Mai Ngô: "Hoa, á hậu bán hàng livestream không có gì là sai cả"

Nhiều người nổi tiếng livestream bán hàng thu hút hàng triệu lượt xem, doanh thu "khủng".

Khi TikTok trở thành một mảnh đất màu mỡ để kiếm tiền, cũng là lúc đồng loạt xuất hiện những hiện tượng TikToker triệu view, có nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng... cũng lấn sân sang phát triển mạnh mẽ ở nền tảng mạng xã hội này.

Hiện nay, có một số TikToker rẽ hướng sang con đường KOC (Key Opinion Consumer (Người tiêu dùng có sức ảnh hưởng - PV). Việc sở hữu kênh TikTok hàng triệu lượt theo dõi cùng với những buổi livestream bán hàng có doanh thu hàng trăm triệu đồng, khiến công chúng càng thêm tò mò về thu nhập của các TikToker.

Các TikToker nổi tiếng tham gia chương trình thực tế.

Trước sự quan tâm của cộng đồng mạng, show thực tế KOC Vietnam 2023 đã ra mắt khán giả. Từ đó hé lộ về những bí quyết để có buổi livestream thu hút triệu lượt xem, đạt thu nhập "khủng". 20 thí sinh trong show đều là những TikToker có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, như Tạ Công Bằng (4,9 triệu người theo dõi), Reency Ngô (11,5 triệu người theo dõi), Yến Nồi Cơm Điện (2,6 triệu người theo dõi)...

"Cầm trịch" chương trình là Hoa hậu Kỳ Duyên, bên cạnh hai giám khảo là ca sĩ Luna Đào và người mẫu Mai Ngô.

Từ trái sang phải: Luna Đào, Hoa hậu Kỳ Duyên và Mai Ngô.

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ với chúng tôi: "Chương trình sẽ giúp cho những ai chưa hiểu về công việc KOC có cái nhìn rõ nét hơn về ngành nghề này. Với Duyên, KOC là một ngành nghề rất có tiềm năng ở nước mình".

Bên cạnh đó, người đẹp 9X cho biết bản thân cảm thấy áp lực khi xuất hiện trong mùa 2 ở một vị trí mới: "Bản thân tôi hơi áp lực khi tham gia chương trình lần này vì đây là lần đầu tiên tôi giữ vai trò host trong chương trình, một vị trí mà Duyên nghĩ mình cần phải đảm bảo truyền tải thông điệp của chương trình, kiểm soát hết những câu chuyện diễn ra trên phim trường".

Về phần mình, Luna Đào tiết lộ: "Bản thân tôi cũng là người trưởng thành từ truyền hình thực tế. Tôi nghĩ các bạn thí sinh trong show sẽ có nhiều câu chuyện để mọi người bàn luận".

Nói về việc một số hoa - á hậu hiện nay có nhận livestream bán hàng trên nền tảng mạng, Mai Ngô bày tỏ: "Đối với Mai thì việc livestream bán hàng chẳng có gì sai cả. Mai thấy có nhiều người cũng là hoa hậu, á hậu livestream bán hàng rồi. Mai thấy các bạn ấy làm rất tốt việc livestream bán hàng và kiếm được nhiều tiền từ công việc này. Trong tương lai, nếu nhận được những lời mời livestream bán hàng phù hợp thì Mai vẫn sẽ nhận thôi. Cái này còn tùy duyên và còn phải xem là nó có phù hợp với mình không nữa".

"Tôi nghĩ rằng "cái dớp" không thắng tập nào của mình ở truyền hình thực tế chỉ xảy ra một lần thôi và tôi cũng cố gắng không để nó lặp lại lần nữa", người mẫu 9X chia sẻ.

Ban tổ chức cũng khẳng định, show không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí cần có ở một chương trình thực tế, mà còn tổng hợp nhiều kiến thức, câu chuyện về ngành nghề KOC. Phía sau những video review sản phẩm, khán giả sẽ được thấy hậu trường lăn xả hết mình, tranh thủ từng góc quay, đạo cụ để cho ra một thành phẩm triệu view...

Vi Vi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN