Một bãi đỗ xe hình xoáy đã tạo nên một sân khấu cho sàn diễn Xuân/Hè 2024 của 44 Label Group, chào đón những người tham dự dưới lòng đất để có một trải nghiệm mới mẻ về các mặt hàng chủ lực của cuộc sống về đêm. Người sáng lập thương hiệu kiêm DJ Max Kobosil đưa nguồn gốc kỹ thuật sâu sắc của mình vào mọi thiết kế quần áo, cho dù đó là đồng phục kiểu Gothic Berghan hay quần áo đồng phục phù hợp với bối cảnh câu lạc bộ đa dạng của Berlin.
Đối với SS24, 44 Label Group đã đưa các nhạc sĩ upbeat lên sân khấu, nắm bắt nguồn cảm hứng từ lối sống nhịp độ nhanh của nghề. Bộ sưu tập “On Tour” của thương hiệu tiếp tục khám phá bản sắc thực dụng của nó thông qua một lăng kính cực kỳ hiện đại, tạo ra những bộ quần áo thế giới khác cho những người đi đường, kỹ sư, chàng trai gaffer và kỹ thuật viên. Các nhà lãnh đạo công nghiệp bước xuống sàn diễn mà không cần quan tâm đến thế giới, ghi lại mọi chuyển động của họ bằng máy ảnh GoPro đeo trước ngực. Áo khoác bomber khổ rộng, quần lai quần ngắn và áo phông “THE ENEMY” ồn ào đóng vai trò nổi bật rõ ràng được dẫn đầu bởi trang phục gầm gừ trên đường đến bục phát biểu hoang dã.
Những chiếc áo trong suốt quá khổ cho phép nhìn vào những hình vẽ bên dưới, trong khi những bộ quần áo workwear loang lổ sơn được điểm xuyết bằng những màu xanh đậm, trắng và đen. Quần áo phồng và nylon bảo vệ được dành cho những cơn say axit lộn xộn, trong khi áo sơ mi vui tươi tự hào có hình minh họa thuốc lá, bật lửa và đá quý cho những chuyến đi sân bay nhanh chóng. Kính râm có thể hoán đổi cho nhau phù hợp với mọi phong cách, nhằm che chắn các nghệ sĩ khỏi ánh đèn sân khấu chói mắt và đánh dấu bước đột phá đầu tiên của 44 Label Group vào lĩnh vực kính mắt.
Phong cách Gothic sẽ gắn liền với hình ảnh con người có làn da trắng tuyết, môi đỏ, ánh mắt đầy ma mị và các trang phục đen tối. Phong cách này mô tả vẻ đẹp khiến cho bạn sợ hãi với vẻ ngoài cá tính nổi loạn và ma quái nhưng bên trong là cảm xúc u uất, lãng mạn và hoài niệm
Cùng ngắm phong cách Gothic độc đáo trong bộ sưu tập nam đặc biệt này: