Giám đốc U50 qua hai đời vợ khiến mẹ đơn thân "choáng váng"

Thẳng thắn chia sẻ về tình trường đào hoa, giám đốc U50 khiến đối phương "rén ngang".

Trong tập 1046 của chương trình "Bạn muốn hẹn hò", khán giả đã chứng kiến một màn mai mối đầy kịch tính giữa cặp đôi từng "đổ vỡ" ở TP.HCM là Tô Hồng Phóng (50 tuổi), giám đốc kinh doanh khoáng sản và Lê Tú Mỹ (37 tuổi), giáo viên tiểu học.

Hồng Phóng cho biết, anh trải qua hai cuộc hôn nhân không thành công. Cuộc hôn nhân đầu tiên kéo dài 12 năm có một người con đã 22 tuổi, còn cuộc hôn nhân thứ hai có hai con 12 tuổi và 9 tuổi. Sau khi ly hôn, anh đã để lại toàn bộ tài sản cho vợ cũ và các con. Đàng trai cũng thừa nhận từng ngoại tình với kế toán và bị vợ phát hiện, khiến MC chương trình không khỏi ngỡ ngàng.

Khi được hỏi về những sai lầm trong quá khứ, Hồng Phóng cho biết: "Tình cảm đôi khi phát sinh khi hai người ở gần nhau. Tôi hy vọng sẽ không để xảy ra thêm lần nào nữa".

Lắng nghe tình trường gây choáng của bạn trai, Tú Mỹ tỏ ý hoang mang và lo ngại. Bản thân cô hiện là mẹ đơn thân, có một bé trai 4 tuổi. Cô ly hôn vì chồng cũ quá nghe lời mẹ, không thương vợ.

Đến chương trình, mẹ một con mong muốn tìm kiếm một người đàn ông không chỉ hiểu và yêu thương cô mà còn chấp nhận và yêu thương con trai của cô. Cô nhấn mạnh rằng mình rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm và cần một người chồng chung thủy.

Mở rào gặp gỡ, giám đốc U50 đã khen ngợi cô giáo và bày tỏ mong muốn tìm hiểu tiến xa hơn. Anh tự tin khẳng định mình là người bản lĩnh, đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và cần một người phụ nữ bên cạnh để hỗ trợ trong công việc. Tuy nhiên, Tú Mỹ vẫn đắn đo về tính cách của anh. Hồng Phóng biện minh rằng "người có tài thì có tật", nhưng hứa sẽ cố gắng khắc phục những khuyết điểm của mình.

Cuối cùng, chỉ có Hồng Phóng bấm nút hẹn hò, trong khi Tú Mỹ từ chối. Cô lý giải: "Tôi nghĩ những người lăng nhăng thì khó bỏ tật đó lắm." MC Ngọc Lan cũng đồng cảm với quyết định của đàng gái, chia sẻ rằng cô hiểu tâm lý của người từng đổ vỡ và mong muốn có một cuộc sống an toàn.

T.V

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN