Lộ diện mẫu ThinkBook 16 của Lenovo với chip Snapdragon X Elite

Model ThinkBook mới của Lenovo sẽ trang bị chip Snapdragon X Elite có hiệu suất cao cùng thiết kế truyền thống.

Sau khi ra mắt thành công Snapdragon X Elite, nhiều nhà sản xuất máy tính xách tay đã bắt đầu tích hợp mẫu chip hiệu suất cao nhưng tiết kiệm điện này. Các nhà sản xuất như Asus, Samsung và Microsoft Surface hiện đã cung cấp các phiên bản laptop trang bị chip Snapdragon X Elite.

Lenovo dường như cũng đã sẵn sàng tham gia cuộc đua Snapdragon X Elite, với những hình ảnh render bị rò rỉ của mẫu ThinkBook 16 inch mới trên mạng, theo Gizmochina. 

Dựa vào những hình ảnh, có thể thấy mẫu máy vẫn giữ nguyên phong cách ThinkBook cổ điển. Mặc dù tên chính thức cho dòng máy vẫn chưa được xác nhận, nhưng các thông tin rò rỉ trước đó cho thấy nó có thể có tên gọi ThinkBook Gen 7.

Model ThinkBook sắp ra mắt sẽ có thiết kế ThinkBook cổ điển quen thuộc. Các bức ảnh cho thấy máy sẽ có 2 cổng USB-A, 2 cổng USB-C, cổng kết nối HDMI, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và khe cắm thẻ SD. Những hình ảnh về mẫu ThinkBook 16 inch này được chia sẻ trên Twitter bởi leaker WalkingCat.

Mặc dù có thể không sở hữu GPU nhanh nhất trong số tất cả các bộ xử lý ARM, Snapdragon X Elite mới ra mắt gần đây cung cấp một chip xử lý hiệu suất cao và rất hiệu quả. Với Snapdragon X Elite, nhiều công ty đã nhanh chóng tung ra các sản phẩm mới trang bị con chip này. Nhiều máy tính xách tay Windows có CPU ARM có thể sẽ xuất hiện trong tương lai gần.

Phan Hoàng - Gizmochina

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN