Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ford Mustang Mach-E và những sự thật khiến bạn bất ngờ

21/12/2019 19:31

(Kiến Thức) - Khi ra mắt, nhiều người đã đặt ra câu hỏi “tại sao lại sử dụng Mustang cho một chiếc xe điện?” Có phải Mach-E đã là một cái tên tốt cho chiếc crossover chạy điện không, hay nhất thiết phải là Mustang? 
 

Phương Thảo
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Để giúp những phóng viên và khách hàng thân thiết nhất có cái nhìn đầu tiên về Ford Mustang Mach-E mới, hãng xe Mỹ đã mang đến Triển lãm Los Angeles một số nguyên mẫu của chiếc xe này. Tuy không phải là GT, nhưng biến thể Premium với gói nâng cấp pin cũng đã đủ để mọi người cảm thấy được khả năng vận hành của mẫu xe này. Ở biến thể này, chiếc xe sẽ có công suất 332 mã lực và khả năng tăng tốc lên 100 km/h đâu đó ở khoảng 5 giây.
Để giúp những phóng viên và khách hàng thân thiết nhất có cái nhìn đầu tiên về Ford Mustang Mach-E mới, hãng xe Mỹ đã mang đến Triển lãm Los Angeles một số nguyên mẫu của chiếc xe này. Tuy không phải là GT, nhưng biến thể Premium với gói nâng cấp pin cũng đã đủ để mọi người cảm thấy được khả năng vận hành của mẫu xe này. Ở biến thể này, chiếc xe sẽ có công suất 332 mã lực và khả năng tăng tốc lên 100 km/h đâu đó ở khoảng 5 giây.
Ban đầu, chiếc xe êm ái không thua gì những chiếc xe gia đình khác khi di chuyển vòng quanh các tuyến phố. Tiếp đến, Ford đưa chiếc xe đến một sân bay địa phương, nơi đó, chiếc Mach-E thực sự đã thể hiện sức mạnh. Nó làm cho tất cả mọi người lưng dính vào ghế khi tăng tốc, kể cả khi ngồi ghế phụ, họ cũng đã được trải nghiệm một cảm giác của Mustang trên một chiếc xe năm chỗ.
Ban đầu, chiếc xe êm ái không thua gì những chiếc xe gia đình khác khi di chuyển vòng quanh các tuyến phố. Tiếp đến, Ford đưa chiếc xe đến một sân bay địa phương, nơi đó, chiếc Mach-E thực sự đã thể hiện sức mạnh. Nó làm cho tất cả mọi người lưng dính vào ghế khi tăng tốc, kể cả khi ngồi ghế phụ, họ cũng đã được trải nghiệm một cảm giác của Mustang trên một chiếc xe năm chỗ.
Tuy chưa phải là bản hoàn thiện bán ra thương mại, nhưng nội thất của chiếc Mach-E nguyên mẫu cũng đủ khiến cho mọi người thích nó. Với tùy chọn cửa sổ trời toàn cảnh, toàn bộ phần trần xe giờ đây là kính, và nó không thể đóng lại hay che phủ được. Những theo những thông tin đến từ Ford, việc có cửa sổ trời thế này sẽ giúp khoang nội thất trở nên thoáng đãng hơn.
Tuy chưa phải là bản hoàn thiện bán ra thương mại, nhưng nội thất của chiếc Mach-E nguyên mẫu cũng đủ khiến cho mọi người thích nó. Với tùy chọn cửa sổ trời toàn cảnh, toàn bộ phần trần xe giờ đây là kính, và nó không thể đóng lại hay che phủ được. Những theo những thông tin đến từ Ford, việc có cửa sổ trời thế này sẽ giúp khoang nội thất trở nên thoáng đãng hơn.
Như đã nói phía trên, trước khi được đưa vào sân bay, xe điện Ford Mustang Mach-E đã được thử nghiệm tại một số dãy nhà và Ford đã tạo ra một bài thử nghiệm zigzag vượt qua các cột mốc có sẵn. Đây là một bài thử nghiệm tuyệt vời để đánh giá hệ thống treo và khả năng linh hoạt của xe, và Mach-E đã không làm mọi người thất vọng.
Như đã nói phía trên, trước khi được đưa vào sân bay, xe điện Ford Mustang Mach-E đã được thử nghiệm tại một số dãy nhà và Ford đã tạo ra một bài thử nghiệm zigzag vượt qua các cột mốc có sẵn. Đây là một bài thử nghiệm tuyệt vời để đánh giá hệ thống treo và khả năng linh hoạt của xe, và Mach-E đã không làm mọi người thất vọng.
Nhiều người chọn mua Mustang vì hệ thống giảm xóc cứng và thể thao của nó. Được đặt tên là Mustang Mach-E, chiếc xe điện này cũng sở hữu đặc điểm này. Tuy có một chút thoải mái và êm hơn so với đàn anh thể thao hai cửa, nhưng chiếc xe cho người lái cảm nhận được độ cứng và các gờ giảm tốc ở nội thành LA.
Nhiều người chọn mua Mustang vì hệ thống giảm xóc cứng và thể thao của nó. Được đặt tên là Mustang Mach-E, chiếc xe điện này cũng sở hữu đặc điểm này. Tuy có một chút thoải mái và êm hơn so với đàn anh thể thao hai cửa, nhưng chiếc xe cho người lái cảm nhận được độ cứng và các gờ giảm tốc ở nội thành LA.
Khi trải nghiệm Mustang Mach-E hoàn toàn mới trên các con phố LA, mọi người đã có được các nhìn về chiều cao của xe so với các phương tiện xung quanh. Là một chiếc crossover, tuy nhiên Mach-E lại cho hành khách cảm giá không quá cao so như những chiếc SUV hay crossover khác. Chắc chắn là nó cao hơn Mustang!
Khi trải nghiệm Mustang Mach-E hoàn toàn mới trên các con phố LA, mọi người đã có được các nhìn về chiều cao của xe so với các phương tiện xung quanh. Là một chiếc crossover, tuy nhiên Mach-E lại cho hành khách cảm giá không quá cao so như những chiếc SUV hay crossover khác. Chắc chắn là nó cao hơn Mustang!
Nhắc lại một lần nữa, khoang nội thất chưa được hoàn thiện, tuy nhiên nó mang lại cho những khách hàng trải nghiệm về một khoang nội thất tốt nhát của một chiếc xe với tên gọi Mustang. Chắc chắn nó rộng rãi hơn Mustang thông thường, thêm vào đó, những chất liệu giả da và cách mà hãng bố trí đã tạo cho khách hàng cảm thấy ấn tượng với khoang nội thất của chiếc crossover này.
Nhắc lại một lần nữa, khoang nội thất chưa được hoàn thiện, tuy nhiên nó mang lại cho những khách hàng trải nghiệm về một khoang nội thất tốt nhát của một chiếc xe với tên gọi Mustang. Chắc chắn nó rộng rãi hơn Mustang thông thường, thêm vào đó, những chất liệu giả da và cách mà hãng bố trí đã tạo cho khách hàng cảm thấy ấn tượng với khoang nội thất của chiếc crossover này.
Giống với những chiếc xe điện khác, khi động cơ không còn được trang bị ở phía trước, nơi đây sẽ được tận dụng thành cốp xe. Ở Mach-E, Ford đã tinh tế thêm vào cốp trước một số lỗ thoát nước, vì thế nó có thể trở thành một khoang để chứa đá. Ngoài ra, bạn cũng sẽ thoải mái hơn trong việc bỏ các đồ vật dơ bẩn vào cốp này vì nó có thể dễ dành dọn rửa. Nội thất bên trong cũng có nhiều hộc đồ dành cho các túi đồ nhỏ hơn.
Giống với những chiếc xe điện khác, khi động cơ không còn được trang bị ở phía trước, nơi đây sẽ được tận dụng thành cốp xe. Ở Mach-E, Ford đã tinh tế thêm vào cốp trước một số lỗ thoát nước, vì thế nó có thể trở thành một khoang để chứa đá. Ngoài ra, bạn cũng sẽ thoải mái hơn trong việc bỏ các đồ vật dơ bẩn vào cốp này vì nó có thể dễ dành dọn rửa. Nội thất bên trong cũng có nhiều hộc đồ dành cho các túi đồ nhỏ hơn.
Nhằm hoàn thiện chiếc xe điện đầu tiên với tên Mustang, đội ngũ phát triển đã thêm vào một số âm thanh giả định âm thanh đến từ động cơ xe (vì xe điện không có tạo ra tiếng động). Các loa đặt ở bên trong và ngoài của xe kết hợp hoàn hảo, tạo ra một âm thanh không quá “giả” khi so với những âm thanh thật trên những chiếc xe thể thao khác.
Nhằm hoàn thiện chiếc xe điện đầu tiên với tên Mustang, đội ngũ phát triển đã thêm vào một số âm thanh giả định âm thanh đến từ động cơ xe (vì xe điện không có tạo ra tiếng động). Các loa đặt ở bên trong và ngoài của xe kết hợp hoàn hảo, tạo ra một âm thanh không quá “giả” khi so với những âm thanh thật trên những chiếc xe thể thao khác.
Video: Chi tiết xe điện Ford Mustang Mach-E mới.

Bạn có thể quan tâm

Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

Các hãng ôtô Trung Quốc vượt mặt GM, VW và Tesla

Các hãng ôtô Trung Quốc vượt mặt GM, VW và Tesla

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

Kỹ sư Honda gây "sốt mạng" với kiểu tóc Kakashi trong Naruto

Kỹ sư Honda gây "sốt mạng" với kiểu tóc Kakashi trong Naruto

Dân chơi bán Ducati Streetfighter Lamborghini dưới 2 tỷ đồng

Dân chơi bán Ducati Streetfighter Lamborghini dưới 2 tỷ đồng

Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Suzuki trở thành nhà nhập khẩu ôtô lớn nhất Nhật Bản

Suzuki trở thành nhà nhập khẩu ôtô lớn nhất Nhật Bản

Toyota Vios 2025 sắp ra mắt Philippines, chờ về Việt Nam?

Toyota Vios 2025 sắp ra mắt Philippines, chờ về Việt Nam?

Top tin bài hot nhất

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

09/07/2025 08:00
Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

09/07/2025 09:01
"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

09/07/2025 13:37
VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

09/07/2025 08:19
Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

09/07/2025 09:57

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status