Những thiết kế mới nhất cho mùa dịch chuyển của hai tên tuổi trong làng thời trang khiến giới mộ điệu mong chờ.
Làm từ chất liệu aluminium cao cấp, những thiết kế mới dành cho mùa dịch chuyển của BOSS được trang trí bằng họa tiết monogram BOSS đặc trưng nhờ vào công nghệ anode hóa. Quy trình này gồm nhiều công đoạn được thực hiện vô cùng tỉ mỉ, gồm việc nhúng họa tiết monogram tông màu đen vào các vỏ aluminium, từ đó bảo toàn sự nguyên bản, tăng độ bền, mà trông vẫn khác biệt.
Lớp lót bên trong của vali có kết cấu mềm mại, sở hữu màu nâu “camel” là màu sắc biểu tượng của BOSS. Ngăn chứa rộng rãi với dây đai có thể điều chỉnh cho phép du khách đóng gói và sắp xếp đồ đạc dễ dàng. Thiết kế lần này đồng thời được nâng tầm thông qua chi tiết tay cầm bằng da là thiết kế kết hợp giữa hai thương hiệu, được xuất hiện xuyên suốt toàn bộ các mẫu sản phẩm trong BST. Những chiếc vali tuyệt đẹp này được sản xuất thành phiên bản giới hạn.
Phó Chủ tịch Samsonite Châu Âu - thương hiệu hành lý hàng đầu thế giới với bề dày lịch sử về các giải pháp du lịch dẫn đầu xu hướng - Gianpaolo Sala tiết lộ: "Thông qua lần hợp tác này, chúng tôi có thể phát triển một sản phẩm vượt trội về chất lượng và độ chi tiết, đáp ứng nhu cầu của những du khách khó tính nhất."
Giới yêu thời trang đều biết BOSS là thương hiệu thời trang lâu đời được tạo ra dành cho những cá nhân dũng cảm, quyết đoán, sống theo triết lí riêng với đam mê, phong cách và mục đích. Các BST của BOSS mang đến các thiết kế năng động, hiện đại dành cho những người biết đối diện với bản ngã và không hối hận: với tư cách là "BOSS - ông chủ" của chính mình. Di sản của thương hiệu, bao gồm các sản phẩm may đo, trang phục biểu diễn, trang phục thường nhật, denim, đồ thể thao, và phụ kiện đáp ứng được nhu cầu về phong cách của người tiêu dùng sành điệu.