Apple trình làng Apple Watch Series 9 phiên bản màu đỏ đẹp “hút mắt”

Thêm một sản phẩm mới được điền tên vào danh sách (Product) Red của Apple.

Theo GizChina, trong đợt kỷ niệm ngày thế giới phòng chống AIDS, Apple đã giới thiệu thêm tùy chọn màu đỏ (Product) Red nổi tiếng cho Apple Watch Series 9.

Phiên bản đồng hồ thông minh mới có vỏ nhôm màu đỏ đẹp mắt kết hợp với dây đeo thể thao silicon. Ngoài ra, để mang lại cảm giác nhất quán và cá nhân hóa hơn, người dùng có thể sử dụng nhiều mặt đồng hồ khác nhau như Metropolitan, World Time, Numerals Mono, Gradient, Stripes và Typograph, đáng chú ý là tất cả đều được thể hiện bằng màu đỏ đậm truyền thống của (Product) Red.

Phiên bản Apple Watch Series 9 màu đỏ mới được trình làng.

Cùng với việc ra mắt phiên bản mới, Apple đang cam kết rằng số tiền thu được từ các giao dịch mua hàng trong một số ứng dụng nhất định đều sẽ được ủng hộ từ thiện. Cụ thể, bắt đầu từ ngày 1 - 4/12, toàn bộ thu nhập từ các giao dịch trong ứng dụng như MONOPOLY GO!, Gardenscapes và EA Sports FC Mobile trên App Store đều sẽ được đóng góp cho Quỹ Toàn cầu (Global Fund).

Hơn nữa, Apple đang mở rộng kế hoạch từ thiện của công ty bằng cách cam kết quyên góp 1 USD cho mỗi giao dịch mua được thực hiện bằng Apple Pay. Cam kết này có hiệu lực đến ngày 8/12, áp dụng cho toàn bộ các giao dịch trên App Store, các địa điểm cửa hàng Apple Store thực tế và trực tuyến tại Apple.com.

Thông qua những ý tưởng thiện nguyện nói trên, Apple không chỉ giới thiệu thêm một sản phẩm ấn tượng về mặt hình ảnh, mà còn tận dụng nền tảng của họ để tạo ra tác động có ý nghĩa trong cuộc chiến toàn cầu chống lại bệnh AIDS.

Đào Hoàng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN