Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Dân chơi Việt chi trăm triệu độ môtô BMW S1000RR

15/09/2017 19:11

(Kiến Thức) - Siêu môtô BMW S1000RR được dân chơi Việt Nam chi hàng trăm triệu đồng độ lại loạt phụ tùng "hàng hiệu", đặc biệt là loạt chi tiết bằng sợi carbon.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
 Siêu môtô BMW S1000RR là mẫu xe thể thao hàng đầu thế giới với sức mạnh vượt trội và kiểu dáng bắt mắt. Tuy nhiên chưa hài lòng với mẫu xe nguyên bản, nhiều dân chơi đã “trang điểm” thêm hàng loạt phụ tùng, đồ chơi cao cấp cho dòng siêu môtô này. Tại Việt Nam, S1000RR không ngừng được giới chơi xe cho "ra lò" nhiều bản độ khác nhau.
Siêu môtô BMW S1000RR là mẫu xe thể thao hàng đầu thế giới với sức mạnh vượt trội và kiểu dáng bắt mắt. Tuy nhiên chưa hài lòng với mẫu xe nguyên bản, nhiều dân chơi đã “trang điểm” thêm hàng loạt phụ tùng, đồ chơi cao cấp cho dòng siêu môtô này. Tại Việt Nam, S1000RR không ngừng được giới chơi xe cho "ra lò" nhiều bản độ khác nhau.
Nhằm nâng cấp cảm giác lái của chiếc xe, một biker Sài thành đã "xuống tiền" để có thể trang bị hàng loạt phụ tùng nâng cấp, với mục tiêu tăng khả năng kiểm soát và giảm trọng lượng cho chiếc S1000RR của mình.
Nhằm nâng cấp cảm giác lái của chiếc xe, một biker Sài thành đã "xuống tiền" để có thể trang bị hàng loạt phụ tùng nâng cấp, với mục tiêu tăng khả năng kiểm soát và giảm trọng lượng cho chiếc S1000RR của mình.
Đầu tiên, kính chắn gió phía trước nguyên bản đã được thay thế bằng loại Magical Racing Carbon có hệ số cản gió thấp, nhằm tăng tính khí động học cho siêu môtô. Cặp gương nguyên bản cũng được thay bằng bộ pad nhôm CNC bịt lỗ gương từ Lightech. Tất cả những thay đổi này chiếc xe khá hầm hố khi nhìn từ phía trước.
Đầu tiên, kính chắn gió phía trước nguyên bản đã được thay thế bằng loại Magical Racing Carbon có hệ số cản gió thấp, nhằm tăng tính khí động học cho siêu môtô. Cặp gương nguyên bản cũng được thay bằng bộ pad nhôm CNC bịt lỗ gương từ Lightech. Tất cả những thay đổi này chiếc xe khá hầm hố khi nhìn từ phía trước.
Để giảm trọng lượng cho xe, chủ nhân đã cho thay thế dàn áo, cặp mâm 5 cây xắn và dè trước của chiếc BMW S1000RR độ carbon từ hãng Fullsix có độ hoàn thiện cao, giúp xe trông “ngầu” hơn. Để phô diễn vẻ đẹp của vật liệu này, chiếc xe được gắn thêm bộ tem thiết kế đơn giản gồm logo của các hãng phụ tùng, những đường sọc và con số 93 quen thuộc gắn liền với tay đua Marc Marquez.
Để giảm trọng lượng cho xe, chủ nhân đã cho thay thế dàn áo, cặp mâm 5 cây xắn và dè trước của chiếc BMW S1000RR độ carbon từ hãng Fullsix có độ hoàn thiện cao, giúp xe trông “ngầu” hơn. Để phô diễn vẻ đẹp của vật liệu này, chiếc xe được gắn thêm bộ tem thiết kế đơn giản gồm logo của các hãng phụ tùng, những đường sọc và con số 93 quen thuộc gắn liền với tay đua Marc Marquez.
Vốn được trang bị hệ thống phanh trước với cặp heo Brembo Monoblock nguyên bản, tuy nhiên chiếc xe này đã có heo Brembo GP4RX cao cấp hơn cùng với đĩa Galfer. Lốp trước 120/70 hiệu Michelin Power Supersport Evo cũng khiến cho chiếc xe đạt độ bám đường cao hơn.
Vốn được trang bị hệ thống phanh trước với cặp heo Brembo Monoblock nguyên bản, tuy nhiên chiếc xe này đã có heo Brembo GP4RX cao cấp hơn cùng với đĩa Galfer. Lốp trước 120/70 hiệu Michelin Power Supersport Evo cũng khiến cho chiếc xe đạt độ bám đường cao hơn.
Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được nâng cấp hệ thống phanh với heo Brembo billet 2 piston đối xứng cùng đĩa Galfer. Cũng sử dụng mâm BST và lốp Michelin, tuy nhiên lốp sau của xe có kích thước lớn hơn với bản 190/55. Một số chi tiết như pad tăng sên Lightech, chống đổ Gilles Tooling, bọc yên Luimoto... hoàn thành bản độ S1000RR này.
Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được nâng cấp hệ thống phanh với heo Brembo billet 2 piston đối xứng cùng đĩa Galfer. Cũng sử dụng mâm BST và lốp Michelin, tuy nhiên lốp sau của xe có kích thước lớn hơn với bản 190/55. Một số chi tiết như pad tăng sên Lightech, chống đổ Gilles Tooling, bọc yên Luimoto... hoàn thành bản độ S1000RR này.
BMW S1000RR sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, DOHC, dung tích 999 cc kết hợp hộp số 6 cấp, sản sinh công suất 198 mã lực tại 13.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 10.500 vòng/phút. Khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,1 giây, tốc độ tối đa trên 300 km/h.
BMW S1000RR sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, DOHC, dung tích 999 cc kết hợp hộp số 6 cấp, sản sinh công suất 198 mã lực tại 13.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 10.500 vòng/phút. Khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,1 giây, tốc độ tối đa trên 300 km/h.
Tuy nhiên, công suất của động cơ xe đã tăng nhẹ so với nguyên bản khi được chủ xe trang bị hệ thống xả Full System chịu nhiệt được thiết kế dành riêng cho S1000RR. Đồng thời âm thanh sẽ thay đổi theo nhiệt độ, giúp người lái phấn khích hơn ở tốc độ cao.
Tuy nhiên, công suất của động cơ xe đã tăng nhẹ so với nguyên bản khi được chủ xe trang bị hệ thống xả Full System chịu nhiệt được thiết kế dành riêng cho S1000RR. Đồng thời âm thanh sẽ thay đổi theo nhiệt độ, giúp người lái phấn khích hơn ở tốc độ cao.
Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau một cách tin cậy qua bộ đĩa tải Supersporx. Trong khi đó, dàn để chân Giamoto bằng nhôm không chỉ giảm trọng lượng xe mà còn giúp người lái có thể điều chỉnh tư thế chân linh hoạt hơn giúp cải thiện cảm giác lái.
Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau một cách tin cậy qua bộ đĩa tải Supersporx. Trong khi đó, dàn để chân Giamoto bằng nhôm không chỉ giảm trọng lượng xe mà còn giúp người lái có thể điều chỉnh tư thế chân linh hoạt hơn giúp cải thiện cảm giác lái.
Tại thị trường môtô Việt Nam, BMW S1000RR nguyên bản có giá 758 triệu đồng. Tuy nhiên với việc trang bị thêm lô đồ chơi hàng hiệu, trị giá chiếc xe bị đội thêm hàng trăm triệu đồng.
Tại thị trường môtô Việt Nam, BMW S1000RR nguyên bản có giá 758 triệu đồng. Tuy nhiên với việc trang bị thêm lô đồ chơi hàng hiệu, trị giá chiếc xe bị đội thêm hàng trăm triệu đồng.

Bạn có thể quan tâm

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Giảm gần 140 triệu, Subaru Crosstrek vẫn đắt nhất phân khúc

Giảm gần 140 triệu, Subaru Crosstrek vẫn đắt nhất phân khúc

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

 Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Top tin bài hot nhất

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

07/07/2025 06:13
Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

07/07/2025 08:00
Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

07/07/2025 09:01
BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

07/07/2025 13:36
Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

07/07/2025 09:57

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status