Quý ông David Beckham nổi bật ở show Boss cùng Anna Wintour

Trên hàng ghế đầu runway BOSS Xuân Hè 2025 tại Milan, mọi sự chú ý đổ dồn vào David Beckham trong ngày cựu danh thủ trở lại mặt cỏ xanh.

Hàng ghế đầu – và cả đội hình người mẫu – đã gây nhiều bất ngờ lẫn ngưỡng mộ với sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu toàn cầu David Beckham và tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour, cùng nhiều ngôi sao, người có sức ảnh hưởng và vận động viên thể thao quốc tế như nam diễn viên Thái Lan “Mew” Suppasit, tay vợt Taylor Fritz, Tiktoker Khaby Lame, thủ môn Loris Karius… sải bước trên chính đường băng.

“Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”. Câu nói này của ngài Alex Ferguson là một triết lý, và khi áp dụng cho cựu học trò của ông, nó trở thành chân lý. Huyền thoại túc cầu, biểu tượng thời trang, nhà hoạt động xã hội tích cực: cả ba đều là David Beckham.

Trên con đường thành danh cả trong và ngoài sân cỏ, Beck đã có cho mình một gia đình lớn đáng mơ ước với ca sĩ, nhà tạo mẫu Victoria Beckham và ba cậu con trai Brooklyn, Romeo và Cruz. Sự kiên định trên con đường mình đã lựa chọn cũng là chủ đề chính của chiến dịch BOSS mùa Đông 2024 đang diễn ra, trong đó tân đại sứ thương hiệu toàn cầu David Beckham sắm vai chính.

Trở lại với mặt cỏ xanh, lần này, anh không còn đứng giữa bốn góc khán đài. Thay cho chiếc giày đinh và quần đùi áo số là đôi giày da bóng và bộ suit BOSS màu xanh hải quân mẫu mực, phối với áo len cao cổ. Thay vì một trận giao hữu giữa các cựu danh thủ, là chỗ ngồi đẹp cạnh sàn diễn thời trang. Ở tuổi ngũ tuần, Beck vẫn cho thấy mình là biểu tượng sống của phong cách quý ông.

Ngồi cạnh David Beckham là “bà hoàng" của làng thời trang toàn cầu, tổng biên tập tạp chí Vogue, Anna Wintour. Không cần phải nói nhiều về người đàn bà quyền lực này, hình mẫu ngoài đời thực của nhân vật Miranda Priestly trong “The Devil Wears Prada” (Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu). Bà chọn cho mình mẫu đầm hiệu ứng trompe l’oeil xanh với áo khoác trench coat da màu mận, cùng cặp kính mát khó nhầm lẫn.

Hai cây vợt nam đình đám Matteo Berrettini và Taylor Fritz xuất hiện trên đường băng, sánh vai dàn mẫu chuyên nghiệp. Fritz sắm vai “vedette" với bộ suit xanh lam và áo khoác vải kỹ thuật, áo sơmi có chi tiết dây rút. Berrettini cũng phối nhiều lớp với trang phục tông màu đá gồm áo vải mỏng, quần âu suông đồng bộ và trench coat nâu đỏ, mang điểm nhấn là bộ túi vợt tennis. Cả hai đều là những ngôi sao đang lên của làng banh nỉ.

Ngôi sao Thái Lan “Mew” Suppasit Jongcheveevat đã tạo cơn bão nhỏ trên MXH khi sải bước trên runway BOSS Xuân Hè 2025. Mew nổi tiếng “đa tài, đa nhiệm" khi vừa là diễn viên, vừa là ca sĩ, nhà soạn nhạc và CEO. Ngôi sao của TharnType diện bảng màu nền nã, áo blazer với túi ngoài khổ lớn và quần suông không thắt lưng, đúng với phong thái “khi không làm việc" của mùa mốt này.

TikToker Khaby Lame cũng chọn bảng màu đá tiêu biểu cho BOSS Xuân Hè 2025, phối cùng giày thể thao sáng màu và áo sơmi kẻ. Tính đến thời điểm này, Khaby đã có cho mình hơn 160 triệu lượt fan trên kênh MXH của Trung Quốc, đó là chưa kể các nền tảng khác. Anh hầu như đã trở thành vị khách mời nhẵn mặt trong các sự kiện và chiến dịch của thương hiệu.

“Nữ vận động viên quyến rũ nhất thế giới" Alica Schmidt là một ngôi sao quen thuộc khác của BOSS. Tuyển thủ ĐTQG Đức bộ môn điền kinh 400m khoe vóc dáng cao ráo, khoẻ khoắn và tỉ lệ cơ thể gọn gàng của một VĐV chuyên nghiệp với bộ suit ba mảnh biến tấu cộc tay, bên ngoài phối nhiều chất liệu của áo khoác và túi xách.

Cho show diễn này, BOSS đã mời rất nhiều ngôi sao thể thao trên nhiều lĩnh vực, hầu hết là các gương mặt đã từng nhiều lần cộng tác hoặc đang trong vai trò đại sứ thương hiệu. Tuy nhiên, họ vẫn biết cách gây bất ngờ, chẳng hạn như trường hợp của Loris Karius – cựu thủ môn của CLB Liverpool và Newcastle (Anh). Sự mềm mại của bộ suit mùa hè màu lam với ve áo nhỏ và túi duffle da suede sẫm màu đồng điệu với không khí thư thái của BST mới.

Nam diễn viên kiêm ca sĩ và người mẫu Jamie Campbell Bower, nổi tiếng với vai diễn trong loạt phim Netflix ăn khách Stranger Things, chọn áo khoác satin đen và quần da cá tính, đậm phong cách rock.

Quý ông điển trai Michele Morrone trở thành “sách mẫu" của phong cách thanh lịch với bộ suit ba mảnh mùa hè cực kỳ chuẩn chỉnh, cà vạt xuyệt tông và giày da đen bóng không tì vết. Một cặp kính đen hoàn thiện giao diện của ngôi sao “365 Ngày", nam diễn viên, ca sĩ, người mẫu và NTK thời trang người Ý.

Nhìn vào đội hình BOSS Xuân Hè 2025, dễ dàng nhận ra tiêu chí tuyển mộ của nhà mốt này: đó là những ngôi sao không chỉ nổi tiếng mà còn có sự nghiệp dày dặn đáng ngưỡng mộ, đa tài và phong cách. Họ chính là “những cá nhân kiệt xuất – những người làm chủ cuộc sống có chí hướng, tự tin và phong cách” mà BOSS lấy làm hình mẫu cho khách hàng của mình.

Tiếp nối cảm hứng CorpCore với những biến tấu hiện đại của bộ suit cổ điển và trang phục đi làm thiết yếu, mùa Xuân Hè 2025 của BOSS giới thiệu một bộ sưu tập phá cách hơn khỏi quy phạm công sở truyền thống. Trình diễn tại cung điện cổ kính Palazzo del Senato ở Milan theo chủ đề “Out of Office", các bộ trang phục giải toả cấu tứ chỉn chu quen thuộc để nhấn mạnh hơn cách tiếp cận “hậu công sở", phù hợp hơn với nhịp sống 24/7 thanh lịch – cả bên trong lẫn bên ngoài những toà nhà bận rộn.

Anh My

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN