Euromonitor: Herbalife Nutrition là thương hiệu số một thế giới về quản lý cân nặng và sức khỏe

Tập đoàn Herbalife Nutrition hiện diện tại 95 thị trường trên thế giới với lịch sử 40 năm cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng trên nền tảng khoa học, vì quyền lợi của người tiêu dùng.

Trong tôn chỉ hoạt động, chất lượng sản phẩm là yếu tố được Herbalife Nutrition nhấn mạnh và dành ưu tiên vì quyền lợi người tiêu dùng.
Chất lượng đồng nhất trên toàn cầu
Herbalife Nutrition thiết lập một quy chuẩn toàn cầu về chất lượng, được áp dụng tại 95 thị trường mà công ty hoạt động. Quy trình kiểm soát chất lượng từ gieo trồng đến tiêu dùng giúp công ty đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm trong toàn bộ chuỗi cung ứng.
Từ đội ngũ tiến sĩ, nhà khoa học thiết lập tiêu chuẩn đồng nhất về chất lượng, đến các phòng thí nghiệm thế giới đạt chứng nhận ISO 17025 đã phản ánh sự tuân thủ nghiêm ngặt của tập đoàn đối với các tiêu chuẩn trong ngành. Hệ thống kiểm soát chất lượng của Herbalife trên toàn bộ quy trình sản xuất đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và tuân thủ quy định của Chính phủ về chất lượng tại 95 thị trường hoạt động.
Thương hiệu dinh dưỡng được tin dùng
Là thương hiệu dinh dưỡng có uy tín trên toàn cầu, Herbalife Nutrition được hàng triệu người tiêu dùng và vận động viên chuyên nghiệp lựa chọn. Năm 2021, Euromonitor International Limited công bố Herbalife Nutrition là thương hiệu số một thế giới về quản lý cân nặng và sức khỏe, là nhãn hiệu thực phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn và bổ sung protein bán chạy số một thế giới.
Euromonitor: Herbalife Nutrition la thuong hieu so mot the gioi ve quan ly can nang va suc khoeHerbalife Việt Nam nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” trong nhiều năm liên tiếp.
Tại Việt Nam, Herbalife Nutrition được bình chọn là “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam và “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại giải thưởng Rồng Vàng trong nhiều năm liền.
Herbalife Nutrition cũng là thương hiệu dinh dưỡng gắn bó với thể thao Việt Nam trong 10 năm qua. Sản phẩm dinh dưỡng của tập đoàn đã góp phần giúp các vận động viên Việt Nam chinh phục đỉnh cao tại nhiều giải đấu trong nước và quốc tế.
Nhiều năm qua, Herbalife Việt Nam cũng hỗ trợ thiết thực cho thể thao Việt Nam như tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, huấn luyện dinh dưỡng, hỗ trợ tài chính và trao thưởng nóng cho các vận động viên đạt huy chương tại SEA Games, Para Games, ASIAD, Olympic…
Có nhiều đóng góp kinh tế - xã hội
Trong những năm qua, Herbalife Việt Nam được ghi nhận là doanh nghiệp liên tục phát triển bền vững, có nhiều đóng góp cho nền kinh tế và thực hiện hoạt động hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa.
Theo báo cáo ngành bán hàng trực tiếp Việt Nam năm 2020, Herbalife Việt Nam có doanh thu bán hàng trực tiếp lớn nhất năm 2019; chi trả hoa hồng, tiền thưởng, lợi ích kinh tế cho người tham gia bán hàng trực tiếp nhiều nhất năm 2019 và là doanh nghiệp ngành bán hàng trực tiếp nộp thuế nhiều nhất năm 2019.
Năm 2020, công ty được VCCI công bố lọt top 100 công ty bền vững hàng đầu Việt Nam, được UBND TP.HCM vinh danh thuộc top 60 doanh nghiệp có thành tích cao trong công tác thu, nộp ngân sách Nhà nước trên địa bàn thành phố năm 2020.
Là một phần trong chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) dài hạn, công ty đang hỗ trợ Quỹ Herbalife Nutrition (HNF) giúp khoảng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 4 trung tâm Casa Herbalife Nutrition trên toàn quốc tiếp cận nguồn dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày.
Euromonitor: Herbalife Nutrition la thuong hieu so mot the gioi ve quan ly can nang va suc khoe-Hinh-2

TMS Group - Hành trình kiến tạo những miền đất tiềm năng

Khẳng định vị thế tại phân khúc BĐS nghỉ dưỡng và đón đầu xu thế đô thị tích hợp, TMS Group đang dần đạt được những thành quả ấn tượng trên hành trình kiến tạo những miền đất tiềm năng.

Những dấu ấn khẳng định vị thế
TMS Group không tập trung quá nhiều vào việc phát triển BĐS tại các thành phố lớn, mà lựa chọn lối đi riêng với những dự án chất lượng cao tại các tỉnh thành ven biển đầy tiềm năng của đất nước. Hướng đi này nhanh chóng mang đến những thành công cho doanh nghiệp tại phân khúc BĐS nghỉ dưỡng.

EVN Hà Nội ra mắt ứng dụng cho khách hàng sử dụng điện

Với mong muốn đem đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới cùng những tiện ích và tính năng vượt trội, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ra mắt Ứng dụng (app) di động dành cho khách hàng sử dụng điện. Chỉ với 1 chạm ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện.

Dịch bệnh Covid - 19 bùng phát trở lại đúng vào thời điểm thủ đô Hà Nội bước vào mùa nắng nóng năm 2021, cùng với đó, việc người dân hạn chế ra đường để phòng, chống dịch bệnh đã làm cho nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt tăng cao.

Cristiano Ronaldo kiếm và tiêu khối tài sản trăm triệu USD ra sao?

Theo Forbes, trong 12 tháng qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã kiếm được 108 triệu USD, mà gần một nửa trong số đó đến từ các hợp đồng quảng cáo.

Là một trong những ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất hành tinh, Cristiano Ronaldo có thu nhập khủng không chỉ từ việc đá cho các câu lạc bộ, mà còn từ hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng toàn cầu. Theo Forbes, ngôi sao 33 tuổi này sở hữu khối tài sản 108 triệu USD trong 12 tháng qua, là vận động viên có thu nhập cao thứ 3 thế giới năm 2018, sau Floyd Mayweather và Lionel Messi.
 Là một trong những ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất hành tinh, Cristiano Ronaldo có thu nhập khủng không chỉ từ việc đá cho các câu lạc bộ, mà còn từ hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng toàn cầu. Theo Forbes, ngôi sao 33 tuổi này sở hữu khối tài sản 108 triệu USD trong 12 tháng qua, là vận động viên có thu nhập cao thứ 3 thế giới năm 2018, sau Floyd Mayweather và Lionel Messi.

Loại xoài khiến gia chủ thuê 4 vệ sĩ bảo vệ... hoảng khi biết giá

(Kiến Thức) - Tại Nhật Bản, xoài Miyazaki được trồng theo quy trình nghiêm ngặt, giá trung bình từ 2-6 triệu đồng/quả. Trong một số phiên đấu giá, loại xoài này có giá tới hàng trăm triệu đồng/cặp.

Loai xoai khien gia chu thue 4 ve si bao ve... hoang khi biet gia
 Một gia đình ở Ấn Độ quyết định thuê hẳn 4 vệ sĩ và 6 con chó dữ để bảo vệ hai cây xoài quý mua giống từ một người đàn ông đi chung tàu. Ảnh: Hindustantimes. 

Quỹ thành viên Dragon Capital vừa bán gần 900.000 cổ phiếu ACB

(Kiến Thức) - Một quỹ ngoại vừa bán thoả thuận gần 900.000 cổ phiếu ACB và giảm sở hữu tại Ngân hàng xuống còn 0,193% vốn.

Theo thông tin từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE), DC Developing Markets Strategies Public Limited Company đã bán 894.800 cổ phiếu trong số 900.000 cổ phiếu đăng ký bán.
Giao dịch được thực hiện từ ngày 2-18/6 thông qua hình thức thoả thuận. Lý do không bán hết số lượng cổ phiếu đã đăng ký là do giá thị trường biến động.