Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Đặng Lê Nguyên Vũ "cưỡi ông cụ" Toyota Celica gần 50 tuổi du xuân

08/02/2024 13:34

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại vừa tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập xế khủng của mình chiếc Toyota Celica gần 50 tuổi mang biển số của tỉnh Bình Dương.

Nguyễn Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bị bắt gặp xuống phố cùng với 1 chiếc xe thể thao JDM khá độc đáo, đó là một chiếc xe T oyota Celica ông cụ mang biển số của tỉnh Bình Dương. Chiếc xe sở hữu màu sơn đỏ khá bắt mắt, trái ngược hoàn toàn với phong cách chơi xe chỉ màu trắng, bạc, xanh quân đội, đen... của "Qua" Vũ trước đó.
Mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bị bắt gặp xuống phố cùng với 1 chiếc xe thể thao JDM khá độc đáo, đó là một chiếc xe T oyota Celica ông cụ mang biển số của tỉnh Bình Dương. Chiếc xe sở hữu màu sơn đỏ khá bắt mắt, trái ngược hoàn toàn với phong cách chơi xe chỉ màu trắng, bạc, xanh quân đội, đen... của "Qua" Vũ trước đó.
Chiếc xe Toyota Celica của Đặng Lê Nguyên Vũ này thuộc thế hệ thứ 6, nó khác với chiếc xe của ông "vua cà phê Việt" đã xuất hiện trước đây nhưng thuộc thế hệ thứ 3 sở hữu đèn pha mắt hếch lên xuống độc đáo.
Chiếc xe Toyota Celica của Đặng Lê Nguyên Vũ này thuộc thế hệ thứ 6, nó khác với chiếc xe của ông "vua cà phê Việt" đã xuất hiện trước đây nhưng thuộc thế hệ thứ 3 sở hữu đèn pha mắt hếch lên xuống độc đáo.
Có vẻ như, Chủ tịch Trung Nguyên đang săn lùng ráo riết dòng xe Toyota Celica qua nhiều thế hệ khác nhau, cũng như làm tăng số lượng bộ sưu tập xe JDM của mình, ước tính hơn 50 xe.
Có vẻ như, Chủ tịch Trung Nguyên đang săn lùng ráo riết dòng xe Toyota Celica qua nhiều thế hệ khác nhau, cũng như làm tăng số lượng bộ sưu tập xe JDM của mình, ước tính hơn 50 xe.
Về chiếc xe thể thao Toyota Celica cổ điển này là chiếc thứ 6 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, xe thuộc thế hệ thứ 3, được sản xuất từ tháng 8/1981 đến tháng 7/1985. Chiếc xe ban đầu có sẵn ở dạng coupe Notchback và Liftback với nhiều người mua thích kiểu dáng Liftback hơn.
Về chiếc xe thể thao Toyota Celica cổ điển này là chiếc thứ 6 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, xe thuộc thế hệ thứ 3, được sản xuất từ tháng 8/1981 đến tháng 7/1985. Chiếc xe ban đầu có sẵn ở dạng coupe Notchback và Liftback với nhiều người mua thích kiểu dáng Liftback hơn.
Ngoại thất được sơn màu đỏ cùng nhiều chi tiết sơn đen, thú vị ở chỗ, xe có cản va sau rất lớn, hầm hố. Nội thất xe màu đỏ tông xuyệt tông ngoại thất, ngoài ra chủ nhân của nó còn độ cả hộp đựng tàn xì gà và bình đựng cà phê cho chiếc xế cổ này.
Ngoại thất được sơn màu đỏ cùng nhiều chi tiết sơn đen, thú vị ở chỗ, xe có cản va sau rất lớn, hầm hố. Nội thất xe màu đỏ tông xuyệt tông ngoại thất, ngoài ra chủ nhân của nó còn độ cả hộp đựng tàn xì gà và bình đựng cà phê cho chiếc xế cổ này.
Động cơ 2,4 L trở thành động cơ 4 xi-lanh lớn nhất được cung cấp trên bất kỳ chiếc Celica nào từ trước đến nay. Các động cơ khác là 1,6 lít 4A, 1,6 lít 2T, 1,8 lít 3T, 1,8 lít 4T, 1,8 lít 1S, 2,0 lít 2S, 2,0 lít 18R-G và 2,0 lít 21R, tùy thuộc vào từng loại cụ thể.
Động cơ 2,4 L trở thành động cơ 4 xi-lanh lớn nhất được cung cấp trên bất kỳ chiếc Celica nào từ trước đến nay. Các động cơ khác là 1,6 lít 4A, 1,6 lít 2T, 1,8 lít 3T, 1,8 lít 4T, 1,8 lít 1S, 2,0 lít 2S, 2,0 lít 18R-G và 2,0 lít 21R, tùy thuộc vào từng loại cụ thể.
Các mức độ trang bị cho thị trường Nhật Bản là SV, ST, ST-EFI, SX, GT và GT Rally. Hệ thống lái thanh răng và bánh răng đã được cung cấp cho Celica thế hệ này.
Các mức độ trang bị cho thị trường Nhật Bản là SV, ST, ST-EFI, SX, GT và GT Rally. Hệ thống lái thanh răng và bánh răng đã được cung cấp cho Celica thế hệ này.
Mẫu Celicas của Úc, Châu Âu, Nhật Bản và xuất khẩu tổng hợp có lỗ thông hơi ở phía sau, được những người đam mê Celica ở Bắc Mỹ săn đón. Phun nhiên liệu trở thành tiêu chuẩn trên tất cả các Celica Bắc Mỹ bắt đầu từ tháng 8 năm 1982, do đó động cơ 22R trở thành 22R-E (hoặc 22R-EC với thiết bị phát thải tiêu chuẩn của California).
Mẫu Celicas của Úc, Châu Âu, Nhật Bản và xuất khẩu tổng hợp có lỗ thông hơi ở phía sau, được những người đam mê Celica ở Bắc Mỹ săn đón. Phun nhiên liệu trở thành tiêu chuẩn trên tất cả các Celica Bắc Mỹ bắt đầu từ tháng 8 năm 1982, do đó động cơ 22R trở thành 22R-E (hoặc 22R-EC với thiết bị phát thải tiêu chuẩn của California).
Đối với lục địa Châu Âu, Celica được cung cấp dưới dạng 1600 ST với động cơ 2T và trục sau trực tiếp (TA60), 2000 XT (21R) và 2000 GT (18R-G). Các mẫu xe ở Anh là 2.0 ST cho phiên bản đầu và 2.0 XT cho bản nâng cấp. Tất cả những chiếc Celicas 60-series dành cho thị trường Anh đều được trang bị động cơ 21R.
Đối với lục địa Châu Âu, Celica được cung cấp dưới dạng 1600 ST với động cơ 2T và trục sau trực tiếp (TA60), 2000 XT (21R) và 2000 GT (18R-G). Các mẫu xe ở Anh là 2.0 ST cho phiên bản đầu và 2.0 XT cho bản nâng cấp. Tất cả những chiếc Celicas 60-series dành cho thị trường Anh đều được trang bị động cơ 21R.
Video: Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái Toyota Supra Mk IV.

Bạn có thể quan tâm

Dodge Deora - xe bán tải Mỹ "dị biệt" như chiếc phi thuyền

Dodge Deora - xe bán tải Mỹ "dị biệt" như chiếc phi thuyền

Chi tiết Bentley Bentayga 24 tỷ gắn biển "ngũ quý 5" 1,3 tỷ

Chi tiết Bentley Bentayga 24 tỷ gắn biển "ngũ quý 5" 1,3 tỷ

Thế giới thu phí đường bộ ôtô như thế nào?

Thế giới thu phí đường bộ ôtô như thế nào?

Toyota GR H2 - siêu xe chạy nhiên liệu hydro "lộ hàng"

Toyota GR H2 - siêu xe chạy nhiên liệu hydro "lộ hàng"

Lamborghini Urus "siêu lướt" mới nhất về tay đại gia Hà Nội

Lamborghini Urus "siêu lướt" mới nhất về tay đại gia Hà Nội

Honda StepWGN e:HEV mở cọc tại Đông Nam Á, có về Việt Nam?

Honda StepWGN e:HEV mở cọc tại Đông Nam Á, có về Việt Nam?

Nissan N7 gây sốt với 20.000 đơn đặt hàng chỉ sau 50 ngày

Nissan N7 gây sốt với 20.000 đơn đặt hàng chỉ sau 50 ngày

TMT Motors sắp ra mắt mẫu xe điện đô thị giá rẻ

TMT Motors sắp ra mắt mẫu xe điện đô thị giá rẻ

Mẫu ôtô nào được chọn mua nhiều nhất trên sàn xe cũ?

Mẫu ôtô nào được chọn mua nhiều nhất trên sàn xe cũ?

Lamborghini Urus S của đại gia Đà Nẵng gắn biển số 300 triệu

Lamborghini Urus S của đại gia Đà Nẵng gắn biển số 300 triệu

MV Agusta Superveloce 1000 Ago: Huyền thoại tái sinh

MV Agusta Superveloce 1000 Ago: Huyền thoại tái sinh

"Soi" Maserati MC20 bán 3 năm giá 19 tỷ đồng không ai mua

"Soi" Maserati MC20 bán 3 năm giá 19 tỷ đồng không ai mua

Top tin bài hot nhất

Mẫu ôtô nào được chọn mua nhiều nhất trên sàn xe cũ?

Mẫu ôtô nào được chọn mua nhiều nhất trên sàn xe cũ?

20/06/2025 06:13
Honda StepWGN e:HEV mở cọc tại Đông Nam Á, có về Việt Nam?

Honda StepWGN e:HEV mở cọc tại Đông Nam Á, có về Việt Nam?

20/06/2025 08:57
Chi tiết Bentley Bentayga 24 tỷ gắn biển "ngũ quý 5" 1,3 tỷ

Chi tiết Bentley Bentayga 24 tỷ gắn biển "ngũ quý 5" 1,3 tỷ

20/06/2025 13:01
Dodge Deora - xe bán tải Mỹ "dị biệt" như chiếc phi thuyền

Dodge Deora - xe bán tải Mỹ "dị biệt" như chiếc phi thuyền

20/06/2025 13:37
TMT Motors sắp ra mắt mẫu xe điện đô thị giá rẻ

TMT Motors sắp ra mắt mẫu xe điện đô thị giá rẻ

20/06/2025 07:11

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status