Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Đây là chiếc xe nhỏ gọn phù hợp với phụ nữ, giá chỉ khoảng 242 triệu đồng

22/06/2022 08:14

Mẫu xe Suzuki Alto Lapin LC 2022 có mức giá dao động từ từ 1.409.100 - 1.646.700 Yên (khoảng 242 - 283 triệu đồng) tại Nhật Bản.

Thanh Nguyễn

Chứng khoán ngày 22/6: Cổ phiếu nào được khuyến nghị?

Suzuki đã chính thức giới thiệu mẫu xe giá rẻ Alto thế hệ mới tại thị trường Nhật Bản. Đúng như thông tin rò rỉ từ trước đó, Suzuki Alto 2022 tại Nhật Bản sẽ có tổng cộng 4 bản trang bị, bao gồm A, L, Hybrid S và Hybrid X. Giá xe Suzuki Alto 2022 dao động từ 943.000 - 1.379.400 Yên (khoảng 190 - 278 triệu đồng). Được biết, đây là lần đầu tiên giá mẫu xe này vượt quá ngưỡng 1 triệu Yên (202 triệu đồng).
Suzuki đã chính thức giới thiệu mẫu xe giá rẻ Alto thế hệ mới tại thị trường Nhật Bản. Đúng như thông tin rò rỉ từ trước đó, Suzuki Alto 2022 tại Nhật Bản sẽ có tổng cộng 4 bản trang bị, bao gồm A, L, Hybrid S và Hybrid X. Giá xe Suzuki Alto 2022 dao động từ 943.000 - 1.379.400 Yên (khoảng 190 - 278 triệu đồng). Được biết, đây là lần đầu tiên giá mẫu xe này vượt quá ngưỡng 1 triệu Yên (202 triệu đồng).
Ở thế hệ mới, Suzuki Alto 2022 được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ Heartect. Nhờ đó, nội thất của xe cao hơn 50 mm và rộng hơn 45 mm. Ngoài ra, khoảng mở của cửa xe cao hơn 25 mm và rộng hơn 20 mm, giúp người dùng ra/vào dễ dàng hơn.
Ở thế hệ mới, Suzuki Alto 2022 được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ Heartect. Nhờ đó, nội thất của xe cao hơn 50 mm và rộng hơn 45 mm. Ngoài ra, khoảng mở của cửa xe cao hơn 25 mm và rộng hơn 20 mm, giúp người dùng ra/vào dễ dàng hơn.
Không chỉ rộng rãi hơn, mẫu xe giá rẻ này còn được cải tiến thiết kế ngoại thất. Thuộc phân khúc kei car tại Nhật Bản, Suzuki Alto 2022 giá rẻ được trang bị lưới tản nhiệt cỡ nhỏ hơn trước, 2 cụm đèn pha khá lớn và hốc gió trung tâm rộng. Ngoài ra, nằm giữa 2 đèn pha còn có nẹp mạ crôm mới, nối liền với logo của hãng Suzuki.
Không chỉ rộng rãi hơn, mẫu xe giá rẻ này còn được cải tiến thiết kế ngoại thất. Thuộc phân khúc kei car tại Nhật Bản, Suzuki Alto 2022 giá rẻ được trang bị lưới tản nhiệt cỡ nhỏ hơn trước, 2 cụm đèn pha khá lớn và hốc gió trung tâm rộng. Ngoài ra, nằm giữa 2 đèn pha còn có nẹp mạ crôm mới, nối liền với logo của hãng Suzuki.
Ở bên sườn, Suzuki Alto 2022 được bổ sung bộ vành nhôm 14 inch với thiết kế 7 chấu mới, cửa sổ khá lớn và ốp gương ngoại thất sơn màu giống nóc xe. Vòng về phía sau, chúng ta sẽ thấy cụm đèn hậu nằm dọc, ôm lấy hai góc đuôi xe và cản sau có thiết kế đơn giản.
Ở bên sườn, Suzuki Alto 2022 được bổ sung bộ vành nhôm 14 inch với thiết kế 7 chấu mới, cửa sổ khá lớn và ốp gương ngoại thất sơn màu giống nóc xe. Vòng về phía sau, chúng ta sẽ thấy cụm đèn hậu nằm dọc, ôm lấy hai góc đuôi xe và cản sau có thiết kế đơn giản.
Bên trong Suzuki Alto 2022 là không gian nội thất với 2 hàng ghế. Vì là xe giá rẻ nên Suzuki Alto 2022 chỉ có ghế bọc nỉ màu xanh đậm và không hề đi kèm bệ tì tay trung tâm. Ngoài ra, xe cũng không có phanh tay điện tử và tính năng tự động giữ phanh tạm thời như nhiều mẫu xe đang bán trên thị trường. Thay vào đó, xe vẫn dùng phanh tay chỉnh cơ truyền thống.
Bên trong Suzuki Alto 2022 là không gian nội thất với 2 hàng ghế. Vì là xe giá rẻ nên Suzuki Alto 2022 chỉ có ghế bọc nỉ màu xanh đậm và không hề đi kèm bệ tì tay trung tâm. Ngoài ra, xe cũng không có phanh tay điện tử và tính năng tự động giữ phanh tạm thời như nhiều mẫu xe đang bán trên thị trường. Thay vào đó, xe vẫn dùng phanh tay chỉnh cơ truyền thống.
