Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ducati Scrambler “làn gió mới” trên thị trường môtô Việt

19/05/2015 08:40

(Kiến Thức) - Là dòng xe giá rẻ và sở hữu thiết kế phá cách so với các dòng xe hiện đại, Ducati Scrambler đã thổi làn gió mới cho thị trường môtô Việt.

Nguyễn Huy
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Scrambler mới được coi là "hậu duệ" của dòng Ducati Scrambler, ra đời lần đầu vào năm 1962.
Scrambler mới được coi là "hậu duệ" của dòng Ducati Scrambler, ra đời lần đầu vào năm 1962.
Sau 38 năm vắng bóng trên thị trường (1976-2014) Scrambler mới không được Ducati coi là sự "hồi sinh" của phiên bản cũ. Thay vào đó, hãng thiết kế chiếc xe giống như một thế hệ mới.
Sau 38 năm vắng bóng trên thị trường (1976-2014) Scrambler mới không được Ducati coi là sự "hồi sinh" của phiên bản cũ. Thay vào đó, hãng thiết kế chiếc xe giống như một thế hệ mới.
Đèn pha tròn có thiết kế cổ điển, nhưng bao quanh là 4 dải LED tạo thành hình tâm ngắm của súng đầy hiện đại và phá cách.
Đèn pha tròn có thiết kế cổ điển, nhưng bao quanh là 4 dải LED tạo thành hình tâm ngắm của súng đầy hiện đại và phá cách.
Đồng hồ điện tử của xe có thiết kế tròn và cực kỳ nhỏ gọn, nhưng vẫn thông báo đầy đủ tất cả các chức năng. Ducati đã đặt lệch hẳn đồng hồ sang bên phải ghi đông.
Đồng hồ điện tử của xe có thiết kế tròn và cực kỳ nhỏ gọn, nhưng vẫn thông báo đầy đủ tất cả các chức năng. Ducati đã đặt lệch hẳn đồng hồ sang bên phải ghi đông.
Ốp bình xăng với logo Scrambler lấy cảm hứng từ thế hệ đầu tiên. Khách hàng có thể tháo rời dễ dàng ốp bình xăng để thay thế nó tuỳ theo sở thích.
Ốp bình xăng với logo Scrambler lấy cảm hứng từ thế hệ đầu tiên. Khách hàng có thể tháo rời dễ dàng ốp bình xăng để thay thế nó tuỳ theo sở thích.
Trên nắp bình xăng là dòng chữ " Born Free", cùng con số 1962 để gợi nhớ về thế hệ Scrambler đầu tiên.
Trên nắp bình xăng là dòng chữ " Born Free", cùng con số 1962 để gợi nhớ về thế hệ Scrambler đầu tiên.
Scrambler được trang bị một phanh đĩa lớn phía trước với heo Brembo tích hợp hệ thống chống bó cứng ABS tiêu chuẩn.
Scrambler được trang bị một phanh đĩa lớn phía trước với heo Brembo tích hợp hệ thống chống bó cứng ABS tiêu chuẩn.
Ở phía sau, xe cũng được trang bị phanh Brembo. Là dòng xe giá rẻ của Ducati nên Scrambler không được trang bị gắp đơn. Tuy nhiên, gắp đôi lại có phần hợp hơn với "chất" hơi cổ điển của xe.
Ở phía sau, xe cũng được trang bị phanh Brembo. Là dòng xe giá rẻ của Ducati nên Scrambler không được trang bị gắp đơn. Tuy nhiên, gắp đôi lại có phần hợp hơn với "chất" hơi cổ điển của xe.
Đèn hậu phía sau có dạng LED chữ U với ánh sáng ấn tượng. Tuy nhiên, các đèn xi-nhan của xe không có điểm gì đặc biệt.
Đèn hậu phía sau có dạng LED chữ U với ánh sáng ấn tượng. Tuy nhiên, các đèn xi-nhan của xe không có điểm gì đặc biệt.
Ducati Scrambler được trang bị động cơ L-Twin 803 cc làm mát bằng không khí tương tự Monster 796. Tuy nhiên, công suất động cơ bị giảm 5 mã lực, chỉ còn 75 mã lực.
Ducati Scrambler được trang bị động cơ L-Twin 803 cc làm mát bằng không khí tương tự Monster 796. Tuy nhiên, công suất động cơ bị giảm 5 mã lực, chỉ còn 75 mã lực.
Để phân biệt bới 796, Ducati đã tạo ra "chất" riêng cho Scrambler. Xe sở hữu bưởng côn, bưởng điện đã được thiết kế hoàn toàn khác với màu sơn đen nhám và phay bóng.
Để phân biệt bới 796, Ducati đã tạo ra "chất" riêng cho Scrambler. Xe sở hữu bưởng côn, bưởng điện đã được thiết kế hoàn toàn khác với màu sơn đen nhám và phay bóng.
Ống xả của xe phát ra tiếng nổ khá "êm", khiến tiếng động cơ xe khi hoạt động trở nên rõ ràng hơn.
Ống xả của xe phát ra tiếng nổ khá "êm", khiến tiếng động cơ xe khi hoạt động trở nên rõ ràng hơn.
Phần khung sườn của xe là dạng Trellis ống được thiết kế chắc chắn, tương tự như nhiều mẫu xe mới đây của Ducati.
Phần khung sườn của xe là dạng Trellis ống được thiết kế chắc chắn, tương tự như nhiều mẫu xe mới đây của Ducati.
Những trải nghiệm ban đầu cho thấy Ducati Scrambler có thể đem lại cảm giác thử thách cho bất kỳ biker lão luyện nào nếu tắt hoàn toàn các hệ thống hỗ trợ...
Những trải nghiệm ban đầu cho thấy Ducati Scrambler có thể đem lại cảm giác thử thách cho bất kỳ biker lão luyện nào nếu tắt hoàn toàn các hệ thống hỗ trợ...
Tuy nhiên khi tất cả các hệ thống hỗ trợ lên, chiếc xe "ngoan ngoãn" như một chú mèo, "vâng lời" ngay cả với những biker mới làm quen với PKL.
Tuy nhiên khi tất cả các hệ thống hỗ trợ lên, chiếc xe "ngoan ngoãn" như một chú mèo, "vâng lời" ngay cả với những biker mới làm quen với PKL.
Đó là lý do khiến doanh số của Scrambler "cao chót vót", khiến Ducati vừa có một quý 1 thành công với tỉ lệ tăng trưởng trên toàn Thế giới lớn hơn cùng kỳ năm ngoái tới 10%!
Đó là lý do khiến doanh số của Scrambler "cao chót vót", khiến Ducati vừa có một quý 1 thành công với tỉ lệ tăng trưởng trên toàn Thế giới lớn hơn cùng kỳ năm ngoái tới 10%!

Bạn có thể quan tâm

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Những lỗi của người dùng khiến xe điện vẫn hao pin dù không di chuyển

Những lỗi của người dùng khiến xe điện vẫn hao pin dù không di chuyển

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Hyundai Elantra 2026 lộ diện - mạnh mẽ, hiện đại và thể thao hơn

Hyundai Elantra 2026 lộ diện - mạnh mẽ, hiện đại và thể thao hơn

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Ra mắt i2C - SUV điện quốc dân Indonesia giá 790 triệu đồng

Ra mắt i2C - SUV điện quốc dân Indonesia giá 790 triệu đồng

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

28/07/2025 06:13
Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

28/07/2025 08:00
Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

28/07/2025 09:07
Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

28/07/2025 13:39
Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

28/07/2025 11:36

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status