Ông bố 3 con đi hẹn hò bị gái xinh “từ chối phũ”

Màn ghép đôi tích cực của ông bà mối có cái kết phũ phàng gây tiếc nuối.

Đến chương trình hẹn hò, cặp đôi được MC Quyền Linh – Ngọc Lan mai mối là Huy Tư (39 tuổi, Bình Phước) – mua bán bất động sản và Kim Phụng (36 tuổi, Thái Bình) – chuyên viên tư vấn cho thuê nhà ở TP.HCM.  

Huy Tư có điểm mạnh thích kinh doanh, ham học hỏi, không nhậu nhẹt; điểm yếu hút thuốc.

Đàng trai từng sống và làm việc ở Hàn Quốc gần 10 năm. Năm 24 tuổi, anh quen vợ người Việt rồi làm đám cưới tại Hàn Quốc. Cả hai chung sống được 12 năm thì ly hôn do bất đồng quan điểm, có 3 bé gái đều sống với vợ cũ ở TP.HCM.

"Chúng tôi về Việt Nam lập nghiệp nhưng vợ chồng không cùng quan điểm, mục đích sống, từng vì con mà cố nhiều lần lắm mà không được. Tôi chuyển về Bình Phước để sinh sống, làm ăn suốt 3 năm qua và vẫn chu cấp cho vợ nuôi con. Tôi muốn người phụ nữ thông cảm, hiểu nhau, có chung mục đích sống và không càm ràm nhắc lại chuyện cũ", bố 3 con chia sẻ.

Kim Phụng nhận mình là người cầu toàn trong mọi việc, có khả năng chia sẻ, thấu hiểu nhưng hơi mơ mộng.

Đàng gái trải qua hai mối tình không quá sâu đậm. Mối tình gần nhất cô quen thời đại học, từng được bạn trai dắt về nhà ra mắt nhưng mẹ anh chưa ủng hộ chuyện kết hôn và cả hai dần xa cách. “Em hy vọng tìm được một bạn trai tinh tế, tử tế, hiền lành, ấm áp”, gái xinh nói thêm.

Mở rào gặp gỡ, cặp trai tài gái sắc đều có ấn tượng tốt dành cho đối phương nên trò chuyện rất thoải mái.

Khi Quyền Linh hỏi đàng gái có e ngại chuyện bạn trai từng ly hôn và có 3 cô con gái không, cô cho biết: “Em nghĩ anh đã từng trải như vậy thì anh sẽ có nhiều kinh nghiệm và anh cũng hiểu được tâm lý của phụ nữ cần những gì. Mỗi người đều có hoàn cảnh và nhu cầu riêng của họ nên em không ý kiến”.

Kim Phụng chia sẻ, cô là mẫu người vừa truyền thống vừa hiện đại nên khi quen ai cô cần tìm hiểu một thời gian và không thích tình yêu sét đánh. "Khi hai người tìm hiểu thì phải có sự rung động, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau. Ngoài ra, yếu tố phụ là cần có nền tảng kinh tế, hai người sẽ cùng hỗ trợ và giúp đỡ cho nhau phát triển", cô bày tỏ.

Huy Tư cũng thẳng thắn rằng anh không có nhu cầu tìm vợ biết kiếm tiền, chỉ cần biết chăm lo cho gia đình, nội trợ, nuôi dạy con cái. “Chắc chắn khi lấy nhau thì ít nhất phải có một đứa con. Về tài chính không thành vấn đề”, anh nói thêm.

Sau khi cả hai nắm tay nhau trao cảm xúc, đàng gái đã tặng bạn trai một ca khúc “Ngôi nhà hạnh phúc” đầy ngọt ngào.

Kết thúc cuộc hẹn, gái xinh bất ngờ từ chối bấm nút khiến ai cũng ngỡ ngàng. Cô giải thích bản thân cần thời gian tìm hiểu nên không bấm nút.

Trước quyết định của Kim Phụng, bà mối cho rằng cả hai phải bấm nút thì mới có cơ hội tìm hiểu. Còn ông mối hi vọng mỗi người sẽ tìm được mảnh ghép phù hợp cho mình.

T.V

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN