Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Danh thủ Thành Lương chia tay Toyota Highlander "cưới" Mazda CX-5

28/04/2018 14:19

(Kiến Thức) - Cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Thành Lương mới đây đã chính thức chia tay "tình cũ" là chiếc xe SUV Toyota Highlander và "cưới vợ hai" là Mazda CX-5 2018 hoàn toàn mới phiên bản 2.5. 

Nguyễn Chung

Siêu xe sang Rolls-Royce Wraith đỏ "như tôm luộc" nhờ Mansory

Toyota Innova: Xe MPV đa dụng cho gia đình Việt

Xe Mazda CX-5 biển "ngũ quý 5" bán 2,4 tỷ tại Sài Gòn

Xe môtô Kawasaki ZX10R tại Việt Nam nguy cơ vỡ hộp số

Giá xe ôtô Mazda CX-5 chỉ còn 793 triệu tại Việt Nam

Chiếc xe Mazda CX-5 bản 2018 của danh thủ Thành Lương thuộc phiên bản 2.5, có chi phí sau khi ra biển trắng khoảng hơn 1 tỷ đồng. Ngay tại thời điểm nhận xe, chiếc CX-5 của cầu thủ này đã được làm đầy đủ thủ tục để lăn bánh hợp pháp ra đường.
Chiếc xe Mazda CX-5 bản 2018 của danh thủ Thành Lương thuộc phiên bản 2.5, có chi phí sau khi ra biển trắng khoảng hơn 1 tỷ đồng. Ngay tại thời điểm nhận xe, chiếc CX-5 của cầu thủ này đã được làm đầy đủ thủ tục để lăn bánh hợp pháp ra đường.
Đầu năm 2017, Thành Lương cũng đã từng mua một chiếc Toyota Highlander tại một showroom bán xe tư nhân tại Hà Nội. Trước đó, cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội cũng từng sử dụng khá nhiều loại xe. Đáng chú ý là mới đây, cầu thủ này còn chịu chi mua cả một chiếc xe sang Mercedes-Benz (hiện chưa rõ chủng loại).
Đầu năm 2017, Thành Lương cũng đã từng mua một chiếc Toyota Highlander tại một showroom bán xe tư nhân tại Hà Nội. Trước đó, cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội cũng từng sử dụng khá nhiều loại xe. Đáng chú ý là mới đây, cầu thủ này còn chịu chi mua cả một chiếc xe sang Mercedes-Benz (hiện chưa rõ chủng loại).
Mazda CX-5 2018 sở hữu lưới tản nhiệt mở rộng bằng họa tiết 3D hiện đại, kết hợp với đường viền kim loại sáng, sắc nét thay cho bộ lưới tản nhiệt bằng thanh ngang ở các thế hệ trước. Bên dưới là hốc gió kéo dài theo chiều ngang và khá hẹp khiến đầu xe rộng và sang trọng cùng hệ thống đèn LED trước và sau được thay đổi ấn tượng hơn.
Mazda CX-5 2018 sở hữu lưới tản nhiệt mở rộng bằng họa tiết 3D hiện đại, kết hợp với đường viền kim loại sáng, sắc nét thay cho bộ lưới tản nhiệt bằng thanh ngang ở các thế hệ trước. Bên dưới là hốc gió kéo dài theo chiều ngang và khá hẹp khiến đầu xe rộng và sang trọng cùng hệ thống đèn LED trước và sau được thay đổi ấn tượng hơn.
Về tổng thể, Mazda CX-5 mới được thiết kế vuông vắn và góc cạnh hơn, lấy cảm hứng từ dòng CX-3 và CX-9. Mặt trước của CX-5 mới mở rộng thêm 10 mm so với bản cũ. Ngoài ra phía cốp sau của xe còn được trang bị cốp chỉnh điện thông minh, cánh cửa có cảm biến chống kẹt và có khả năng nhớ vị trí góc mở cốp khá tiện dụng và tinh tế.
Về tổng thể, Mazda CX-5 mới được thiết kế vuông vắn và góc cạnh hơn, lấy cảm hứng từ dòng CX-3 và CX-9. Mặt trước của CX-5 mới mở rộng thêm 10 mm so với bản cũ. Ngoài ra phía cốp sau của xe còn được trang bị cốp chỉnh điện thông minh, cánh cửa có cảm biến chống kẹt và có khả năng nhớ vị trí góc mở cốp khá tiện dụng và tinh tế.
Bộ khung của mẫu xe CX-5 phiên bản 2018 cũng đã được hãng xe ôtô Mazda, Nhật Bản cải tiến giúp độ cứng khi xoắn tăng thêm 15% nhờ thép cường lực ở cột A và B. Ngoài ra, độ ồn cũng giảm 1,3 dB. Hơn nữa, hãng xe Nhật cũng tối ưu hóa vị trí tương đối giữa trục bánh xe trước và cột A giúp cho việc vận hành ổn định hơn.
Bộ khung của mẫu xe CX-5 phiên bản 2018 cũng đã được hãng xe ôtô Mazda, Nhật Bản cải tiến giúp độ cứng khi xoắn tăng thêm 15% nhờ thép cường lực ở cột A và B. Ngoài ra, độ ồn cũng giảm 1,3 dB. Hơn nữa, hãng xe Nhật cũng tối ưu hóa vị trí tương đối giữa trục bánh xe trước và cột A giúp cho việc vận hành ổn định hơn.
Bên trong nội thất xe cũng thay đổi toàn diện, nhấn mạnh vào triết lý tập trung vào con người. Màn hình giải trí trung tâm của CX-5 cũng nhô lên. Cửa gió điều hòa góc cạnh hơn, dùng vật liệu crôm sang trọng để làm viền. Nút bấm Start/Stop bố trí ra ngoài, không còn nằm sâu sau vô-lăng như đời trước. Vô-lăng thay đổi thiết kế.
Bên trong nội thất xe cũng thay đổi toàn diện, nhấn mạnh vào triết lý tập trung vào con người. Màn hình giải trí trung tâm của CX-5 cũng nhô lên. Cửa gió điều hòa góc cạnh hơn, dùng vật liệu crôm sang trọng để làm viền. Nút bấm Start/Stop bố trí ra ngoài, không còn nằm sâu sau vô-lăng như đời trước. Vô-lăng thay đổi thiết kế.
CX-5 mới cũng gây chú ý với phanh tay điện tử tích hợp chức năng Auto Hold. Chức năng này được thiết kế cho phép xe có thể giữ ở trạng thái đứng yên khi xe đã dừng hẳn mà không cần giữ chân phanh, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người lái trong điều kiện xe dừng chờ tín hiệu giao thông, kẹt xe… Hệ thống tự động nhả phanh khi người lái đạp chân ga kèm tùy chọn hệ dẫn động 2 cầu AWD.
CX-5 mới cũng gây chú ý với phanh tay điện tử tích hợp chức năng Auto Hold. Chức năng này được thiết kế cho phép xe có thể giữ ở trạng thái đứng yên khi xe đã dừng hẳn mà không cần giữ chân phanh, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người lái trong điều kiện xe dừng chờ tín hiệu giao thông, kẹt xe… Hệ thống tự động nhả phanh khi người lái đạp chân ga kèm tùy chọn hệ dẫn động 2 cầu AWD.
Yếu điểm của mẫu xe Mazda CX-5 2018 mới nằm ở vấn đề chỉ có 2 hàng ghế, trong khi các đối thủ như Honda CR-V, Nissan X-Trail và Mitsubishi Outlander đều có thêm hàng ghế thứ 3, bố trí dạng 5+2. Bù lại, Mazda CX-5 mới được trang bị đầy đủ các trang bị tiện nghi, hệ thống giải trí với âm thanh loa Bose 10 loa và tính năng Mazda Connect kết nối với smartphone...
Yếu điểm của mẫu xe Mazda CX-5 2018 mới nằm ở vấn đề chỉ có 2 hàng ghế, trong khi các đối thủ như Honda CR-V, Nissan X-Trail và Mitsubishi Outlander đều có thêm hàng ghế thứ 3, bố trí dạng 5+2. Bù lại, Mazda CX-5 mới được trang bị đầy đủ các trang bị tiện nghi, hệ thống giải trí với âm thanh loa Bose 10 loa và tính năng Mazda Connect kết nối với smartphone...
Nằm trong chuỗi sản phẩm công nghệ mới, CX-5 là mẫu xe thứ 3 của hãng sau Mazda6 và Mazda3 được trang bị hệ thống GVC nâng cao sự ổn định thân xe, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh các trang bị cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo làn đường, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường,...
Nằm trong chuỗi sản phẩm công nghệ mới, CX-5 là mẫu xe thứ 3 của hãng sau Mazda6 và Mazda3 được trang bị hệ thống GVC nâng cao sự ổn định thân xe, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh các trang bị cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo làn đường, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường,...
Chiếc CX-5 của Thành Lương sử dụng động cơ SkyActiv 2,5 lít, công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Đáng hcus ý, phiên bản 2.5 này được trang bị hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái HUD thế hệ mới và hệ thống hỗ trợ an toàn i-Activsense.
Chiếc CX-5 của Thành Lương sử dụng động cơ SkyActiv 2,5 lít, công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Đáng hcus ý, phiên bản 2.5 này được trang bị hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái HUD thế hệ mới và hệ thống hỗ trợ an toàn i-Activsense.
Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-5 mới được Thaco phân phối và lắp ráp gồm 8 màu sắc, ba phiên bản lựa chọn: Mazda CX-5 2.0L 2WD, Mazda CX-5 2.5L 2WD và Mazda CX-5 2.5L AWD với mức giá lần lượt là 879 triệu đồng, 939 triệu đồng và 989 triệu đồng. Riêng giá bản 2.0 2WD sẽ được giảm còn 859 triệu kể từ 1/1/2018.
Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-5 mới được Thaco phân phối và lắp ráp gồm 8 màu sắc, ba phiên bản lựa chọn: Mazda CX-5 2.0L 2WD, Mazda CX-5 2.5L 2WD và Mazda CX-5 2.5L AWD với mức giá lần lượt là 879 triệu đồng, 939 triệu đồng và 989 triệu đồng. Riêng giá bản 2.0 2WD sẽ được giảm còn 859 triệu kể từ 1/1/2018.
Video: Mazda CX-5 mới giá dưới 1 tỷ đồng có gì "hot"?

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status