Khu vườn rộng hơn 10.000m2 đẹp như mơ của nữ ca sĩ Việt sẵn sàng cho bạn vay 200 tỷ

Cuộc sống thư thái mà nữ ca sĩ tự nhận "như nông dân" giúp cô xóa tan mệt mỏi.

Mỹ Lệ sinh năm 1972, con gái của nhạc sĩ Hoàng Sông Hương. Trong những năm đầu thập niên 2000, Mỹ Lệ nổi tiếng với loạt ca khúc Và cơn mưa tới, Cho nhau một nụ cười, Vầng trăng đêm trôi

Năm 2005, Mỹ Lệ kết hôn cùng ông xã doanh nhân Việt kiều. Tới năm 2013, cô tạm ngưng ca hát để dành thời gian chăm sóc cho gia đình và sinh con thứ ba. Tới năm 2020, cô mới quay trở lại hoạt động âm nhạc.

Trong một lần tham gia thử thách vui, nam ca sĩ Nathan Lee từng gọi điện hỏi Mỹ Lệ vay số tiền 200 tỷ đồng để đầu tư bất động sản. Ngay khi nghe được cuộc điện thoại này, Mỹ Lệ lập tức đồng ý mà không quá do dự, dù Nathan Lee đòi vay tiền mặt. Sau đó, nữ ca sĩ mới hay biết đây chỉ là một game vui. Việc sẵn sàng cho bạn thân vay số tiền tỷ “khủng” cỡ này cho thấy tài sản của giọng ca Và cơn mưa tới lớn cỡ nào. Không hổ danh là “nữ đại gia ngầm” trong làng giải trí Việt, Mỹ Lệ sở hữu nhiều bất động sản giá trị.

Ở tuổi 52, Mỹ Lệ hạnh phúc với cuộc sống điền viên. Nữ ca sĩ thích chăm sóc cây cối vườn tược, thích ngắm những chậu hoa được cắm theo lối riêng từ chính những cây "lạ" trong vườn nhà. Mỹ Lệ và ông xã hiện sở hữu mảnh vườn ươm rộng hơn 10.000m2 tại quận Tân Phú, TP.HCM.

Chia sẻ về thành quả những trái cây thu hoạch trong vườn, Mỹ Lệ cho hay: "Ra vườn cứ gặp trái gì là hái ăn ngay, nếu không sẽ phải ăn tranh với lũ chim, sóc và chuột. Chúng tôi có thể không màng thịt cá nhưng ăn trái cây đủ 3 bữa một ngày".

Trong vườn, cô còn trồng nhiều loại rau củ quả, tất cả mang đến một bữa ăn xanh - sạch cho gia đình.

Mùa hè, những chùm hoa bằng lăng tím nở rộ trong góc vườn.

Bằng lăng mang tới một chiếc áo sặc sỡ cho khu vườn của Mỹ Lệ.

Bên cạnh đó, vườn nhà Mỹ Lệ trồng nhiều loại hoa khác nhau. Cô tâm sự: "Phụ nữ tuổi tôi sợ nắng, mặt lên một nếp nhăn đã phải đi tiêm ngay cho đầy. Riêng bà nông dân này cứ ra nắng cả ngày, tay chân đen đúa, đầy vết muỗi đốt, ong chích hoặc trầy xước. Ngày nào không đi chân trần ít nhất 1 tiếng tôi không chịu được. Chắc vì không sợ lão hóa nên tôi già khá chậm".

Nữ ca sĩ bố trí một nhà ươm cây không khí được sắp đặt rất thơ mộng, không gian trong lành.

Những cây không khí được treo trên cao, rủ xuống tạo một cảnh sắc nên thơ trong khu vườn của O'Mileh (tên gọi khác của Mỹ Lệ).

Tại đây, nữ ca sĩ tha hồ có cho mình nhiều bức ảnh đẹp theo cách riêng khi sống trọn trong không gian trong lành.

Mỹ Lệ thả hồn vào những điệu nhảy trong nhà vườn. Hòa mình vào thiên nhiên giúp cô tươi trẻ hơn tuổi đời thật.

Con đường rải đá sỏi trắng được bao quanh bởi rất nhiều loài hoa, cây cảnh. Ngay đó là một chiếc xích đu cho người thưởng ngoạn không gian xanh này một cảm giác thư thái như được trở về tuổi thơ.

Nữ ca sĩ tự tay tạo nên nhiều chậu cây xinh xắn từ chính vườn hoa trong nhà.

Cô chăm sóc cây xanh, tự hào với khu vườn mát rượi.

Ngắm nhìn khu vườn của Mỹ Lệ, ai cũng ao ước có một góc nhỏ xanh tươi, mát lành như thế này.

Cuộc sống thư thái mà nữ ca sĩ tự nhận "như nông dân" giúp cô xóa tan mệt mỏi.

Tình yêu thiên nhiên được Mỹ Lệ truyền cảm hứng sang các con và những người bạn, người hâm mộ. Không ngoa khi nói Mỹ Lệ là "nữ đại gia" bởi cô có biệt thự, nhà vườn hàng nghìn m2 ở TP HCM, nông trại tại Long An và cơ ngơi 1.400 m2 tại Frankfurt, Đức.

Ngoài thời gian dành cho công việc và gia đình, Mỹ Lệ thích hàng giờ chăm sóc cây cảnh.

Cô có nhiều bộ ảnh đẹp được chụp bên những cây hoa trong vườn nhà.

Trên diện tích đất hơn 10.000m2, cô dành 50% diện tích làm kho bãi, phần còn lại làm vườn ươm.

Khoảng 10 năm trước, cô đã bắt đầu săn tìm những loại cây độc lạ bằng việc đi xe tải đến các địa phương để “càn quét” bằng hết những cây yêu thích mang về.

Cơ ngơi 1.400 m2 tại Frankfurt, Đức của vợ chồng Mỹ Lệ cũng làm nhiều người phải ngưỡng mộ.

Trong đó có cây tùng tuổi đời 40 năm, giá trị của cây này có thể mua được một căn chung cư nho nhỏ.

"Mình phải lòng ngôi nhà này không phải vì bên trong căn nhà mà vì khu vườn quá thanh bình, yên tĩnh, đáng yêu không một góc chết", Mỹ Lệ viết.

Chỉ tính riêng mảnh vườn, diện tích ước tính đã rộng nghìn mét vuông.

Nơi đây gia đình nữ ca sĩ thường nghỉ ngơi, thư giãn. Nhiều loài hoa đẹp được cô gieo trồng, chăm sóc ra hoa rực rỡ.

Đức Kiên (Tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN