Gái ngoan bị “ế” suốt 25 năm vì anh trai giữ quá kỹ

Liệu cô nàng không kinh nghiệm tình trường có mở lòng đón nhận người bạn trai được mai mối?

Hẹn ăn trưa tập 390 cùng Tô Nhi A gặp gỡ cặp đôi ở TP.HCM là Nhựt Trường (26 tuổi) – kinh doanh tự do và Thúy Ngọc (25 tuổi) – bán trà sữa online.

Thúy Ngọc thuộc tuýp phụ nữ của gia đình, nấu ăn ngon, thích ca hát, làm thơ, đọc sách, bơi lội, đánh bóng chuyền nhưng rất “mù đường” dù có Google Map.

“Thời sinh viên em yêu đơn phương một anh lớp trên được 2 năm, khi quyết định tỏ tình thì anh có người yêu nên em bỏ cuộc. Từ đó tới nay em không yêu ai, có người tới làm quen nhưng anh Hai giữ em kỹ nên người ta cũng sợ. Người ta chạy hết rồi! Anh Hai bảo phải nhìn cho kỹ để chọn rể mới được, anh dạy đúng nên em nghe anh. Em ít ra ngoài tiếp xúc với xã hội, đi học thì có người nhà đưa đón”, “gái ngoan” hồn nhiên chia sẻ.

Nhựt Trường có điểm mạnh hoạt ngôn, nhiều mối quan hệ, thích thể thao và du lịch; điểm yếu đa nghi nên hay ghen tuông.

Đàng trai trải qua 3 mối tình, hai mối gần nhất chia tay do bạn gái đi du học nên xa mặt cách lòng.

Tham gia chương trình, Nhựt Trường thích bạn gái dễ thương, dễ nhìn, cao trên 1m5. Thúy Ngọc mong muốn tìm bạn trai dễ nhìn, không mập không ốm, có duyên, hiền không ăn hiếp bạn gái. Cô không thích người ích kỷ, nhiều chuyện và vô trách nhiệm.

Mở cửa trái tim, cặp đôi tính cách trái ngược rất có thiện cảm dành cho đối phương nên thoải mái chia sẻ về sở thích, chuyện hẹn hò cũng như định hướng công việc tương lai.

Cùng giao lưu với anh trai Thúy Ngọc, anh Kỳ Tần cho biết: “Bé Ngọc ở nhà rất ngoan hiền, em cũng mong muốn có một người thay thế vị trí của em. Ngọc rất cả tin, ai nói cũng nghe và cần người bao bọc. Về phía bạn nam em thấy ổn, hiền lành, nghiêm túc có thể bù trừ cho Ngọc”.

Sau khi nắm tay trao cảm xúc, cả hai đã bấm nút trao nhau cơ hội hẹn hò trong niềm vui của bà mối. Tiếp đó, Nhựt Trường “xin phép” anh Kỳ Tần hôn nhẹ nhàng hôn lên tay bạn gái đánh dấu ngày đầu gặp gỡ cực ngọt.

T.V

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN