Xế nổ Royal Enfield Bullet 350 ra bản “Tiểu đoàn Đen”, giá nhỉnh 51 triệu đồng

Phiên bản Royal Enfield Bullet 350 Battalion Black vừa được trình làng tại thị trường Nam Á, có diện mạo ấn tượng và giá bán rất hấp dẫn.

Royal Enfield Bullet là dòng xế nổ huyền thoại, có thiết kế ấn tượng với huy hiệu lớn bên bình xăng, yên ngồi sau với hai tầng và các xọc kẻ vàng điểm xuyết trên xe. Mẫu xế nổ này hiện đã được cập nhật động cơ mới J-series, các màu mới và tính năng mới.

Sau khi tung ra loạt màu sắc ấn tượng, mới đây Bullet 350 đã chính thức trình làng phiên bản “Battalion Black” (Tiểu đoàn Đen), mang hơi hướng màu đen quân sự, phủ đen các yếu tố thiết kế của xe.

Nhưng xe vẫn giữ lại các xọc kẻ vàng và huy hiệu lớn trên tấm ốp xe. Phần đuôi xe là đèn hậu cổ điển. Bên cạnh đó, xe được cập nhật với bộ vành bánh nan hoa, được mạ crôm sáng lóa.

Sức mạnh xe tiếp tục đến từ bộ động cơ đơn xi lanh, dung tích 349cc, làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 20,2 mã lực tại 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số 5 cấp.

Phiên bản “Tiểu đoàn Đen” có trang bị phanh đĩa trước 300 mm và phanh tang trống sau 153 mm, đi kèm với ABS (chống bó cứng phanh) đơn kênh. Ấn bản này được giới thạo xe đánh giá là bản cao cấp hơn cả phiên bản màu đen quân sự.

Tại thị trường Ấn Độ, Royal Enfield Bullet 350 Battalion Black có giá niêm yết là 17,5 lakh RS (khoảng 51,4 triệu đồng). Đây là một mức giá rất hấp dẫn. Mẫu xe này có thể cạnh tranh với loạt đối thủ như Honda CB350, Jawa 350 và thậm chí là cả người anh em Royal Enfield Classic 350.

Văn Biên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN