“Điện” với “dân” đã gần với nhau như thế nào?

(Kiến Thức) - Dưới cái rét căm căm của mùa đông Hà Nội, hàng trăm người dân từ các cụ già đến các em nhỏ đã háo hức tham gia sự kiện “EVNHANOI - Đồng hành cùng Thủ đô” do Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức tối ngày 19/12/2020 tại phố đi bộ Hồ Gươm.  

“Dien” voi “dan” da gan voi nhau nhu the nao?
 
Có thể nói, sự kiện “EVNHANOI - Đồng hành cùng Thủ đô” là một chương trình được đầu tư hết sức quy mô và hoành tráng, hệ thống âm thanh, ánh sáng rực rỡ, và đặc biệt là các tiết mục văn nghệ đầy ý nghĩa. Trong đó, màn múa tương tác giới thiệu ứng dụng Epoint (một ứng dụng mới rất hữu ích của ngành Điện) do các nghệ sỹ biểu diễn đã gây được ấn tượng mạnh mẽ đến khán giả. Nó thể hiện được khát khao của con người vươn tới những tầm cao trong cuộc sống. Ở đây, Epoint chính là một trong những tầm cao mà EVNHANOI đã nghiên cứu thành công.
“Dien” voi “dan” da gan voi nhau nhu the nao?-Hinh-2
 
Với Epoint, chúng ta có thể theo dõi lượng điện tiêu thụ hàng ngày, hàng tháng; Tích điểm đổi quà, đổi mã thẻ điện thoại; Thanh toán tiền điện mọi lúc mọi nơi và còn rất nhiều tiện ích khác. Nghệ sỹ ưu tú Xuân Bắc, với vai trò người dẫn chương trình đã chia sẻ những thông tin này và nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khán giả, nhiều bạn trẻ đã ngay lập tức tải ứng dụng Epoint và nhiệt tình giao lưu cùng chương trình. Ngay cả “bà mẹ chồng khó tính” nghệ sỹ nhân dân Lan Hương cũng đã cảm thấy thuyết phục với các tính năng hữu ích của Epoint.
“Dien” voi “dan” da gan voi nhau nhu the nao?-Hinh-3
 
Thay mặt Ban lãnh đạo Tổng Công ty, Phó Tổng giám đốc Lê Ánh Dương cam kết EVNHANOI sẽ luôn cố gắng hoàn thiện hơn nữa, triển khai nhiều ứng dụng mới, thân thiện và dễ sử dụng nhằm thỏa mãn nhu cầu của người dân sử dụng điện. Để có được những thành quả này, EVNHANOI đã luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo EVN, đặc biệt là sự “đồng hành” của người dân Thủ đô. EVNHANOI nhất định sẽ đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, với chất lượng ngày càng cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
“Dien” voi “dan” da gan voi nhau nhu the nao?-Hinh-4
 
Sự kiện “EVNHANOI - Đồng hành cùng Thủ đô” đã khép lại chuỗi sự kiện kéo dài 02 ngày được EVNHANOI tổ chức chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020). Nhiều người dân còn nán lại hồi lâu sau khi sự kiện kết thúc, có người ghi lại những khoảng khắc cùng Eoint, cùng EVNHANOI, có người giao lưu cùng CBCNV trong trang phục ngành Điện. Chưa bao giờ người dân Thủ đô với ngành Điện lại “gần gũi” nhau đến thế.
Những khoảnh khắc ấn tượng của sự kiện
“Dien” voi “dan” da gan voi nhau nhu the nao?-Hinh-5
Ngay cả cậu bé chập chững tập đi cũng bị hấp dẫn bởi Epoint. (Ảnh ngoài) 
“Dien” voi “dan” da gan voi nhau nhu the nao?-Hinh-6
 Rất đông các bạn trẻ tải ứng dụng Epoint và giao lưu cùng chương trình.
“Dien” voi “dan” da gan voi nhau nhu the nao?-Hinh-7
 Nghệ sỹ nhân dân Lan Hương cùng tham gia chương trình.
“Dien” voi “dan” da gan voi nhau nhu the nao?-Hinh-8
Một khán giả lên sân khấu trải nghiệm thực tế ứng dụng Epoint. 

EVNHANOI đảm bảo cung ứng điện ổn định, chất lượng trong dịp 10/10

(Kiến Thức) - EVNHANOI lập phương án đảm bảo điện an toàn,, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng cho toàn địa bàn Thủ đô trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVII và lễ kỷ niệm 1010 năm Thăng Long Hà Nội.

Theo đó, EVNHANOI không thực hiện cắt điện lưới cao, trung, hạ áp tại các điểm đảm bảo điện trong thời gian chuẩn bị, thời gian họp Đại hội lần thứ XVII Đảng bộ Thành phố Hà Nội cũng như các hoạt động kỷ niệm 1010 năm Thăng Long Hà Nội từ 0h00’ ngày 9/10/2020 đến hết 24h00’ ngày 14/10/2020. Những địa điểm đặc biệt quan trọng được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện dự phòng cùng với lực lượng ứng trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24.
EVNHANOI dam bao cung ung dien on dinh, chat luong trong dip 10/10
EVNHANOI kiểm tra tiếp xúc và gia cố các vị trí đấu nối. 

EVNHANOI phát triển trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo

(Kiến Thức) - EVNHANOI đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.

Theo đó, EVNHANOI đã phát triển thêm kênh về dịch vụ điện trên ứng dụng Zalo. Tài khoản Zalo của EVNHANOI sẽ xuất hiện như một trang điện tử trong thanh công cụ Official Account. Zalo Official Account (ZOA) của EVNHANOI cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; các thông tin về ngành điện, giá điện, cẩm nang tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn hiệu quả,... thông qua mã khách hàng của người sử dụng.
EVNHANOI phat trien trang EVNHANOI tren ung dung Zalo
Mã QR trang thông tin chính thức của EVNHANOI trên Zalo 

Sử dụng điện mặt trời mái nhà tiết kiệm chi phí thế nào?

(Kiến Thức) - Theo thống kê của EVNHANOI, thành phố có 1.199 khách hàng lắp đặt hệ thống Điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN). Trong đó chỉ tính riêng 8 tháng đầu năm 2020, số lượng khách hàng đăng ký đã lên tới 740 khách hàng, chiếm 62% tổng số khách hàng lắp đặt ĐMTMN tại Hà Nội.