"Bản sao" hoàn hảo của người hùng cơ bắp The Rock, giống từng cm

Nếu chỉ nhìn thoáng quá, ai cũng nghĩ rằng người đàn ông này chính là The Rock đích thực.

Dwayne Johnson (51 tuổi), được biết đến với biệt danh là The Rock, trước khi là diễn viên nổi tiếng ông từng là đô vật có chiến tích lẫy lừng. Nhiều người phải cảm thấy ngưỡng mộ và kinh ngạc khi The Rock sở hữu vóc dáng cường tráng, cơ bắp siêu khủng, toát ra một sức mạnh phi thường. Ông còn được Time vinh danh trong số 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2019.

Nổi bật hàng đầu hiện nay nên nhiều người nghĩ rằng khó có thể tìm thấy một người thứ 2 như vậy. Tuy nhiên, trên thực tế, truyền thông đã phát hiện ra một bản sao hoàn hảo của "người hùng võ thuật" này. Vào năm 2021, những bức hình chụp người đàn ông có vóc dáng cao to, bắp tay cuồn cuộn và mặc trang phục chống đạn đã gây bão MXH. Người đàn ông được nhận xét là giống y hệt ngôi sao màn ảnh The Rock từ gương mặt đến vóc dáng.

The Rock nổi tiếng trên toàn thế giới với vóc dáng cường tráng. 

Bức ảnh gây sốt của bản sao The Rock.

Ngay lập tức, danh tính của người đàn ông đã được tìm thấy đó là Trung úy Eric Fields làm việc tại đồn cảnh sát ở quận Morgan, Alabama, Mỹ. Sự tương đồng này khiến The Rock cũng thích thú. Trên trang cá nhân, nam tài tử đã chia sẻ tấm hình của "bản sao" và cho hay, trông trung úy Eric Fields ngầu hơn mình rất nhiều.

Người đàn ông hiện 38 tuổi cho hay, anh không mấy ngạc nhiên khi trở nên nổi tiếng trên MXH vì diện mạo quá giống The Rock. Trước đó, anh đã được những người dân xung quanh gọi đùa là "đứa con trai bị thất lạc" của nam tài tử. Anh cũng cảm thấy rất vui khi nhận được sự quan tâm của mọi người.

"Nếu ai đó nói tôi giống The Rock tôi không cảm thấy phiền hà đâu. Tôi vẫn là chính tôi thôi, được trở thành niềm vui và đem tiếng cười đến cho một ai đó cũng là điều hạnh phúc rồi", Eric Fields cho hay. 

Cả hai người có ngoại hình tương đương nhau.

Ngoài ngoại hình giống nhau, Eric Fields và ngôi sao Hollywood còn có chung sở thích tập thể dục. Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh luyện tập của bản thân trên mạng xã hội. Theo tờ The Sun, người đàn ông hiện làm công việc huấn luyện viên bắn súng và chiến thuật. Khác với những bản sao của một loạt người nổi tiếng luôn tranh thủ tận dụng điều này để kiếm tiền, Eric Fields vẫn lựa chọn con đường anh đam mê và không xuất hiện ồn ào trên truyền thông.

Hiện tại, Eric Fields đang có một tổ ấm hạnh phúc bên người vợ hiền cùng hai cậu con trai kháu khỉnh. Anh vẫn rèn luyện thể hình, sở hữu vóc dáng đồ sộ, cuốn hút. 

Người đàn ông có tổ ấm hạnh phúc.

Anh vẫn giữ cơ thể cường tráng.

Hồng Ngọc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN