EVNHANOI triển khai các phương án đảm bảo điện tại ổ dịch thôn Hạ Lôi

(Kiến Thức) - Ngay khi Thành phố Hà Nội ra quyết định cách ly toàn bộ thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh do liên quan bệnh nhân thứ 243, EVNHANOI đã triển khai theo kế hoạch được lập sẵn để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định.

Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc cách ly toàn xã hội, EVNHANOI đã lập các phương án đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn Hà Nội kể cả khi tình hình dịch bệnh diễn ra theo tình huống xấu nhất. Với kinh nghiệm đã thực hiện tại khu cách ly phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, khi thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh trở thành ổ dịch, EVNHANOI đã chủ động triển khai công việc theo kịch bản đã xây dựng nhằm đảm bảo kịp thời phát hiện, xử lý những bất thường có nguy cơ gây sự cố cao đồng thời chuẩn bị sẵn các phương án xử lý, khắc phục trong trường hợp xảy ra sự cố.
EVNHANOI trien khai cac phuong an dam bao dien tai o dich thon Ha Loi
CBCNV liên tục kiểm tra tình trạng vận hành của thiết bị. 
Ngay khi có thông tin về bệnh nhân số 243, ngày 06/4/2020, EVNHANOI đã thành lập 1 đội xung kích ứng trực gần ổ dịch thôn Hạ Lôi, địa điểm trực được đặt tại 2 khu vực cách ổ dịch 1 km để đảm bảo một trong hai đội bị nhiễm bệnh thì đội còn lại vẫn tiếp tục thực hiện công việc. CBCNV của đội được trang bị đầy đủ đồ dùng bảo hộ và phòng hộ theo quy định của Bộ Y tế khi thực hiện nhiệm vụ tại khu vực cách ly. Ngoài ra, thôn Hạ Lôi được bố trí 03 nguồn cấp trung thế với lưới điện hạ thế đã được cải tạo đảm bảo cấp điện ổn định lâu dài. Trong những ngày vừa qua, đội xung kích đã kịp thời xử lý 08 sự cố xảy ra tại đây giúp cho người dân yên tâm thực hiện việc cách ly.
EVNHANOI trien khai cac phuong an dam bao dien tai o dich thon Ha Loi-Hinh-2
Đội xung kích đảm bảo điện tại Thôn Hạ Lôi, Xã Mê Linh 
Làm việc trong môi trường tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm cùng với trang bị bảo hộ, phòng hộ gây không ít khó khăn cho CBCNV khi làm việc. Nhưng với quyết tâm cao, EVNHANOI sẽ huy động mội nguồn lực để đảm bảo cung ứng điện liên tục, ổn định, đặc biệt là cung cấp điện an toàn tuyệt đối cho các cơ sở y tế, các khu cách ly để cùng với các ngành chức năng và thành phố Hà Nội đẩy lùi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (COVID-19).

100% yêu cầu về dịch vụ điện vẫn được đáp ứng

(Kiến Thức) -Không phải đến các Công ty Điện lực nhưng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện là một trong những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến mà EVNHANOI đem đến cho khách hàng Thủ đô.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay thì việc ngồi tại nhà nhưng vẫn được đáp ứng 100% yêu cầu về dịch vụ điện là một trong những ưu điểm trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của EVNHANOI.
Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, EVNHANOI đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.

EVNHANOI phát triển trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo

(Kiến Thức) - EVNHANOI đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.

Theo đó, EVNHANOI đã phát triển thêm kênh về dịch vụ điện trên ứng dụng Zalo. Tài khoản Zalo của EVNHANOI sẽ xuất hiện như một trang điện tử trong thanh công cụ Official Account. Zalo Official Account (ZOA) của EVNHANOI cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; các thông tin về ngành điện, giá điện, cẩm nang tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn hiệu quả,... thông qua mã khách hàng của người sử dụng.
EVNHANOI phat trien trang EVNHANOI tren ung dung Zalo
Mã QR trang thông tin chính thức của EVNHANOI trên Zalo