Gặp bạn trai đúng gu, gái xinh Sài Thành khẳng định "Em lo cho anh"

Màn ghép đôi của cặp trai tài gái sắc khiến khán giả cổ vũ không ngớt.

Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất cùng MC Quyền Linh - Ngọc Lan ghép đôi cho Lê Duy Thành (31 tuổi, Kon Tum), nhân viên kinh doanh mảng vận chuyển ở TP.HCM và Phùng Kiết Nghi (31 tuổi, TP.HCM), nhân viên bán hàng livestream cho công ty thời trang và mỹ phẩm.

Duy Thành là chàng trai vui vẻ, hoạt bát, biết nấu ăn, làm các công việc nội trợ, thương người và hay giúp đỡ người khác nhưng hơi nóng tính, thiếu kiên nhẫn.

Đàng trai có 3 mối tình, ngắn nhất là hai tháng, còn dài nhất là 6 năm. Ở mối tình 6 năm, anh và bạn gái quen nhau từ thời cấp 3, chưa có định hướng. Thời gian sau, hai người có nhiều bất đồng về tính cách, định hướng công việc nên chia tay.

Kiết Nghi gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, nữ tính. Cô có điểm mạnh thân thiện, thích kiếm tiền và chăm sóc gia đình; điểm yếu dễ buồn ngủ do bị u tuyến giáp.

Đàng gái đã trải qua hai mối tình. Năm 18 tuổi, cô quen bạn trai đầu qua game, người này về quê sau khi bố mẹ mất và cả hai chia tay do Kiết Nghi chỉ nghĩ tới việc học. Mối tình thứ hai quen nhau được hơn 3 năm nhưng có sự cách biệt về tài chính. Nhà bạn trai khá giả hơn khiến cô cảm thấy anh quan tâm đến vấn đề tài chính nên quyết định dừng lại.

Gái xinh Sài Thành cho biết, do tính chất công việc có những tháng cô không làm được do mệt mỏi, nghỉ 4-5 ngày hoặc nhiều hơn. Cũng có lúc, cô làm được từ 8h đến 20h. Vì vậy, cô muốn bạn trai có việc làm ổn định hơn để bù đắp cho nhau. Ngoài ra, cô thích người trầm tính và không keo kiệt.

Lắng nghe tiêu chí của bạn gái, Duy Thành tự tin trong việc nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa nhưng không phải người trầm tính. Anh mong có bạn gái xinh xắn, da trắng, thông minh, lễ phép và biết đối nhân xử thế.

Ngay khi vừa gặp gỡ, Kiết Nghi không ngần ngại thừa nhận rằng Duy Thành là "đúng gu" của mình, cô còn hỏi thẳng về kế hoạch kết hôn. Đáp lại, Duy Thành cho biết anh sẵn sàng tiến đến hôn nhân sau khoảng 6-12 tháng tìm hiểu, thậm chí có thể rút ngắn nếu hai người thực sự hợp nhau.

Về tài chính, Duy Thành chia sẻ quan điểm rõ ràng: mỗi người giữ khoản riêng nhưng vẫn cần có quỹ chung để lo cho các vấn đề lớn. Anh khẳng định sẽ chi trả cho các buổi hẹn hò, miễn là bạn gái khiến anh cảm thấy được tôn trọng và không bị lợi dụng.

Trước sự cổ vũ của khán giả và ông bà mối, Duy Thành nắm tay Kiết Nghi hứa sẽ trở thành bờ vai vững chắc, đồng hành cùng cô trong cuộc sống. Đáp lại sự lúng túng của anh, Kiết Nghi "táo bạo" bày tỏ: "Thôi đừng run nữa nha, em lo cho anh. Em sẽ che chở cho anh. Anh yên tâm".

Kết thúc cuộc trò chuyện đầy cảm xúc, cặp đôi đã đồng ý bấm nút hẹn hò, chính thức bước vào hành trình tìm hiểu nhau. Sự ngượng ngùng nhưng đầy tình cảm của cả hai khiến khán giả không khỏi trầm trồ, đặc biệt khi Duy Thành trao cho Kiết Nghi nụ hôn má đầu tiên đầy lãng mạn.

T.V

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN