Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xã hội

Đắt đỏ đến ngớ ngẩn, những sản phẩm này bị "ném đá" tơi bời

17/07/2017 07:45

(Kiến Thức) - Hàng loạt sản phẩm đắt vô lý được nhà sản xuất tung ra thị trường như "đùa giỡn" với người dùng. Và chắc chắn chúng chỉ dành cho giới siêu giàu.

Hoàng Minh (TH)

Tận mục 10 chiếc Tivi đắt nhất thế giới

Khám phá những loại nấm đắt nhất thế giới

Chiêm ngưỡng những cổ vật đắt đỏ nhất hành tinh

Đại gia Dubai “vung tiền” để ăn những món như thế nào?

Thời gian gần đây, thị trường thế giới xuất hiện không ít những sản phẩm đắt vô lý gây bão mạng xã hội. Gần đây nhất là chiếc kẹp tiền có hình dáng giống kẹp giấy thông thường dập thêm logo Prada với giá lên tới 185 USD (khoảng 4,2 triệu đồng). Ảnh: Barneys New York.
Thời gian gần đây, thị trường thế giới xuất hiện không ít những sản phẩm đắt vô lý gây bão mạng xã hội. Gần đây nhất là chiếc kẹp tiền có hình dáng giống kẹp giấy thông thường dập thêm logo Prada với giá lên tới 185 USD (khoảng 4,2 triệu đồng). Ảnh: Barneys New York.
Điểm khác biệt duy nhất của chiếc kẹp giấy này là có logo của Prada ở cạnh trái và làm bằng bạc. Chiếc kẹp tiền đắt gấp 30.000 lần chiếc kẹp bình thường đã gây bão mạng xã hội nước này. Ảnh: Upi.
Điểm khác biệt duy nhất của chiếc kẹp giấy này là có logo của Prada ở cạnh trái và làm bằng bạc. Chiếc kẹp tiền đắt gấp 30.000 lần chiếc kẹp bình thường đã gây bão mạng xã hội nước này. Ảnh: Upi.
Một tài khoản trên mạng xã hội Twitter cho rằng người giàu hiện nay giàu khủng khiếp, họ sử dụng chiếc kẹp tiền giá 185 USD chỉ để ghim tiền. Ảnh: The Daily Dot.
Một tài khoản trên mạng xã hội Twitter cho rằng người giàu hiện nay giàu khủng khiếp, họ sử dụng chiếc kẹp tiền giá 185 USD chỉ để ghim tiền. Ảnh: The Daily Dot.
Tháng 4 năm nay, thương hiệu cao cấp Balenciaga nhận không ít “gạch đá” khi ra mắt mẫu túi trị giá gần 50 triệu nhưng lại có hình dáng, màu sắc giống hệt túi nhựa Fraka giá 22 ngàn đồng của IKEA. Ảnh: Boredpanda.
Tháng 4 năm nay, thương hiệu cao cấp Balenciaga nhận không ít “gạch đá” khi ra mắt mẫu túi trị giá gần 50 triệu nhưng lại có hình dáng, màu sắc giống hệt túi nhựa Fraka giá 22 ngàn đồng của IKEA. Ảnh: Boredpanda.
Chưa dừng lại ở đó, nhà mốt danh tiếng này tiếp tục tung ra thị trường một sản phẩm như thách thức người dùng. Đó là chiếc túi shopping dáng hộp màu trắng có giá lên tới 1.100 USD (khoảng 25 triệu đồng). Ảnh: Hypebeast.
Chưa dừng lại ở đó, nhà mốt danh tiếng này tiếp tục tung ra thị trường một sản phẩm như thách thức người dùng. Đó là chiếc túi shopping dáng hộp màu trắng có giá lên tới 1.100 USD (khoảng 25 triệu đồng). Ảnh: Hypebeast.
Nhìn tổng thể, chiếc túi không có gì đặc biệt ngoài dòng chữ “Balenciaga” màu đen quen thuộc, tiệp màu với phần quai xách. Ảnh: Sputnik.
Nhìn tổng thể, chiếc túi không có gì đặc biệt ngoài dòng chữ “Balenciaga” màu đen quen thuộc, tiệp màu với phần quai xách. Ảnh: Sputnik.
Có người cho rằng Balenciaga đang làm nên ‘trò đùa tạo hóa’ khi ra mắt túi xách như đồ miễn phí trong siêu thị với giá nghìn USD. Ảnh: Pose.
Có người cho rằng Balenciaga đang làm nên ‘trò đùa tạo hóa’ khi ra mắt túi xách như đồ miễn phí trong siêu thị với giá nghìn USD. Ảnh: Pose.
Những mặt hàng như áo phông, áo nỉ, mũ lưỡi trai của PEACEMINUSONE - thương hiệu thời trang đầu tiên chính G-Dragon làm nhà thiết kế bị chê quá đắt. Một chiếc áo trơn màu có giá hơn 7 triệu đồng, mũ lưỡi trai có dây giá gần 4,5 triệu đồng. Ảnh: Koreaboo.
Những mặt hàng như áo phông, áo nỉ, mũ lưỡi trai của PEACEMINUSONE - thương hiệu thời trang đầu tiên chính G-Dragon làm nhà thiết kế bị chê quá đắt. Một chiếc áo trơn màu có giá hơn 7 triệu đồng, mũ lưỡi trai có dây giá gần 4,5 triệu đồng. Ảnh: Koreaboo.
Viên gạch chẳng có gì đặc biệt ngoại trừ logo của nhà sản xuất bên trên được độn giá lên một cách ngớ ngẩn tới 1.000 USD/viên. Ảnh: The Guardian.
Viên gạch chẳng có gì đặc biệt ngoại trừ logo của nhà sản xuất bên trên được độn giá lên một cách ngớ ngẩn tới 1.000 USD/viên. Ảnh: The Guardian.
Ngạc nhiên hơn khi những viên gạch này bán hết veo trong vòng vài phút. Ảnh: The Guardian.
Ngạc nhiên hơn khi những viên gạch này bán hết veo trong vòng vài phút. Ảnh: The Guardian.
Tuy nhiên, chất lượng của cục gạch không thật sự như mong đợi. Nhiều viên bị nứt khi di chuyển. Ảnh: The Guardian.
Tuy nhiên, chất lượng của cục gạch không thật sự như mong đợi. Nhiều viên bị nứt khi di chuyển. Ảnh: The Guardian.
Loại nước uống đóng chai bán ở Nhật có giá bán siêu đắt 402 USD/750 ml thực chất là nước biển đã được khử muối lấy từ độ sâu hơn 600 mét dưới mực nước biển ngoài khơi Hawaii. Ảnh: Printest.
Loại nước uống đóng chai bán ở Nhật có giá bán siêu đắt 402 USD/750 ml thực chất là nước biển đã được khử muối lấy từ độ sâu hơn 600 mét dưới mực nước biển ngoài khơi Hawaii. Ảnh: Printest.

Top tin bài hot nhất

Con trâu đực cào chân xuống đất tố tội ác kinh hoàng trong bụi rậm

Con trâu đực cào chân xuống đất tố tội ác kinh hoàng trong bụi rậm

06/05/2025 07:05
Cận cảnh biệt thự 3 mặt tiền như resort của NSƯT Bảo Quốc

Cận cảnh biệt thự 3 mặt tiền như resort của NSƯT Bảo Quốc

26/04/2025 07:30
Toàn cảnh lâu đài lớn nhất Đông Nam Á ở Ninh Bình

Toàn cảnh lâu đài lớn nhất Đông Nam Á ở Ninh Bình

05/05/2025 13:30
Trở về từ đám cưới, ô tô chở 5 người lao xuống vực sâu

Trở về từ đám cưới, ô tô chở 5 người lao xuống vực sâu

20/04/2025 20:31
Người phụ nữ chết tức tưởi vì “lời hẹn ước đến kiếp sau“

Người phụ nữ chết tức tưởi vì “lời hẹn ước đến kiếp sau“

21/04/2025 06:45

Bạn có thể quan tâm

Triệu tập hai đối tượng chặn đầu xe tải ở Hải Dương

Triệu tập hai đối tượng chặn đầu xe tải ở Hải Dương

"Nên mở rộng việc nhập quốc tịch Việt Nam để huy động sức mạnh"

"Nên mở rộng việc nhập quốc tịch Việt Nam để huy động sức mạnh"

Phượng vĩ đỏ rực phố phường Hà Nội tháng 5

Phượng vĩ đỏ rực phố phường Hà Nội tháng 5

Cầu Phong Châu - Phú Thọ dần thành hình vươn ra sông Hồng

Cầu Phong Châu - Phú Thọ dần thành hình vươn ra sông Hồng

Va chạm xe máy, 2 thanh niên ở Hải Dương tử vong

Va chạm xe máy, 2 thanh niên ở Hải Dương tử vong

Cắt bỏ thủ tục rườm rà, giảm chi phí cho doanh nghiệp

Cắt bỏ thủ tục rườm rà, giảm chi phí cho doanh nghiệp

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status