“Gái ế” 36 tuổi chưa từng yêu có tiêu chuẩn hẹn hò "khó nhằn"

Đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp nhưng cô nàng vẫn lẻ bóng vì quá truyền thống.

Bạn muốn hẹn hò tập 1.050 cùng MC Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối cho Giang Trần Khánh Vy (36 tuổi, Bạc Liêu), kinh doanh tại TP.HCM và Hoàng Nguyễn Nhật Khanh (37 tuổi, Huế), thợ cơ khí ở Bình Dương. Cả hai đều có cuộc sống riêng ổn định nhưng vẫn lẻ bóng.

Ở tuổi 36, Khánh Vy đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp, từng làm việc trong các lĩnh vực nghiên cứu công nghệ sinh học, giảng dạy tiếng Anh và quản lý nhân sự tại công ty nước ngoài. Dù thành công trong công việc, cô vẫn là người phụ nữ truyền thống, nghiêm túc và có phần khép kín đến mức chưa từng có mối tình chính thức nào.

Khánh Vy thừa nhận, cô từng có tình cảm đơn phương với hai người nhưng không dám bày tỏ. Nghe đến đây, MC Quyền Linh bày tỏ sự tiếc nuối: "Trời đất ơi, một cô gái xinh xắn thế này mà chưa từng có mối tình nào. Em cái gì cũng tốt, từ bằng cấp, công việc, chỉ có tình yêu là chưa tốt thôi. Em phải mở lòng ra đi".

Nói về tiêu chuẩn chọn bạn trai, đàng gái tiết lộ, cô muốn một người đàn ông nhân hậu, trọng chữ tín, nhất quán và chung thủy. Điều này khiến MC Quyền Linh nhận xét: "Tiêu chuẩn của em hoàn mỹ lắm đó, không dễ đâu!".

Về phía Nhật Khanh, anh là một người thợ cơ khí chăm chỉ, tình cảm nhưng hơi bảo thủ. Anh từng có mối tình kéo dài một năm nhưng chia tay do sự khác biệt về quan điểm sống. Đến với chương trình, Nhật Khanh mong tìm được người bạn đời biết quan tâm đến gia đình, dịu dàng và có mái tóc dài.

Cuộc gặp mặt giữa Khánh Vy và Nhật Khanh diễn ra nhẹ nhàng và thoải mái. Cả hai trao nhau những món quà và bắt đầu trò chuyện sâu về định hướng cuộc sống, quan điểm gia đình.

Khánh Vy đặt nhiều câu hỏi về tình yêu và hôn nhân, Nhật Khanh cũng chia sẻ chân thành. Qua đó, cả hai dần phát hiện nhiều điểm chung trong cách sống.

Được ông mối "đẩy thuyền", Nhật Khanh bày tỏ cảm xúc của mình, anh ví Khánh Vy như "nơi để về" ấm áp. Còn Khánh Vy cũng cảm nhận bạn trai là một người chín chắn, có thể trở thành bờ vai vững chãi cho cô.

Cuối cùng, cô gái từng e dè trong tình cảm đã đồng ý bấm nút hẹn hò với chàng trai Huế chân thành. Cả hai trao nhau nụ hôn đầu trong niềm hân hoan của những người mai mối.

T.V

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN