thì chiếc Ducati này cũng được tân trang thêm các đồ chơi đi kèm như còi, đèn ốp thân xe, bình xăng...
Chiếc xe rực sáng trong đêm. Mặt trước của xe cũng được chế thêm hình đầu Sói.
 Chiếc xe rực sáng trong đêm. Mặt trước của xe cũng được chế thêm hình đầu Sói.
Hàng trăm chi tiết nguyên bản được tháo rời để độ. Mỗi chi tiết lại có một chất liệu, bề mặt khác nhau. Các kỹ sư phải mất khá nhiều thời gian cho việc vệ sinh và tẩy dầu mỡ dính bẩn cho các chi tiết trước khi mạ vàng.
 Hàng trăm chi tiết nguyên bản được tháo rời để độ. Mỗi chi tiết lại có một chất liệu, bề mặt khác nhau. Các kỹ sư phải mất khá nhiều thời gian cho việc vệ sinh và tẩy dầu mỡ dính bẩn cho các chi tiết trước khi mạ vàng.
Sau khi mạ vàng xong, công đoạn tiếp theo là lắp ráp lại như cũ. Thời gian để lắp ráp lại chiếc Ducati này cũng mất gần một tuần và phải nhờ đến sự hỗ trợ của 2 chuyên gia đến từ Úc.
 Sau khi mạ vàng xong, công đoạn tiếp theo là lắp ráp lại như cũ. Thời gian để lắp ráp lại chiếc Ducati này cũng mất gần một tuần và phải nhờ đến sự hỗ trợ của 2 chuyên gia đến từ Úc.

Giá thị trường hiện tại cho một chiếc Ducati 848 EVO dao động khoảng 700 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí mạ vàng 24K.
 Giá thị trường hiện tại cho một chiếc Ducati 848 EVO dao động khoảng 700 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí mạ vàng 24K.