Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ducati 848 lột xác với phong cách Street Fighter

13/03/2018 14:24

Hãng độ XTR Pepo đã độ lại mẫu sportbike Ducati 848 sang phong cách Street Fighter. Chiếc xe được thay đổi hoàn toàn diện mạo, sử nhiều chi tiết kỹ thuật từ nhiều mẫu xe khác nhau.

Theo Zing

"Soi" xe máy Yamaha Z125 độ 200 trăm triệu tại SG

Yamaha NVX khoác áo Louis Vuitton "đỏ choé" tại Sài Gòn

Yamaha FZ150i phiên bản 2017 “chốt giá” từ 44,3 triệu

Xe Yamaha “biển khủng” hơn 400 triệu tại Sài Gòn

Dân chơi Việt chi hàng chục triệu độ "xế nổ" Yamaha 125ZR

Hãng độ XTR Pepo đã độ lại chiếc Ducati 848 sang phong cách Street Fighter. Với tên gọi Doud Maquina, chiếc xe trở thành bản độ độc đáo bậc nhất với diện mạo hoàn toàn mới.
Hãng độ XTR Pepo đã độ lại chiếc Ducati 848 sang phong cách Street Fighter. Với tên gọi Doud Maquina, chiếc xe trở thành bản độ độc đáo bậc nhất với diện mạo hoàn toàn mới.
Ducati 848 được sản xuất trong giai đoạn 2008-2013 như là sự thay thế cho tiền nhiệm Ducati 749. Mẫu xe mới nhanh chóng thu hút được nhiều fan hâm mộ nhờ động cơ hoàn toàn mới. Khối động cơ L-twin nhỏ gọn, dung tích 849 cc có công suất 122 mã lực.
Ducati 848 được sản xuất trong giai đoạn 2008-2013 như là sự thay thế cho tiền nhiệm Ducati 749. Mẫu xe mới nhanh chóng thu hút được nhiều fan hâm mộ nhờ động cơ hoàn toàn mới. Khối động cơ L-twin nhỏ gọn, dung tích 849 cc có công suất 122 mã lực.
Ducati xây dựng động cơ L-Twin có góc 90 độ giữa các xi-lanh (tạo ra hình chữ "L " đặc trưng), tạo dấu ấn tách biệt với các nhà sản xuất động cơ V-twin khác như Harley-Davidson hay Indian.
Ducati xây dựng động cơ L-Twin có góc 90 độ giữa các xi-lanh (tạo ra hình chữ "L " đặc trưng), tạo dấu ấn tách biệt với các nhà sản xuất động cơ V-twin khác như Harley-Davidson hay Indian.
Chiếc Street Fighter Doud Maquina được độ lại từ chiếc Ducati 848 đời 2010. Nhà thiết kế Pepo Rosell của XTR Pepo đã hoàn thành việc xây dựng lại mẫu Ducati huyền thoại sang một phong cách hoàn toàn độc đáo.
Chiếc Street Fighter Doud Maquina được độ lại từ chiếc Ducati 848 đời 2010. Nhà thiết kế Pepo Rosell của XTR Pepo đã hoàn thành việc xây dựng lại mẫu Ducati huyền thoại sang một phong cách hoàn toàn độc đáo.
Không giống như chiếc Ducati 749, chiếc 848 có động cơ được thiết kế riêng.
Không giống như chiếc Ducati 749, chiếc 848 có động cơ được thiết kế riêng.
Động cơ mới cung cấp nhiều sức mạnh hơn, khối lượng nhẹ hơn. Thậm chí nếu so sánh với Ducati 1198, chiếc Ducati 848 vẫn được đánh giá cao nhờ nhẹ hơn vài cân, sở hữu bộ ly hợp ướt, giá cả rẻ hơn.
Động cơ mới cung cấp nhiều sức mạnh hơn, khối lượng nhẹ hơn. Thậm chí nếu so sánh với Ducati 1198, chiếc Ducati 848 vẫn được đánh giá cao nhờ nhẹ hơn vài cân, sở hữu bộ ly hợp ướt, giá cả rẻ hơn.
Giống như nhiều động cơ Ducati hiện đại, động cơ L-twin của 848 có bốn van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu trực tiếp và hộp số 6 cấp. Trọng lượng khô là 168 kg, xe trang bị hệ thống giảm xóc Showa, phanh Brembo trước và sau, mức tiêu thụ nhiên liệu 5,3 lít/100 km.
Giống như nhiều động cơ Ducati hiện đại, động cơ L-twin của 848 có bốn van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu trực tiếp và hộp số 6 cấp. Trọng lượng khô là 168 kg, xe trang bị hệ thống giảm xóc Showa, phanh Brembo trước và sau, mức tiêu thụ nhiên liệu 5,3 lít/100 km.
Giống như tất cả các bản độ của Pepo, chiếc xe được tháo rời hoàn toàn, sau đó công cuộc tái thiết được thực hiện cẩn thận nhằm giảm thiểu trọng lượng và tối đa hóa sức mạnh.
Giống như tất cả các bản độ của Pepo, chiếc xe được tháo rời hoàn toàn, sau đó công cuộc tái thiết được thực hiện cẩn thận nhằm giảm thiểu trọng lượng và tối đa hóa sức mạnh.


Xe được gắn một cặp phanh đĩa Discacciati bắt mắt ở phía trước, với dây phanh Frentubo Kevlar. Bộ ly hợp nguyên bản được thay đổi từ dạng ướt sang ly hợp khô, dây côn Frentubo Kevlar kết hợp cùng một bộ dụng cụ chống trượt EVR.
Xe được gắn một cặp phanh đĩa Discacciati bắt mắt ở phía trước, với dây phanh Frentubo Kevlar. Bộ ly hợp nguyên bản được thay đổi từ dạng ướt sang ly hợp khô, dây côn Frentubo Kevlar kết hợp cùng một bộ dụng cụ chống trượt EVR.
Động cơ được nâng cấp đáng kể với cụm tản nhiệt mới, van tiết lưu lấy từ chiếc Ducati 1098, hộp số XTR carbon. Quạt tản nhiệt được cắt CNC và các đường ống trên xe được làm thủ công, bộ lọc không khí XTR và ECU được lập trình bởi EVR.
Động cơ được nâng cấp đáng kể với cụm tản nhiệt mới, van tiết lưu lấy từ chiếc Ducati 1098, hộp số XTR carbon. Quạt tản nhiệt được cắt CNC và các đường ống trên xe được làm thủ công, bộ lọc không khí XTR và ECU được lập trình bởi EVR.
Hệ thống xả Super Mario được trang bị lon SPARK và cổ pô lớn lấy từ mẫu xe đua Tamburini. Gắp sau làm từ sợi carbon để giảm thiếu khối lượng, phuộc sau dạng monoshock hiệu Ohlins. Bánh trước và sau được trang bị lốp Pirelli Supercorsa.
Hệ thống xả Super Mario được trang bị lon SPARK và cổ pô lớn lấy từ mẫu xe đua Tamburini. Gắp sau làm từ sợi carbon để giảm thiếu khối lượng, phuộc sau dạng monoshock hiệu Ohlins. Bánh trước và sau được trang bị lốp Pirelli Supercorsa.
Toàn bộ thân xe thu hút với các chi tiết cơ khí lộ ra ngoài, bộ nòi khô nàu đỏ nổi bật trên tổng thể màu vàng. Đầu xe được thiết kế lại hầm hố hơn, đèn pha dạng bi xenon.
Toàn bộ thân xe thu hút với các chi tiết cơ khí lộ ra ngoài, bộ nòi khô nàu đỏ nổi bật trên tổng thể màu vàng. Đầu xe được thiết kế lại hầm hố hơn, đèn pha dạng bi xenon.
Yên xe mỏng, bọc da hết phần đuôi xe. Chiếc xe khoác lên mình bộ áo mới theo phong cách Street Fighter, thật khó để nhận ra Doud Maquina từng là chiếc sportbike Ducati 848.
Yên xe mỏng, bọc da hết phần đuôi xe. Chiếc xe khoác lên mình bộ áo mới theo phong cách Street Fighter, thật khó để nhận ra Doud Maquina từng là chiếc sportbike Ducati 848.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status