Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Đập thùng dàn Honda SH 300i 2016 đầu tiên tại Việt Nam

15/10/2015 07:15

(Kiến Thức) - Dàn scooter PKL Honda SH300i 2016 đầu tiên vừa xuất hiện tại TP HCM với đủ các mầu. Xe được một đại lý phân phối môtô nhập về.

Tuấn Nguyễn

Sắp có Triumph Bonneville thế hệ mới vào 28/10

Honda SH300i 2016 - Khi xe tay ga phổ thông lên “full option”

Xem BMW M4 GTS phô trương sức mạnh tại Anglesey Circuit

Khui thùng Honda SH300i 2015 đầu tiên về Việt Nam

VIMS 2015: Xe nhập đã rất gần với người tiêu dùng Việt

Những chiếc Honda SH300i phiên bản 2016 vừa được nhập về thị trường Việt Nam chính là phiên bản mới nhất của mẫu scooter PKL được Honda cho ra mắt vào trung tuần tháng 6/2015 vừa qua.
Những chiếc Honda SH300i phiên bản 2016 vừa được nhập về thị trường Việt Nam chính là phiên bản mới nhất của mẫu scooter PKL được Honda cho ra mắt vào trung tuần tháng 6/2015 vừa qua.
Về ngoài hình, phiên bản SH300i 2016 không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản 2015 trước đó, nó chỉ có một số thay đổi nhỏ ở thiết kế cùng nhiều công nghệ mới được áp dụng.
Về ngoài hình, phiên bản SH300i 2016 không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản 2015 trước đó, nó chỉ có một số thay đổi nhỏ ở thiết kế cùng nhiều công nghệ mới được áp dụng.
Theo thông tin từ phía nhà sản xuất Honda thì so với thế hệ trước, SH300i 2016 sở hữu một thiết kế thân xe "mượt mà" và ít bị gián đoạn hơn. Nếu quan sát kỹ có thể thấy rõ.
Theo thông tin từ phía nhà sản xuất Honda thì so với thế hệ trước, SH300i 2016 sở hữu một thiết kế thân xe "mượt mà" và ít bị gián đoạn hơn. Nếu quan sát kỹ có thể thấy rõ.
Độ dài trục cơ sở của xe đã được kéo ra thêm 16 mm, với việc làm mới này khiến cho xe vận hành ổn định và có dáng "trường" hơn. Cặp mâm xe được thay bằng loại 6 cánh xoắn kép.
Độ dài trục cơ sở của xe đã được kéo ra thêm 16 mm, với việc làm mới này khiến cho xe vận hành ổn định và có dáng "trường" hơn. Cặp mâm xe được thay bằng loại 6 cánh xoắn kép.
Vẫn giữ lại thiết kế xi-nhan và demi dạng chữ V tương tự như phiên bản cũ. Nhưng ở phiên bản SH300i 2016, đầu xe có thiết kế cao cấp hơn với hai dải LED đầy hấp dẫn.
Vẫn giữ lại thiết kế xi-nhan và demi dạng chữ V tương tự như phiên bản cũ. Nhưng ở phiên bản SH300i 2016, đầu xe có thiết kế cao cấp hơn với hai dải LED đầy hấp dẫn.
Bảng đồng hồ của SH300i ngoài các thông số cơ bản hiển thị, nó còn xuất hiện cả đồng hồ đo nhiệt độ nước làm mát, kèm theo các đèn chỉ báo mức dầu và hệ thống phanh ABS... và đặc biệt là báo khoá smartkey.
Bảng đồng hồ của SH300i ngoài các thông số cơ bản hiển thị, nó còn xuất hiện cả đồng hồ đo nhiệt độ nước làm mát, kèm theo các đèn chỉ báo mức dầu và hệ thống phanh ABS... và đặc biệt là báo khoá smartkey.
Ở phần ổ khoá, cũng giống như phiên bản SH125/150i mới ra mắt tại Việt Nam, chúng ta cũng không còn thấy chỗ cắm chìa như trước đây mà thay vào đó là một núm xoay với các chế độ như khóa cổ, tắt máy, mở cốp và mở máy (Đó chính là hệ thống khóa thông minh - Honda Smart Key).
Ở phần ổ khoá, cũng giống như phiên bản SH125/150i mới ra mắt tại Việt Nam, chúng ta cũng không còn thấy chỗ cắm chìa như trước đây mà thay vào đó là một núm xoay với các chế độ như khóa cổ, tắt máy, mở cốp và mở máy (Đó chính là hệ thống khóa thông minh - Honda Smart Key).
Trên bộ vành xe mới với 6 chấu kép thanh thoát hơn so với 6 chấu đơn ở mẫu cũ, nó còn đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn xuất hiện trên phanh đĩa đơn của xe.
Trên bộ vành xe mới với 6 chấu kép thanh thoát hơn so với 6 chấu đơn ở mẫu cũ, nó còn đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn xuất hiện trên phanh đĩa đơn của xe.
Xe sở hữu ống xả lớn với màu đen đi kèm ốp kim loại sáng bóng cho tiếng nố mạnh, ấm. Nhưng theo Honda cho biết thì nó đã được kiểm định đạt tiêu chuẩn khí thải Euro4.
Xe sở hữu ống xả lớn với màu đen đi kèm ốp kim loại sáng bóng cho tiếng nố mạnh, ấm. Nhưng theo Honda cho biết thì nó đã được kiểm định đạt tiêu chuẩn khí thải Euro4.
Xe sử dụng cặp giảm sóc sau dạng ống lồng chắc chắn. Theo nhiều người đánh giá thì phần đuôi xe là sự tổng hợp của SH150i và Airblade 125.
Xe sử dụng cặp giảm sóc sau dạng ống lồng chắc chắn. Theo nhiều người đánh giá thì phần đuôi xe là sự tổng hợp của SH150i và Airblade 125.
Ở phiên bản 2016, SH300i vẫn thiết kế bình xăng phía dưới yên giống như phiên bản trước. Cốp xe thoải mái hơn cho phép đựng một mũ bảo hiểm cả đầu, và ghế ngồi cũng được gia tăng.
Ở phiên bản 2016, SH300i vẫn thiết kế bình xăng phía dưới yên giống như phiên bản trước. Cốp xe thoải mái hơn cho phép đựng một mũ bảo hiểm cả đầu, và ghế ngồi cũng được gia tăng.
Đèn hậu được thiết kế vuốt nhọn về phía sau với thiết kế nguyên cụm nhưng chia màu tách biệt. Các đèn LED mới ở trước và sau không chỉ tạo hình ảnh ấn tượng mà còn giúp cho việc chiếu sáng an toàn hơn.
Đèn hậu được thiết kế vuốt nhọn về phía sau với thiết kế nguyên cụm nhưng chia màu tách biệt. Các đèn LED mới ở trước và sau không chỉ tạo hình ảnh ấn tượng mà còn giúp cho việc chiếu sáng an toàn hơn.
Honda SH300i 2016 vẫn sử dụng động cơ xy-lanh đơn, 4 thì, dung tích 279cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử với công nghệ PGM-Fi. Xe đạt công suất 25,2 mã lực tại tua máy 7.500 v/p và mômen xoắn cực đại 25,5 Nm tại tua máy 5.000 v/p.
Honda SH300i 2016 vẫn sử dụng động cơ xy-lanh đơn, 4 thì, dung tích 279cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử với công nghệ PGM-Fi. Xe đạt công suất 25,2 mã lực tại tua máy 7.500 v/p và mômen xoắn cực đại 25,5 Nm tại tua máy 5.000 v/p.
Theo hãng xe Nhật, mức tiêu hao nhiên liệu của SH 300i 2016 ở mức 3,3 lít/100 km đường hỗn hợp. Xe được đại lý môtô nhập khẩu tại TP HCM nhập về và chưa thông báo mức giá cụ thể tại Việt Nam.
Theo hãng xe Nhật, mức tiêu hao nhiên liệu của SH 300i 2016 ở mức 3,3 lít/100 km đường hỗn hợp. Xe được đại lý môtô nhập khẩu tại TP HCM nhập về và chưa thông báo mức giá cụ thể tại Việt Nam.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status