Áo điều hoà Nhật Bản công nghệ chống nắng nóng đột phá “gây sốt” tại Việt Nam

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, mùa hè năm nay đến sớm và được dự báo gay gắt, khốc liệt hơn trung bình nhiều năm trước. Thời tiết nắng nóng, oi bức khiến chúng ta dễ lâm vào tình trạng mệt mỏi, kiệt sức và dễ bị say nắng. Để đối phó với tình trạng này, bạn cần tránh các nguyên nhân có thể khiến bạn bị say nắng như tiếp xúc ánh nắng mặt trời quá lâu....

Nắng nóng, nhiệt độ cao đã tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi-rút, vi khuẩn gây bệnh sinh sôi nảy nở, khiến người dân dễ mắc phải các loại bệnh về đường hô hấp, đường tiêu hóa, gia tăng các bệnh tai biến mạch máu não, tăng huyết áp, nhồi máu cơ tim, thậm chí gây đột tử. Đặc biệt, tia tử ngoại của ánh nắng mặt trời có thể dẫn đến ung thư da. Hay tình trạng say nắng, kiệt sức, mất nước, chuột rút… cũng có thể xảy ra do thời tiết nắng nóng.

Để hạn chế tối đa những ảnh hưởng có hại đến sức khỏe của nắng nóng, người dân cần tăng cường áp dụng biện pháp chống nắng như uống nhiểu nước, điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời quá lâu, thậm chí là mặc những trang phục mát, chống nắng tốt. Đối với những người thường xuyên phải làm việc trong môi trường có nhiệt độ nóng bức thì việc sử dụng áo điều hòa, đặc biệt là các sản phẩm áo điều hòa du nhập từ Nhật Bản về Việt Nam là giải pháp hoàn hảo.

Cấu tạo, thiết kế áo điều hòa AZUKI có gì đặc biệt khác so với áo chống nắng thông thường?

Sử dụng áo điều hòa không khí, người lao động sẽ luôn cảm thấy mát mẻ dù đang làm việc ngoài trời nắng 40 - 45 độ C.

Áo điều hòa AZUKI được gắn hai quạt mini bên hông, sử dụng pin sạc dự phòng chuyên dụng hút gió từ ngoài vào trong, giúp nhiệt độ giảm 8 ->10 Độ so với nhiệt độ bên ngoài, làm mát toàn bộ cơ thể, giúp cơ thể luôn được ổn định nhiệt độ mát mẻ, không ra mồ hôi tránh kiệt sức, mất nước trong quá trình làm viêc nắng nóng. Từ đó phòng tránh các hiện tượng kiệt sức, ngất xỉu và các bệnh trong mùa hè, bảo vệ sức khỏe người lao động vô cùng hiệu quả.

Áo được thiết kế phù hợp với nhiều ngành nghề, công việc và phù hợp với mọi lứa tuổi, nam nữ đều rất dễ sử dụng. Khi không mặc thì cũng tháo quạt dễ dàng để tiện cho việc giặt, không ảnh hưởng gì đến pin quạt. Là một sản phẩm vô cùng tiện và dễ sử dụng cho mọi người.

Thiết kế áo điều hòa AZUKI có gì nổi trội so với các hãng thông thường?

Áo Azuki đạt tiêu chuẩn chất lượng Japan, từ phom dáng, đường may cho đến nguyên phụ liệu, chất vải đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, được giám sát nghiêm ngặt từ các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực may mặc. Do đó áo được thiết kế đẹp mắt, hài hòa, và tinh tế. Áo AZUKI thiết kế chuẩn khí độc học cho chiếc áo mát gấp 3 lần so với áo gia công thông thường.

Kiểu dáng áo AZUKI Thiết kế đẹp, trẻ trung và trang trọng

* Bộ phận điều hòa không khí: 2 quạt nhỏ, dây kết nối, pin và sạc pin chất lượng cao cấp đạt chuẩn chứng nhận PSE Japan.

- Sử dụng Pin Li-polymer - dòng pin cao cấp với dung lượng 26000mah, thời gian chạy 9-25 tiếng. Pin tích hợp 1 cổng đầu ra USB giúp người dùng có thể sử dụng như 1 cục sạc dự phòng, có đèn pin phát sáng giúp làm việc ban đêm an toàn hơn.

- Quạt có Công suất 13V siêu mạnh, trang bị động cơ không chổi than, khả năng chống nước siêu tốt; Công nghệ tháo rời cánh quạt đầu tiên tại Việt Nam giúp vệ sinh quạt dễ dàng bên trong, nâng cao tuổi thọ gấp 3 lần.

- Củ sạc thông minh tự ngắt mạch khi đầy, có đèn báo. Dây cáp nối ultra lõi đồng, 2 đầu của dây có điểm gờ giữ cố định vào quạt khiến độ bền gấp 5 lần. Bộ sạc và dây cáp điện tiêu chuẩn cùng hộp đựng nên việc tháo lắp cực đơn giản, trọng lượng nhẹ, giúp người mặc luôn thoải mái dễ chịu.

Nhờ những tính năng làm mát ưu việt và chất lượng đã được kiểm định, trong những năm qua AZUKI luôn là thương hiệu cao cấp số 1 tại Việt Nam được khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

Là thương hiệu thời trang gắn thiết bị thông minh công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam, Azuki luôn mang đến những sản phẩm hữu ích và trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, được kênh truyền hình quốc gia đưa tin về điểm ưu việt mà sản phẩm của thương hiệu này mang lại. Ngoài ra, sản phẩm còn được giới nghệ sĩ như diễn viên Việt Anh và đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

Mùa hè khiến người dân luôn trong trạng thái mệt mỏi vì nhiệt độ ngoài trời quá cao, đặc biệt với người lao động phải làm việc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Bên cạnh các giải pháp chống nóng như quạt, bạt che nắng,... thì sử dụng áo điều hòa Azuki sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho tất cả mọi người.

Công Ty TNHH Azuki International là công ty tiên phong tại Việt Nam phân phối sản phẩm áo điều hoà Nhật Bản thương hiệu AZUKI, uy tín và chất lượng. Sản phẩm phân phối tại 3 thị trường chính Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam.

Địa chỉ: 150 Thượng Đình - Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0963677986

Thông tin chi tiết tại đây.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN