EVN HANOI: Tri ân bạn đồng hành

EVN HANOI tri ân khách hàng là thể hiện lòng biết ơn mà và kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng của mình.

Năm 2016 và những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh, lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất - kinh doanh. Cán bộ công nhân viên Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội luôn thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ ứng xử với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp, Văn minh, Hiệu quả. Và để thể hiện tấm lòng của mình, rất nhiều hoạt động thiết thực đã được EVN HANOI tổ chức triển khai trong tháng 10/2016 - Tháng “Tri ân khách hàng”.
Dịch vụ khách hàng ngày càng nhận được nhiều sự đồng thuận và hài lòng.
 Dịch vụ khách hàng ngày càng nhận được nhiều sự đồng thuận và hài lòng.
Hội nghị khách hàng - Nơi lắng nghe và gắn kết
Hội nghị khách hàng được tổ chức tại Tổng công ty và 30 công ty điện lực trực thuộc. Đây là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành Điện, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng, đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng. Đây cũng là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành Điện nói chung và của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội nói riêng. Nội dung Hội nghị thể hiện sự cam kết của ngành điện không ngừng hoàn thiện công tác Dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng để khách hàng biết, đề nghị sự giám sát của khách hàng với các hoạt động dịch vụ của ngành Điện.
Dịch vụ khách hàng - Nơi tạo đồng thuận và niềm tin
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được EVN HANOI đặc biệt chú trọng, thường xuyên đổi mới, cải tiến, áp dụng khoa học công nghệ. Trong những năm qua, các dịch vụ khách hàng ngày càng nhận được sự đồng thuận của khách hàng.
Từ ngày 01/6/2016, Tổng công ty duy trì thực hiện đơn giá mới lắp đặt trọn gói và thay dây sau công tơ cho khách hàng (không tính các chi phí quản lý, lợi nhuận). Đồng thời tiếp tục triển khai khảo sát cấp điện thực tế online bằng máy tính bảng theo hướng đơn giản hóa thủ tục.
Dịch vụ thanh toán tiền điện đặc biệt nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng. Từ đầu tháng 9/2016, EVN HANOI triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện. Khách hàng của EVN HANOI có thể thanh toán tiền điện tại: Quầy thu tiền điện bất kỳ thuộc 228 phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực/các đội quản lý điện; phòng giao dịch bất kỳ của12 ngân hàng hợp tác thu hộ tiền điện với EVN HANOI, gồm: ABBank, BIDV, VIB, Agribank, HDBank, VCB, SCB, MB, Techcombank, Sacombank, Lienvietpostbank, Vietinbank; hoặc các điểm thu tổ chức trung gian như ECPay, Payoo, Vietel, M-Service. Khi đi thanh toán, khách hàng chỉ cần mang theo Thẻ khách hàng sử dụng điện/mã khách hàng và được miễn phí toàn bộ các giao dịch thu hộ tiền điện.
Như vậy, khách hàng của EVN HANOI hiện đã có thể thanh toán tiền điện linh hoạt, đơn giản, mọi lúc, mọi nơi với nhiều hình thức: thanh toán qua Internet banking/Mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các Ngân hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử, thanh toán tại phòng giao dịch khách hàngcủa các công ty điện lực. Đặc biệt là dịch vụ trích nợ tự động tài khoản, theo đó đến ngày thanh toán hóa đơn tiền điện ngân hàng sẽ tự động trừ từ tài khoản khách hàng một số tiền tương ứng với số tiền điện khách hàng sử dụng trong tháng.
Hình thức thanh toán này đã giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức khi không phải chuyển tiền hoặc nộp tiền để thanh toán tiền điện hàng tháng. Bên cạnh đó, rất nhiều chương trình hữu ích hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng điện được EVN HANOI triển khai đều đặn, liên tục: Ứng dụng nhắn tin truy vấn thông tin sử dụng điện qua đầu số 8088, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc tra cứu lịch ghi chỉ số công tơ, sản lượng điện tiêu thụ, số tiền cần phải thanh toán, trạng thái thanh toán tiền điện…; phần mềm chăm sóc khách hàng (EVN HANOI CSKH) ứng dụng trên thiết bị di động có hệ điều hành iOS, Windowsphone, Androi. Đây là ứng dụng miễn phí với dung lượng nhỏ gọn, dễ sử dụng. Khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin một cách nhanh chóng, chính xác về: Sản lượng điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, lịch ghi chỉ số công tơ, biểu đồ lịch sử tình hình tiêu thụ điện từng tháng, lịch tạm ngừng cung cấp điện…
Hoạt động vì cộng đồng - Nơi chia sẻ những tấm lòng
Công tác xã hội từ thiện được EVN HANOI quan tâm thường xuyên, đây cũng là hoạt động không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng. Tháng Tri ân khách hàng năm 2016, EVN HANOI sẽ triển thay 20.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn tiết kiệm điện; Sửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt cho một số hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP Hà Nội; Tặng 300 xe đạp cho 300 học sinh nghèo vượt khó của Thành phố.
Triển khai Tháng “Tri ân khách hàng”, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngành Điện, hướng đến khách hàng, vì lợi ích khách hàng, EVN HANOI còn tri ân, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố đã luôn đồng hành cùng Tổng công ty trong thời gian qua.
Thông tin chi tiết tại website: evnhanoi.com.vn hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng (tổng đài: 19001288-04.22222000).

Chị Xuyến phủ nhận việc Đàm Vĩnh Hưng mua thịt lợn bị hắt luyn

Chị Xuyến khẳng định: “Không có chuyện ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cho người mua hết thịt lợn bị hắt luyn, dầu nhớt của em”.

Sáng sớm ngày 13/5, trao đổi với Dân Việt, chị Đỗ Thị Xuyến (thôn 1, xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng) khẳng định: “Không có chuyện ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cho người mua hết thịt lợn bị hắt luyn, dầu nhớt của em”.
“Cả phản thịt của em bị hắt luyn, dầu nhớt vào sáng ngày 11/5, mãi tới đêm ngày 11/5 thì mọi người mới biết tới sự việc do một số người thương cảm và đưa lên facebook. Em thấy trên mạng, anh Đàm Vĩnh Hưng nói nhờ người thân ra mua giúp thịt lợn cho em là không có chuyện đó. Anh Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi người ra mua cho em vào chiều ngày 12/5 tức là sau khi sự việc xảy ra 1 ngày rồi. Toàn bộ số thịt lợn này em đã nộp lại ban quản lý để làm tang chứng vật chứng cho cơ quan chức năng. Làm gì có chuyện có ai tới mua số thịt bị hắt luyn, dầu nhớt của em ạ đâu anh” - Chị Đỗ Thị Xuyến khẳng định với Dân Việt.

Trinh sát kể chuyện bắt "bố già" biệt danh "lão phật gia"

Cuộc vây bắt ông trùm có biệt danh “lão phật gia” và giang hồ khét tiếng Hùng “Sài Gòn”, Nghĩa “điên” đã được ban chuyên án lên kế hoạch rất kỹ.

Gặp gỡ nữ cảnh sát Hải Phòng đa tài, cực xinh

Được biết đến nhiều là một Bí thư chi đoàn xinh đẹp, học giỏi, nữ cảnh sát Dương Thị Nguyệt còn có nhiều tài lẻ như võ thuật, ca hát.

Nữ cảnh sát Dương Thị Nguyệt, sinh năm 1993, đến từ Hải Phòng. Nguyệt là cựu học viên lớp B1D37, chuyên ngành Quản lý Nhà nước về trật tự an toàn xã hội, Học viện Cảnh sát nhân dân.