Redmi K80 sắp ra mắt với pin "khủng" 6.500 mAh và camera ấn tượng

Xiaomi sắp ra mắt Redmi K80 với pin 6.500 mAh và khả năng chống nước IP68, hứa hẹn nhiều tính năng ấn tượng.

Theo Gizmochina, Xiaomi dự kiến sẽ ra mắt dòng điện thoại mới Redmi K80 vào tháng 11 hoặc tháng 12 năm nay. Dòng sản phẩm này sẽ bao gồm hai phiên bản: Redmi K80 tiêu chuẩn và Redmi K80 Pro. Gần đây, thông tin về Redmi K80 tiêu chuẩn đã bị rò rỉ, trong đó nổi bật là viên pin dung lượng lớn 6.500 mAh.

Việc trang bị pin lớn, đặc biệt là từ 6.000 mAh trở lên, đang trở thành xu hướng cho smartphone trong năm 2024. Nhiều thiết bị cao cấp được đồn đoán sẽ có pin trong khoảng này, trong khi chiếc Redmi Note 14 Pro Plus sắp ra mắt cũng đã được xác nhận với viên pin 6.200 mAh.

Theo thông tin từ tài khoản @Smart Pikachu – leaker công nghệ uy tín với nhiều bài đăng tiết lộ thông tin chính xác trên Weibo, Redmi K80 sẽ có khả năng "chống nước hàng đầu". Đây là một nâng cấp đáng hoan nghênh, bởi năm ngoái, các mẫu Redmi K70 và K70 Pro không được trang bị tính năng kháng nước.

Chúng ta có thể kỳ vọng Redmi K80 sẽ đạt tiêu chuẩn IP68 hoặc thậm chí IP69, đặc biệt khi chiếc Redmi Note 14 Pro giá rẻ hơn đã được xác nhận có xếp hạng IP69.

Ngoài ra, thông tin rò rỉ cho biết Redmi K80 sẽ được trang bị ống kính telephoto có khả năng chụp ảnh macro, đánh dấu một bước tiến so với Redmi K70, vốn chỉ có cụm ba camera mà không có ống kính telephoto. Mặt sau của điện thoại được cho là làm bằng kính, với tùy chọn màu trắng có thể là một trong các lựa chọn màu sắc.

Trước đó, một báo cáo cũng cho biết Redmi K80 có thể sở hữu màn hình OLED 2K với tần số quét 120 Hz và chip Snapdragon 8 Gen 3. Dự kiến, Redmi K80 sẽ được ra mắt cùng với phiên bản Pro, với khả năng cả hai sẽ có cùng vi xử lý và màn hình, nhưng có thể khác biệt về dung lượng pin và tốc độ sạc.

Có khả năng rằng Redmi K80 và Redmi K80 Pro sẽ được đổi tên thành POCO F7 và POCO F7 Pro khi ra mắt ở các thị trường bên ngoài Trung Quốc.

Phan Hoàng - Gizmochina

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN