Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ford Mustang GT 5.0 Roush độ “siêu ngầu, siêu mạnh“

05/07/2016 10:41

(Kiến Thức) - Với gói nâng cấp ngoại thất cùng động cơ của hãng Roush, chiếc xe cơ bắp Ford Mustang vốn đầy nam tính nay càng trở nên mạnh mẽ.

Kiều Anh

Giới trẻ Huế khoe thiên đường cắm trại ở quê mình

Check-in tại thế giới thu nhỏ khi du lịch Thái Lan

Ảnh chế bóng đá: HLV Ngoại hạng Anh mua thuốc trợ tim

Hot girl Việt lần đầu khoe ảnh bikini đã khiến fan phát sốt

Graffiti Festival 2016 thu hút giới trẻ yêu nghệ thuật đường phố

Dựa trên phiên bản cao nhất Ford Mustang GT 5.0 của dòng xe cơ bắp Mỹ Mustang nổi tiếng, hãng độ Roush đã tung ra gói nâng cấp toàn diện cho chiếc xe. Roush là một trong những hãng sản xuất phụ tùng nâng cấp cho xe Ford nổi tiếng nhất tại Mỹ, được thành lập bởi tay đua Jack Roush cách đây 21 năm.
Dựa trên phiên bản cao nhất Ford Mustang GT 5.0 của dòng xe cơ bắp Mỹ Mustang nổi tiếng, hãng độ Roush đã tung ra gói nâng cấp toàn diện cho chiếc xe. Roush là một trong những hãng sản xuất phụ tùng nâng cấp cho xe Ford nổi tiếng nhất tại Mỹ, được thành lập bởi tay đua Jack Roush cách đây 21 năm.
Đối với ngoại thất của Mustang, Roush đã thiết kế riêng cho chiếc xe một bộ bodykit khí động học mang tên gọi R7, với điểm ấn tượng nhất là cản trước thể thao kèm theo đèn sương mù bên dưới.
Đối với ngoại thất của Mustang, Roush đã thiết kế riêng cho chiếc xe một bộ bodykit khí động học mang tên gọi R7, với điểm ấn tượng nhất là cản trước thể thao kèm theo đèn sương mù bên dưới.
Ở hai bên thân xe, gói độ R7 cũng bổ sung cho Mustang những thanh nẹp khí động học bằng sợi carbon. "Thế đứng" của chiếc xe đã thấp hơn Mustang nguyên bản nhờ hệ thống treo thể thao có khả năng điều chỉnh 3 cấp độ.
Ở hai bên thân xe, gói độ R7 cũng bổ sung cho Mustang những thanh nẹp khí động học bằng sợi carbon. "Thế đứng" của chiếc xe đã thấp hơn Mustang nguyên bản nhờ hệ thống treo thể thao có khả năng điều chỉnh 3 cấp độ.
Nếu đặt toàn bộ gói nâng cấp của Roush, chủ xe sẽ có mâm 20 inch Quicksilver do hãng thiết kế tuy nhiên trên chiếc Mustang GT này, chủ xe đã trang bị cho nó bộ mâm nhôm nguyên khối với màu khói VPS-302 từ hãng mâm "hàng hiệu" Vossen.
Nếu đặt toàn bộ gói nâng cấp của Roush, chủ xe sẽ có mâm 20 inch Quicksilver do hãng thiết kế tuy nhiên trên chiếc Mustang GT này, chủ xe đã trang bị cho nó bộ mâm nhôm nguyên khối với màu khói VPS-302 từ hãng mâm "hàng hiệu" Vossen.
Những thay đổi ở phía sau xe bao gồm dòng chữ Roush thay cho logo Mustang nguyên bản cùng với hệ thống xả thể thao và cánh đuôi khí động học dạng nẹp trên nắp khoang hành lý.
Những thay đổi ở phía sau xe bao gồm dòng chữ Roush thay cho logo Mustang nguyên bản cùng với hệ thống xả thể thao và cánh đuôi khí động học dạng nẹp trên nắp khoang hành lý.
Dựa trên phiên bản Mustang GT 5.0, Roush Mustang cũng được trang bị động cơ 5.0l V8 Coyote nạp khí tự nhiên. Ở dạng nguyên bản, động cơ này có công suất tối đa 435 mã lực và mô-men xoắn cực đại 542 Nm.
Dựa trên phiên bản Mustang GT 5.0, Roush Mustang cũng được trang bị động cơ 5.0l V8 Coyote nạp khí tự nhiên. Ở dạng nguyên bản, động cơ này có công suất tối đa 435 mã lực và mô-men xoắn cực đại 542 Nm.
Sau khi "qua tay" Roush, hãng này đã trang bị thêm cho Mustang một bộ siêu nạp (supercharger) TVS với dung tích 2.3 lít nằm ở trên động cơ, khiến cho công suất tăng lên thành 670 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại lên tới 738 Nm.
Sau khi "qua tay" Roush, hãng này đã trang bị thêm cho Mustang một bộ siêu nạp (supercharger) TVS với dung tích 2.3 lít nằm ở trên động cơ, khiến cho công suất tăng lên thành 670 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại lên tới 738 Nm.
Sau khi độ lại, chiếc Roush Mustang đã có tỉ lệ công suất/dung tích lớn hơn bất kỳ chiếc xe cơ bắp Mỹ sản xuất hàng loạt nào. Không chỉ mạnh mẽ, chiếc Mustang sau khi được Roush độ lại còn giữ được độ bền bỉ như xe zin, đến nỗi hãng sẵn sàng bảo hành tới 3 năm cho khách hàng.
Sau khi độ lại, chiếc Roush Mustang đã có tỉ lệ công suất/dung tích lớn hơn bất kỳ chiếc xe cơ bắp Mỹ sản xuất hàng loạt nào. Không chỉ mạnh mẽ, chiếc Mustang sau khi được Roush độ lại còn giữ được độ bền bỉ như xe zin, đến nỗi hãng sẵn sàng bảo hành tới 3 năm cho khách hàng.
Khách hàng có thể lựa chọn gói độ tổng thể của Roush với tổng giá trị 22.590 USD, gói độ chỉ động cơ có giá 6895 USD hoặc mua lẻ từng chi tiết.
Khách hàng có thể lựa chọn gói độ tổng thể của Roush với tổng giá trị 22.590 USD, gói độ chỉ động cơ có giá 6895 USD hoặc mua lẻ từng chi tiết.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status