EVNHANOI quyết giữ vững dòng điện giữa dịch Covid-19

(Kiến Thức) - Đó là chỉ đạo của Ông Nguyễn Danh Duyên – Tổng Giám đốc EVNHANOI trong cuộc họpban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (Covid-19).

EVNHANOI quyet giu vung dong dien giua dich Covid-19
Ông Nguyễn Danh Duyên – Tổng Giám đốc điều hành cuộc họp. 
EVNHANOI đã xây dựng bản kế hoạch hỗ trợ chéo giữa các Đội quản lý vận hành hoặc từ đơnvị hỗ trợ bên ngoài như ; thành lập từ một đến hai Đội công tác đặc biệt trực xử lýsự cố qua điện thoại 24/24 tại trụ sở công ty, nhân lực có thể huy động từ cácCBCNV khối gián tiếp đã kinh qua công tác vận hành. Ngoài ra, EVNHANOI còn xây dựng các phương án làm việc xoay vòng từ xa cho khối gián tiếp, đảm bảo hiệu quả công việc cũng như phòng ngừa dịch bệnh.
Tính đến thời điểm hiện nay, EVNHANOI đã thực hiện rất tốt công tác đảm bảo điện, phòng chống dịch tại các Bệnh viện dã chiến, cơ sở cách ly, các Công ty Điện lực đều có phương án đảm bảo điện cho 98 Bệnh viện và 404 cơ sở y tế trên địa bàn Thủ đô. Đối với Bệnh viện Bạch Mai sau khi bị cách ly, EVNHANOI xác định ưu tiên đảm bảo điện đặc biệt bởi đây là bệnh viện tuyến đầu và cũng là điểm có nhiều bệnh nhân dương tính nhất tại Hà Nội thời điểm hiện tại.
EVNHANOI quyet giu vung dong dien giua dich Covid-19-Hinh-2
CBCNV EVNHANOI quyết tâm giữ vững dòng điện. 
Để bảo đảm an toàn, nhất là thời điểm hiện nay và thời gian tới, EVNHANOI sẽ tăng cường tuyên truyền, khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến mà EVNHANOI cung cấpđể hạn chế tập trung đông người tránh lây nhiễm chéo.
Kết luận tại cuộc họp, Ông Nguyễn Danh Duyên – Tổng Giám đốc nhấn mạnh “Yêu cầu Các Công ty Điện lực tập trung mọi nguồn lực phòng, chống dịch COVID-19, xây dựng kịch bản tổng thể và có chương trình hành động để ứng phó với những tình huống xấu nhất có thể xảy ra.Cho dù dịch bệnh diễn biến phức tạp đến đâu, EVNHANOI vẫn đảm bảo duy trì cung cấp điện liên tục, an toàn và ổn định cho địa bàn Thủ đô”./.

Tưng bừng các hoạt động tri ân khách hàng Thủ đô

(Kiến Thức) - Bằng những hoạt động cụ thể như: Sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới bóng đèn LED miễn phí, đưa ánh sáng đến các tuyến thôn, xóm, phường thiếu ánh sáng..., Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang thể hiện sự trân trọng với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Tung bung cac hoat dong tri an khach hang Thu do
EVNHANOI triển khai các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng trong tháng tri ân. 
Trong những năm qua, ngành điện nói chung và EVNHANOI nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian, công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVNHANOI với khách hàng sử dụng điện tại các khu vực của Hà Nội.

Bình nước miễn phí - mát lòng ngày hè

(Kiến Thức) -Nằm lặng lẽ và khiêm tốn trên vỉa hè, dưới gốc cây cạnh các phòng giao dịch của EVN HANOI những bình nước miễn phí đang góp phần làm vơi đi những nhọc nhằn của nhân dân và người lao động trên bước đường mưu sinh.

Thời tiết cực đoan nắng nóng kéo dài và diễn ra trên diện rộng. Những ngày qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ trên 40 độ C đang diễn ra ở miền Bắc và miền Trung khiến không khí ngột ngạt, cuộc sống người dân gặp nhiều khó khăn.Ngành điện nói chung và EVN HANOI nói riêng đang hàng ngày hàng giờ tập trung cao độ trong công tác vận hành lưới điện, đảm bảo cung cấp điện an toàn ổn định phục vụ SXKD.
Để làm dịu đi cái nóng gay gắt mùa hè cùng đồng hành và chia sẻvới nhân dân trong những ngày nắng nóng cao điểm EVN HANOI đã đặt các bình nước miễn phí tại các phòng giao dịch khách hàng trên khắp các địa bàn 30 quận, huyện.

EVNHANOI tập trung các nguồn lực ứng phó với dịch Covid-19

(Kiến Thức) - Trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn Hà Nội, EVNHANOI thực hiện cung cấp đầy đủ trang thiết bị bảo hộ theo quy định của Bộ Y tế cho CBCNV tham gia làm nhiệm vụ, đảm bảo duy trì cung cấp điện liên tục.

Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (Covid-19) diễn biến phức tạp kể từ khi phát hiện trường hợp bệnh nhân số 17 là quản lý khách sạn tại phường Trúc Bạch, quận Ba Đình thuộc quản lý của Công ty điện lực Ba Đình, EVNHANOI.
Ngay khi có thông tin, EVNHANOI đã thực hiện triển khai các phương án để đảm bảo điện phục vụ công tác kiểm soát và phòng chống dịch, cũng như rà soát trong toàn EVNHANOI các trường hợp có tiếp xúc hoặc đi qua khu vực cách ly.