Dịch vụ online - Ở nhà thoải mái!

(Kiến Thức) - Trong thời điểm cả nước đang thực hiện cách ly xã hội để phòng, chống dịch Covid- 19 theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ thì việc ở nhà nhưng vẫn được giải đáp mọi thông tin, yêu cầu về các dịch vụ điện là điều mà Ngành điện Thủ đô luôn muốn mang đến cho khách hàng.

Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h. Nhờ việc đẩy mạnh các ứng dụng công nghệ thông tin trên nền tảng số, các khách hàng của EVNHANOI chỉ cần ở nhà với chiếc máy tính hay đơn giản chỉ là chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, mọi việc sẽ trở nên thật dễ dàng!
Dich vu online - O nha thoai mai!
 Lợi ích của dịch vụ điện theo phương thức điện tử
Cụ thể, EVNHANOI đã áp dụng điện tử hóa các dịch vụ về điện giúp khách hàng thay vì ký và lưu hồ sơ trên bản giấy, khách hàng chỉ cần ký online trên Website CSKH của EVNHANOI bằng hình thức nhập mã OTP nhận qua Email hoặc qua tin nhắn SMS và hoàn toàn lưu hồ sơ online trên website Chăm sóc khách hàng (cskh.evnhanoi.com.vn).
Bên cạnh đó, EVNHANOI cũng đa dạng các kênh truyền thông trên nền tảng số để tiếp nhận và tra cứu thông tin như Trang thông tin chính thức EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger, ứng dụng EVNHANOI CSKH sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android.
Dich vu online - O nha thoai mai!-Hinh-2
 Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động
Vào đầu năm nay, ngành Điện lực Thủ đô đã hoàn thành việc kết nối cung cấp các dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia (dichvucong.gov.vn), giúp khách hàng sử dụng điện dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ điện thông qua nhiều kênh và đa dạng hình thức. Như vậy, ngoài website Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI, khách hàng sử dụng điện có thể thực hiện yêu cầu cấp điện mới hạ/trung áp và thanh toán tiền điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia.
Dich vu online - O nha thoai mai!-Hinh-3
 EVNHANOI cung cấp dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia
Ngoài ra, EVNHANOI đã hợp tác với 18 ngân hàng và 9 tổ chức trung gian thanh toán, các ví điện tử được Ngân hàng Nhà nước cấp phép. Khách hàng có thể ở nhà mà vẫn thanh toán được tiền điện nếu sử dụng một trong các hình thức sau: Sử dụng Mobile/SMS banking: Là dịch vụ ngân hàng điện tử được sử dụng rộng rãi hiện nay, được sử dụng dưới hình thức thanh toán trực tuyến qua mạng điện thoại di động và Internet banking: Là một kênh phân phối rộng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến tận nhà hoặc văn phòng của khách hàng chỉ cần thông qua một thiết bị điện tử có kết nối internet.
Trong quá trình thực hiện đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng xin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).

EVNHANOI tập trung các nguồn lực ứng phó với dịch Covid-19

(Kiến Thức) - Trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn Hà Nội, EVNHANOI thực hiện cung cấp đầy đủ trang thiết bị bảo hộ theo quy định của Bộ Y tế cho CBCNV tham gia làm nhiệm vụ, đảm bảo duy trì cung cấp điện liên tục.

Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (Covid-19) diễn biến phức tạp kể từ khi phát hiện trường hợp bệnh nhân số 17 là quản lý khách sạn tại phường Trúc Bạch, quận Ba Đình thuộc quản lý của Công ty điện lực Ba Đình, EVNHANOI.
Ngay khi có thông tin, EVNHANOI đã thực hiện triển khai các phương án để đảm bảo điện phục vụ công tác kiểm soát và phòng chống dịch, cũng như rà soát trong toàn EVNHANOI các trường hợp có tiếp xúc hoặc đi qua khu vực cách ly.

Ngắm ngôi nhà ống có không gian chồng lớp giữa lòng Sài Gòn

Ngôi nhà ống giữa lòng Sài Gòn thiết kế không gian chồng lớp có nét kiến trúc hiện đại và lạ mắt khiến nhiều người không tiếc lời khen.

Ngôi nhà được xây dựng trên nền tảng của ngôi nhà cũ nằm trong con hẻm ở quận 3, TP.HCM. Khu đất được xây dựng là đặc trưng của hình thức kiến trúc nhà ống trong các đô thị ở Việt Nam, đặc biệt là TP.HCM. Ngôi nhà này được thiết kế bởi hai KTS chính Nguyễn Duy và Phạm Thái Ninh (Timearchtitects.vn).

Gia chủ là người sống ở đây từ bé, như vậy có thể xem ngôi nhà là nơi chôn nhau cắt rốn của các thành viên trong gia đình. Kế hoạch xây dựng đã bắt đầu từ 10 năm trước nhưng phải gác lại bởi một vài biến cố không mong muốn.