Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ford Maverick Lobo 2025 ra mắt “cực ngầu”, giá bán từ 36.595 USD

05/08/2024 10:43

Ngay sau khi Ford ra mắt Maverick 2025 với phiên bản Hybrid AWD, thương hiệu đã cho ra mắt thêm phiên bản Lobo với diện mạo mang hơi hướng đường phố.

Nguyễn Chung

Ford Maverick 2022 - xe bán tải chỉ “uống” 5,6 lít xăng/100 km

Dân "phượt" sẽ thích nhất tính năng này ở Ford Maverick 2022

Porsche 911 Turbo S 992 “lướt” được đại gia Hà Nội mua gần 13 tỷ

VinFast công bố giá bán và sửa chữa pin ôtô điện

Ford Maverick 2023 giá rẻ thêm phiên bản Tremor mới

Ngay sau khi Ford ra mắt phiên bản Maverick với phiên bản Hybrid AWD, thương hiệu đã cho ra mắt thêm phiên bản Lobo với diện mạo mang hơi hướng đường phố. Tên gọi Ford Maverick Lobo 2025 mới theo tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “Sói”, từ đây mang trên mình hương vị mới với một chiếc xe tải hiệu suất hướng đến đường phố.
Ngay sau khi Ford ra mắt phiên bản Maverick với phiên bản Hybrid AWD, thương hiệu đã cho ra mắt thêm phiên bản Lobo với diện mạo mang hơi hướng đường phố. Tên gọi Ford Maverick Lobo 2025 mới theo tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “Sói”, từ đây mang trên mình hương vị mới với một chiếc xe tải hiệu suất hướng đến đường phố.
So với phiên bản trang trí thông thường của xe tải nhỏ gọn phổ biến, mẫu xe bán tải Ford Maverick Lobo 2025 có vị trí thấp hơn khoảng 13 mm ở trục trước và 29 mm ở trục sau. Hệ thống treo cứng hơn này đi kèm với bộ giảm chấn đơn phía sau từ Maverick Tremor nhưng được tinh chỉnh lại ân tượng hơn.
So với phiên bản trang trí thông thường của xe tải nhỏ gọn phổ biến, mẫu xe bán tải Ford Maverick Lobo 2025 có vị trí thấp hơn khoảng 13 mm ở trục trước và 29 mm ở trục sau. Hệ thống treo cứng hơn này đi kèm với bộ giảm chấn đơn phía sau từ Maverick Tremor nhưng được tinh chỉnh lại ân tượng hơn.
Mẫu xe cũng được trang bị ấn tượng hơn với bộ mâm “turbofan” 19 inch màu đen giống như trang bị trên mẫu xe Escort RS Cosworth. Ở trục trước, Maverick Lobo được trang bị bộ cùm phanh piston kép của Focus ST.
Mẫu xe cũng được trang bị ấn tượng hơn với bộ mâm “turbofan” 19 inch màu đen giống như trang bị trên mẫu xe Escort RS Cosworth. Ở trục trước, Maverick Lobo được trang bị bộ cùm phanh piston kép của Focus ST.
Ngoài ra, xe được trang bị thanh lái nhanh hơn đến từ Kuga, phiên bản châu Âu của Escape. Những thay đổi khác bao gồm nâng cấp khả năng làm mát bằng cách kế thừa các tính năng từ 4K Tow Pack với bộ tản nhiệt và quạt lớn hơn cùng với bộ làm mát dầu hộp số.
Ngoài ra, xe được trang bị thanh lái nhanh hơn đến từ Kuga, phiên bản châu Âu của Escape. Những thay đổi khác bao gồm nâng cấp khả năng làm mát bằng cách kế thừa các tính năng từ 4K Tow Pack với bộ tản nhiệt và quạt lớn hơn cùng với bộ làm mát dầu hộp số.
Maverick Lobo vẫn sử dụng động cơ xăng 2.0 lít tăng áp tương tự hiện tạo ra công suất 238 mã lực cho năm 2025, giảm 12 mã lực so với phiên bản tiền nhiệm và mô-men xoắn của xe vẫn được duy trì ở mức 376 Nm.
Maverick Lobo vẫn sử dụng động cơ xăng 2.0 lít tăng áp tương tự hiện tạo ra công suất 238 mã lực cho năm 2025, giảm 12 mã lực so với phiên bản tiền nhiệm và mô-men xoắn của xe vẫn được duy trì ở mức 376 Nm.
Khác với những mẫu Maverick khác, mẫu Lobo được trang bị hộp số tự động bảy tốc độ với lẫy chuyển số giúp tăng thêm tính thể thao cho chiếc bán tải Mỹ. Ngoài những sửa đổi về mặt trang bị kỹ thuật, xe còn được nâng cấp với một số chi tiết về ngoại thất của xe.
Khác với những mẫu Maverick khác, mẫu Lobo được trang bị hộp số tự động bảy tốc độ với lẫy chuyển số giúp tăng thêm tính thể thao cho chiếc bán tải Mỹ. Ngoài những sửa đổi về mặt trang bị kỹ thuật, xe còn được nâng cấp với một số chi tiết về ngoại thất của xe.
Ngoài bộ mâm xe mang phong cách cổ điển, Maverick Lobo còn có mui xe màu đen. Ngoài ra, cản sau và các đường gờ nổi hiện nay có cùng màu với thân xe.
Ngoài bộ mâm xe mang phong cách cổ điển, Maverick Lobo còn có mui xe màu đen. Ngoài ra, cản sau và các đường gờ nổi hiện nay có cùng màu với thân xe.
Xe được trang bị phần tấm chắn phía trước dành riêng cho xe tải thể thao cũng như các điểm nhấn màu xanh Grabber Blue và Electric Lime bên trong.
Xe được trang bị phần tấm chắn phía trước dành riêng cho xe tải thể thao cũng như các điểm nhấn màu xanh Grabber Blue và Electric Lime bên trong.
Giá xe Ford Maverick Lobo 2025 khởi điểm được công bố ở mức 36.595 USD cho thông số kỹ thuật tiêu chuẩn. Phiên bản cao cấp hơn của xe sẽ được công bố ở mức 42.090 USD. Cả hai mẫu xe này sẽ được bán ra từ năm 2025.
Giá xe Ford Maverick Lobo 2025 khởi điểm được công bố ở mức 36.595 USD cho thông số kỹ thuật tiêu chuẩn. Phiên bản cao cấp hơn của xe sẽ được công bố ở mức 42.090 USD. Cả hai mẫu xe này sẽ được bán ra từ năm 2025.
Video: Trải nghiệm Ford Maverick Lobo 2025 mới.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status