Tuy nhiên, xe cũng được trang bị vô lăng mới, tích hợp phím chỉnh âm lượng hoặc kết nối Bluetooth. Đằng sau vô lăng, bảng đồng hồ có thêm màn hình LCD nhỏ nằm ngang, tạo cảm giác phức tạp hơn. Ngoài ra, xe còn được trang bị màn hình thông tin giải trí nhỏ, nằm giữa 2 cửa gió điều hòa trung tâm đặt dọc và các nút chỉnh điều hòa mới. Ở bản cao cấp, xe sẽ có tính năng sưởi ở ghế lái và ghế phụ lái cũng như điều hòa tự động.
Tuy nhiên, xe cũng được trang bị vô lăng mới, tích hợp phím chỉnh âm lượng hoặc kết nối Bluetooth. Đằng sau vô lăng, bảng đồng hồ có thêm màn hình LCD nhỏ nằm ngang, tạo cảm giác phức tạp hơn. Ngoài ra, xe còn được trang bị màn hình thông tin giải trí nhỏ, nằm giữa 2 cửa gió điều hòa trung tâm đặt dọc và các nút chỉnh điều hòa mới. Ở bản cao cấp, xe sẽ có tính năng sưởi ở ghế lái và ghế phụ lái cũng như điều hòa tự động.
Tại thị trường Nhật Bản, Suzuki Alto 2022 có những trang bị tùy chọn như màn hình thông tin giải trí 7 inch, hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh và Bluetooth. Thêm vào đó là đèn pha LED, kính màu khói, kính chống tia UV, màn hình hiển thị thông tin kính lái, camera lùi, điều hòa tự động tích hợp lọc không khí và gương trang điểm ở ghế lái.
Tại thị trường Nhật Bản, Suzuki Alto 2022 có những trang bị tùy chọn như màn hình thông tin giải trí 7 inch, hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh và Bluetooth. Thêm vào đó là đèn pha LED, kính màu khói, kính chống tia UV, màn hình hiển thị thông tin kính lái, camera lùi, điều hòa tự động tích hợp lọc không khí và gương trang điểm ở ghế lái.
Nguồn cung cấp sức mạnh cho Suzuki Alto 2022 tại thị trường Nhật Bản là hệ truyền động mild hybrid, bao gồm máy xăng 3 xi-lanh, dung tích 660 cc, kết hợp với máy phát điện tích hợp bộ đề và cụm pin lithium-ion riêng. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 64 mã lực và kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT, hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu. Nhờ đó, Suzuki Alto 2022 chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình từ 25,2 - 27,7 km/lít (khoảng 3,6 - 3,96 lít/100 km), tùy phiên bản.
Nguồn cung cấp sức mạnh cho Suzuki Alto 2022 tại thị trường Nhật Bản là hệ truyền động mild hybrid, bao gồm máy xăng 3 xi-lanh, dung tích 660 cc, kết hợp với máy phát điện tích hợp bộ đề và cụm pin lithium-ion riêng. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 64 mã lực và kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT, hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu. Nhờ đó, Suzuki Alto 2022 chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình từ 25,2 - 27,7 km/lít (khoảng 3,6 - 3,96 lít/100 km), tùy phiên bản.
Cuối cùng là gói công nghệ an toàn Suzuki Safety Support tiêu chuẩn mới, bao gồm những tính năng như phanh giảm thiểu va chạm, có thể phát hiện người đi bộ vào buổi tối, hỗ trợ phanh khi lùi, giảm thiểu nhầm chân ga, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo khi xe phía trước dịch chuyển và hỗ trợ đèn pha. Ngoài ra, xe còn có 6 túi khí, bao gồm cả túi khí bên và túi khí rèm.
Cuối cùng là gói công nghệ an toàn Suzuki Safety Support tiêu chuẩn mới, bao gồm những tính năng như phanh giảm thiểu va chạm, có thể phát hiện người đi bộ vào buổi tối, hỗ trợ phanh khi lùi, giảm thiểu nhầm chân ga, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo khi xe phía trước dịch chuyển và hỗ trợ đèn pha. Ngoài ra, xe còn có 6 túi khí, bao gồm cả túi khí bên và túi khí rèm.
Khi mua Suzuki Alto 2022, khách hàng Nhật Bản có thể chọn 1 trong 12 màu sơn ngoại thất khác nhau. Trong đó, có cả những tùy chọn màu sơn phối 2 màu đẹp mắt.
Khi mua Suzuki Alto 2022, khách hàng Nhật Bản có thể chọn 1 trong 12 màu sơn ngoại thất khác nhau. Trong đó, có cả những tùy chọn màu sơn phối 2 màu đẹp mắt.
12 màu sơn ngoại thất của Suzuki Alto 2022 tại Nhật Bản.
12 màu sơn ngoại thất của Suzuki Alto 2022 tại Nhật Bản.
Video: Xem chi tiết Suzuki Alto 2022 thế hệ mới.

Bạn có thể quan tâm

Brown Dust 2 “chơi lớn” với cosplay waifu nóng bỏng

Brown Dust 2 “chơi lớn” với cosplay waifu nóng bỏng

Hiện trường sập công trình thư viện ở Hàn Quốc, 2 người tử vong

Hiện trường sập công trình thư viện ở Hàn Quốc, 2 người tử vong

Chiếc máy bay tầm cao hứa hẹn một kỷ nguyên internet giá rẻ

Chiếc máy bay tầm cao hứa hẹn một kỷ nguyên internet giá rẻ

[INFOGRAPHIC] Cựu Tổng thống Bolivia vừa bị bắt giữ là ai?

[INFOGRAPHIC] Cựu Tổng thống Bolivia vừa bị bắt giữ là ai?

Mercedes-Benz mở đăng ký GLC EV tại Đông Nam Á, sắp về Việt Nam

Mercedes-Benz mở đăng ký GLC EV tại Đông Nam Á, sắp về Việt Nam

Trung Quốc phát triển xe tăng sử dụng động cơ hybrid

Trung Quốc phát triển xe tăng sử dụng động cơ hybrid

Quý tử Jack Ma nghiện game, cha buộc mẹ rời Alibaba

Quý tử Jack Ma nghiện game, cha buộc mẹ rời Alibaba

Nội dung cuộc điện đàm giữa Tổng thống Nga và Venezuela

Nội dung cuộc điện đàm giữa Tổng thống Nga và Venezuela

Toyota Hilux 2026 sắp về Việt Nam đạt chuẩn an toàn 5 sao ANCAP

Toyota Hilux 2026 sắp về Việt Nam đạt chuẩn an toàn 5 sao ANCAP

Nvidia phát triển công nghệ ngăn chặn buôn lậu chip

Nvidia phát triển công nghệ ngăn chặn buôn lậu chip

Giao tranh ở Congo, hơn 400 dân thường thiệt mạng

Giao tranh ở Congo, hơn 400 dân thường thiệt mạng

Trung Quốc phát triển trực thăng không người lái vũ trang tầm cao

Trung Quốc phát triển trực thăng không người lái vũ trang tầm cao

Top tin bài hot nhất

Startup Mỹ bỏ AI nội địa, chọn mô hình Trung Quốc

Startup Mỹ bỏ AI nội địa, chọn mô hình Trung Quốc

12/12/2025 10:08
Nga tuyên bố kiểm soát Ostapovskoye - Ukraine chịu thương vong lớn

Nga tuyên bố kiểm soát Ostapovskoye - Ukraine chịu thương vong lớn

12/12/2025 07:02
Time vinh danh 'các kiến trúc sư AI' là Nhân vật của Năm 2025

Time vinh danh 'các kiến trúc sư AI' là Nhân vật của Năm 2025

12/12/2025 07:00
Tai nghe dịch thuật 100 ngôn ngữ giá chưa tới 1 triệu

Tai nghe dịch thuật 100 ngôn ngữ giá chưa tới 1 triệu

12/12/2025 13:52
Mã độc Albiriox gây sốc, tài khoản ngân hàng “bốc hơi”

Mã độc Albiriox gây sốc, tài khoản ngân hàng “bốc hơi”

12/12/2025 07:07

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status