Hai sự cố gây phàn nàn trên Apple Watch Series 10

Mặc dù sở hữu thời lượng pin ấn tượng, Apple Watch Series 10 vẫn gặp phải một số lỗi gây khó chịu cho người dùng.

Apple Watch Series 10 được đánh giá là một bản nâng cấp đáng giá với thời lượng pin ấn tượng, lên đến 36 giờ sử dụng. Tuy nhiên, thiết bị vẫn gặp phải một số lỗi gây khó chịu cho người dùng.

Hai sự cố bị người dùng phàn nàn trên Apple Watch Series 10

Apple Watch Series 10 tồn tại hai lỗi gây khó chịu cho người dùng.

Theo chia sẻ của cây bút công nghệ từ trang BGR, hai lỗi chính trên Apple Watch Series 10 gồm có:

1. Lỗi đo nhịp tim

Cảm biến nhịp tim của đồng hồ đôi khi không hoạt động trong quá trình luyện tập, khiến đồng hồ không thể ghi nhận nhịp tim của người dùng. Lỗi này từng xuất hiện trên watchOS 11 beta và đã được Apple khắc phục, nhưng nay lại tái xuất trên Apple Watch Series 10.

2. Lỗi hiển thị thông tin thời tiết

Những biến đổi về thời tiết trên mặt đồng hồ đôi khi không hiển thị thông tin. Lỗi này từng xuất hiện trên watchOS 10 và nay tiếp tục gây phiền toái cho người dùng Apple Watch Series 10.

Hiện tại, người dùng có thể khắc phục lỗi đo nhịp tim bằng cách điều chỉnh vị trí của đồng hồ trên cổ tay, hoặc mở ứng dụng đo nhịp tim trước khi bắt đầu luyện tập. Đối với lỗi hiển thị thời tiết, người dùng có thể nhấn vào trạng thái biến đổi để tải lại thông tin.

Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời. Người dùng hy vọng Apple sẽ sớm khắc phục triệt để những lỗi này trong bản cập nhật watchOS 11 sắp tới.

Đào Hoàng - BGR

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN