Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Đột nhập xưởng phục chế “siêu bò” Lamborghini

22/12/2018 16:26

(Kiến Thức) - Cùng khám phá bên trong "lãnh địa" Polo Storico, nơi chuyên phục chế và gìn giữ mọi model của những chiếc siêu xe Lamborghini cổ, đình đám nhất trong lịch sử thương hiệu "siêu bò" đến từ nước Ý.

Văn Anh

Isuzu mU-X “hàng tồn” tại Việt Nam giảm giá 150 triệu

"Soi" ôtô điện Qiantu K50 giá 2,5 tỷ của Trung Quốc tại Mỹ

Lamborghini tái sinh "siêu bò" huyền thoại 350GT

Nguyên nhân nào khiến động cơ ôtô nhanh hỏng?

Thiếu gia 9X Trung Quốc chi hơn 200 tỷ tậu Bugatti Chiron

Nằm ở trung tâm vùng Sant'Agata, Ý, Polo Storico là nơi nhận phục chế và gìn giữ mọi model siêu xe Lamborghini cổ nhất trong lịch sử. Đây cũng là nơi duy nhất trên Thế giới có thể hồi sinh những chiếc siêu xe "bò tót" bằng những phụ tùng zin 100%.
Nằm ở trung tâm vùng Sant'Agata, Ý, Polo Storico là nơi nhận phục chế và gìn giữ mọi model siêu xe Lamborghini cổ nhất trong lịch sử. Đây cũng là nơi duy nhất trên Thế giới có thể hồi sinh những chiếc siêu xe "bò tót" bằng những phụ tùng zin 100%.
Bộ phận phục chế xe cổ chính hãng Polo Storico đã được thành lập vào năm 2015. Polo Storico từng phục chế từ chiếc 350GT đầu tiên của hãng tới các phiên bản Diablo sản xuất vào đầu Thế kỷ XXI.
Bộ phận phục chế xe cổ chính hãng Polo Storico đã được thành lập vào năm 2015. Polo Storico từng phục chế từ chiếc 350GT đầu tiên của hãng tới các phiên bản Diablo sản xuất vào đầu Thế kỷ XXI.
Tại đây có một đội ngũ nhân sự phục chế là các kỹ sư tài ba, có khả năng chăm sóc cho mọi mặt của những dòng xe cổ Lamborghini và hoạt động theo một quy trình tỉ mỉ, nghiêm ngặt nhất có thể.
Tại đây có một đội ngũ nhân sự phục chế là các kỹ sư tài ba, có khả năng chăm sóc cho mọi mặt của những dòng xe cổ Lamborghini và hoạt động theo một quy trình tỉ mỉ, nghiêm ngặt nhất có thể.
Đăc biệt, khi phục chế, Polo Storico luôn chú trọng vào việc giữ được nét nguyên bản cho chiếc xe. Chính vì thế, đa phần những khung, vỏ xe cổ đều được giữ nguyên và chỉ chăm chút cho những chi tiết bị hư hỏng bằng phụ tùng mới tồn kho đã được kiểm tra kĩ lưỡng về chất lượng. Trong trường hợp không còn các chi tiết cần thay thế, các chuyên gia phục chế sẽ tự sản xuất lại chúng bằng phương pháp và thiết kế như nguyên bản.
Đăc biệt, khi phục chế, Polo Storico luôn chú trọng vào việc giữ được nét nguyên bản cho chiếc xe. Chính vì thế, đa phần những khung, vỏ xe cổ đều được giữ nguyên và chỉ chăm chút cho những chi tiết bị hư hỏng bằng phụ tùng mới tồn kho đã được kiểm tra kĩ lưỡng về chất lượng. Trong trường hợp không còn các chi tiết cần thay thế, các chuyên gia phục chế sẽ tự sản xuất lại chúng bằng phương pháp và thiết kế như nguyên bản.
Tại đây, có 3 dịch vụ chính được cung cấp đó là chứng nhận, phục chế và cung cấp phụ tùng cho những siêu xe Lamborghini cổ. Đặc biệt nếu như muốn tra lại nguồn gốc của xe Lamborghini, dịch vụ xác thực và chứng nhận của Polo Storico sẽ là nguồn thông tin duy nhất mà khách hàng cần tới.
Tại đây, có 3 dịch vụ chính được cung cấp đó là chứng nhận, phục chế và cung cấp phụ tùng cho những siêu xe Lamborghini cổ. Đặc biệt nếu như muốn tra lại nguồn gốc của xe Lamborghini, dịch vụ xác thực và chứng nhận của Polo Storico sẽ là nguồn thông tin duy nhất mà khách hàng cần tới.
Bởi, Polo Storico có hẳn một thư viện khủng chứa đựng các bản vẽ kỹ thuật, cũng như những tại liệu lịch sử như catalogue đúng đời, các bài báo... cực hiếm về mọi mẫu xe trong lịch sử của Lamborghini.
Bởi, Polo Storico có hẳn một thư viện khủng chứa đựng các bản vẽ kỹ thuật, cũng như những tại liệu lịch sử như catalogue đúng đời, các bài báo... cực hiếm về mọi mẫu xe trong lịch sử của Lamborghini.
Trước khi bắt đầu việc phục chế, mỗi chiếc xe sẽ được kiểm tra một cách cực kỳ kỹ lưỡng từ ngoài vào trong.
Trước khi bắt đầu việc phục chế, mỗi chiếc xe sẽ được kiểm tra một cách cực kỳ kỹ lưỡng từ ngoài vào trong.
Việc phục chế mỗi chiếc Lamborghini được tuân thủ đúng như cách mà trước đây chúng từng được tạo ra lần đầu ở nhà máy.
Việc phục chế mỗi chiếc Lamborghini được tuân thủ đúng như cách mà trước đây chúng từng được tạo ra lần đầu ở nhà máy.
65% số phụ tùng thay thế cho mọi dòng Lamborghini cổ ở đây và con số này sẽ còn gia tăng nếu như cầu đủ cung.
65% số phụ tùng thay thế cho mọi dòng Lamborghini cổ ở đây và con số này sẽ còn gia tăng nếu như cầu đủ cung.
Đó cũng là lý cho hãng siêu xe Lamborghini rất tự hào về những mẫu "bò tót" cổ phục chế của Polo Storico, khi chúng thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện xe hơi danh giá trên Thế giới.
Đó cũng là lý cho hãng siêu xe Lamborghini rất tự hào về những mẫu "bò tót" cổ phục chế của Polo Storico, khi chúng thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện xe hơi danh giá trên Thế giới.
Video: Đột nhập xưởng phục chế "siêu bò" Lamborghini.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status