Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ford ra mắt Fiesta ST phiên bản 2018 mạnh 197 mã lực

19/03/2018 18:13

(Kiến Thức) - Hãng xe Ford ngoài việc tiết lộ thêm thông tin chi tiết về chiếc hatchback Fiesta ST phiên bản 2018 sắp ra mắt của mình, cũng đã công bố việc xe sẽ được bán ra vào cuối năm nay.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Thương hiệu ôtô Mỹ đã tiết lộ thêm thông tin chi tiết về chiếc hatchback Ford Fiesta ST 2018 sắp ra mắt của mình, xe sẽ được bán ra vào cuối năm nay. Bộ phận hiệu suất Ford Performance đã trang bị nhiều công nghệ cho Fiesta RS mới nhằm biến nó trở thành một trong những chiếc hatchback hấp dẫn để cầm lái.
Thương hiệu ôtô Mỹ đã tiết lộ thêm thông tin chi tiết về chiếc hatchback Ford Fiesta ST 2018 sắp ra mắt của mình, xe sẽ được bán ra vào cuối năm nay. Bộ phận hiệu suất Ford Performance đã trang bị nhiều công nghệ cho Fiesta RS mới nhằm biến nó trở thành một trong những chiếc hatchback hấp dẫn để cầm lái.
Về ngoại hình, thiết kế của Fiesta ST phiên bản 2018 có một số thay đổi khiến chiếc xe nổi bật hơn so với phiên bản thường. Trong đó, chiếc xe sở hữu lưới tản nhiệt đặc biệt, cản trước và sau mang phong cách thể thao hơn, bộ mâm 5 cánh kép xoắn đẹp mắt cùng cánh đuôi trên nắp cửa kính.
Về ngoại hình, thiết kế của Fiesta ST phiên bản 2018 có một số thay đổi khiến chiếc xe nổi bật hơn so với phiên bản thường. Trong đó, chiếc xe sở hữu lưới tản nhiệt đặc biệt, cản trước và sau mang phong cách thể thao hơn, bộ mâm 5 cánh kép xoắn đẹp mắt cùng cánh đuôi trên nắp cửa kính.
Về động cơ, xe được trang bị động cơ 03 xy-lanh thẳng hàng (I3) dung tích 1.5L tăng áp công nghệ EcoBoost với tính năng ngắt xy-lanh lần đầu tiên được Ford sử dụng trên động cơ 3 xy-lanh với mục đích cải thiện 11% mức tiêu hao nhiên liệu so với mẫu xe tiền nhiệm.
Về động cơ, xe được trang bị động cơ 03 xy-lanh thẳng hàng (I3) dung tích 1.5L tăng áp công nghệ EcoBoost với tính năng ngắt xy-lanh lần đầu tiên được Ford sử dụng trên động cơ 3 xy-lanh với mục đích cải thiện 11% mức tiêu hao nhiên liệu so với mẫu xe tiền nhiệm.
Động cơ cho công suất tối đa lên tới 197 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 290Nm tại dải vòng tua máy từ 1.600 đến 4.000 vòng/phút. Nhờ đó, xe có thời gian tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ trong vòng 6,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 232 km/h.
Động cơ cho công suất tối đa lên tới 197 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 290Nm tại dải vòng tua máy từ 1.600 đến 4.000 vòng/phút. Nhờ đó, xe có thời gian tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ trong vòng 6,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 232 km/h.
Để đem tới cảm giác thú vị hơn khi cầm lái, Ford đã trang bị cho Fiesta ST hệ thống lái 3 chế độ Normal (bình thường), Sport (thể thao) và Track (đường đua); can thiệp tới các bộ phận như tay lái, động cơ và hệ thống ổn định điện tử. Ngoài ra, chassis và hệ thống treo của xe còn được cân chỉnh bởi chi nhánh thể thao Ford Performance.
Để đem tới cảm giác thú vị hơn khi cầm lái, Ford đã trang bị cho Fiesta ST hệ thống lái 3 chế độ Normal (bình thường), Sport (thể thao) và Track (đường đua); can thiệp tới các bộ phận như tay lái, động cơ và hệ thống ổn định điện tử. Ngoài ra, chassis và hệ thống treo của xe còn được cân chỉnh bởi chi nhánh thể thao Ford Performance.
Ở bên trong nội thất, mẫu hatchback thể thao hạng B sở hữu cặp ghế xe đua của Recaro cùng vô-lăng yheer thao với đáy phẳng. Khách hàng còn có thể "cá tính hóa" cabin của Fiesta ST với một loạt các tùy chọn vành tay lái, cần số, tay nắm cửa và cách trang trí bảng táp-lô.
Ở bên trong nội thất, mẫu hatchback thể thao hạng B sở hữu cặp ghế xe đua của Recaro cùng vô-lăng yheer thao với đáy phẳng. Khách hàng còn có thể "cá tính hóa" cabin của Fiesta ST với một loạt các tùy chọn vành tay lái, cần số, tay nắm cửa và cách trang trí bảng táp-lô.
Nằm giữa bảng táp-lô của xe là hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 mới nhất với màn hình kích thước 8 inch hỗ trợ nhận dạng cử chỉ và giọng nói kèm tính năng định vị, kết nối smartphone. Hệ thống loa thượng hạng Bang & Olufsen Play cũng nằm trong danh sách tùy chọn cho xe.
Nằm giữa bảng táp-lô của xe là hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 mới nhất với màn hình kích thước 8 inch hỗ trợ nhận dạng cử chỉ và giọng nói kèm tính năng định vị, kết nối smartphone. Hệ thống loa thượng hạng Bang & Olufsen Play cũng nằm trong danh sách tùy chọn cho xe.
Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị hàng loạt các công nghệ an toàn và hệ thống hỗ trợ lái xe mới từ hãng xe ôtô Ford, Mỹ. Giá bán của mẫu xe Ford Fiesta ST mới sẽ được tiết lộ vào khoảng cuối năm 2018 này.
Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị hàng loạt các công nghệ an toàn và hệ thống hỗ trợ lái xe mới từ hãng xe ôtô Ford, Mỹ. Giá bán của mẫu xe Ford Fiesta ST mới sẽ được tiết lộ vào khoảng cuối năm 2018 này.
Video: Ford ra mắt Fiesta ST phiên bản 2018 mạnh 197 mã lực.

Bạn có thể quan tâm

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Những lỗi của người dùng khiến xe điện vẫn hao pin dù không di chuyển

Những lỗi của người dùng khiến xe điện vẫn hao pin dù không di chuyển

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Hyundai Elantra 2026 lộ diện - mạnh mẽ, hiện đại và thể thao hơn

Hyundai Elantra 2026 lộ diện - mạnh mẽ, hiện đại và thể thao hơn

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Ra mắt i2C - SUV điện quốc dân Indonesia giá 790 triệu đồng

Ra mắt i2C - SUV điện quốc dân Indonesia giá 790 triệu đồng

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

28/07/2025 06:13
Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

28/07/2025 08:00
Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

28/07/2025 09:07
Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

28/07/2025 13:39
Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

28/07/2025 11:36

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status