Nhà thiết kế có trụ sở tại New York, Thom Browne, đã cho ra mắt nhãn hiệu mang tên mình cách đây hai thập kỷ, trở nên dễ nhận biết thông qua các bộ sưu tập trang trọng với cốt lõi thể thao. Mặc dù thương hiệu gần đây đã phát hành một cuốn sách thời trang kỷ niệm nhưng nhà mốt cũng ra mắt bộ sưu tập capsule để đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập.
Sản phẩm mới nhất của Thom Browne mở rộng vũ trụ dành cho cả nam và nữ thông qua những bộ đồng phục cao cấp nhằm quảng bá cho năm thành lập thương hiệu năm 2003. Các mặt hàng chủ lực của thương hiệu được tái thiết kế lại với những đường viền đồ họa nhẹ, bao gồm áo blazer, quần dài, áo khoác và áo polo màu hải quân có sọc đặc trưng và chữ số sinh nhật. Váy xếp ly và áo khoác ngoài có mũ trùm đầu tạo cảm giác nhẹ nhàng và vừa vặn, trong khi áo khoác coat dài đến sàn, áo phông và đồ dệt kim có tông màu trắng, xám và đỏ.
Bộ sưu tập “2003” của Thom Browne được hoàn thiện với kính mắt gọng tròn tráng gương và một chiếc túi xách da độc quyền có các chi tiết hoa văn và phần cứng bằng vàng.
Năm 2023 là năm đầu tiên nhà thiết kế Thom Browne ngồi ghế chủ tịch CFDA. Đây là nhà mốt thiên về phong cách độc đáo và có nét cá tính riêng. Ca sĩ Sơn Tùng MTP được xem là một fan của nhà mốt này.
h