Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Dân chơi Việt chi hàng chục triệu độ Suzuki Raider 150

02/07/2017 07:49

(Kiến Thức) - Chiếc xe máy Suzuki Satria FU150FI (hay Suzuki Raider 150 FI) đã được trang bị hàng loạt các món đồ chơi cao cấp trị hàng chục triệu đồng.

Kiều Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Trước khi được bán chính thức ở Việt Nam dưới tên gọi Suzuki Raider 150 FI, mẫu xe côn tay hyper underbone Suzuki Satria FU150 FI đã từng được một số cửa hàng tư nhân nhập về Việt Nam từ thị trường Indonesia. Về thiết kế, 2 phiên bản này gần như y hệt nhau, ngoại trừ đèn xi-nhan được tích hợp vào chóa đèn pha/hậu và pad biển số trước trên Satria.
Trước khi được bán chính thức ở Việt Nam dưới tên gọi Suzuki Raider 150 FI, mẫu xe côn tay hyper underbone Suzuki Satria FU150 FI đã từng được một số cửa hàng tư nhân nhập về Việt Nam từ thị trường Indonesia. Về thiết kế, 2 phiên bản này gần như y hệt nhau, ngoại trừ đèn xi-nhan được tích hợp vào chóa đèn pha/hậu và pad biển số trước trên Satria.
So với thế hệ trước, Satria FU150 FI đã được thiết kế lại hoàn toàn với kiểu dáng sắc sảo hơn và nhiều công nghệ mới. Đã thỏa mãn với vẻ ngoài nguyên bản của chiếc xe, một biker tại miền Nam đã tìm cách nâng cấp mẫu xe côn tay này bằng cách trang bị dàn "đồ chơi" cao cấp, là "niềm mơ ước" của nhiều người chơi xe.
So với thế hệ trước, Satria FU150 FI đã được thiết kế lại hoàn toàn với kiểu dáng sắc sảo hơn và nhiều công nghệ mới. Đã thỏa mãn với vẻ ngoài nguyên bản của chiếc xe, một biker tại miền Nam đã tìm cách nâng cấp mẫu xe côn tay này bằng cách trang bị dàn "đồ chơi" cao cấp, là "niềm mơ ước" của nhiều người chơi xe.
Trên bản độ này, bộ mâm 5 cây "xương cá" đặc trưng của Raider/Satria, cùng với cặp đĩa răng cưa mới của phiên bản này vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, hệ thống phanh trước của xe đã được nâng cấp khá "khủng" khi sử dụng heo Brembo Billet HP cùng dây dầu Earl's.
Trên bản độ này, bộ mâm 5 cây "xương cá" đặc trưng của Raider/Satria, cùng với cặp đĩa răng cưa mới của phiên bản này vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, hệ thống phanh trước của xe đã được nâng cấp khá "khủng" khi sử dụng heo Brembo Billet HP cùng dây dầu Earl's.
Nằm phía trên cụm ghi-đông nguyên bản của chiếc xe cũng là hàng loạt các món đồ chơi hấp dẫn, có thể kể tới như gương hậu Rizoma Ellise, cùm côn CRG, cùm phanh Brembo với bình dầu rời, cùm ga cuốn Domino và cùm công tắc Domino.
Nằm phía trên cụm ghi-đông nguyên bản của chiếc xe cũng là hàng loạt các món đồ chơi hấp dẫn, có thể kể tới như gương hậu Rizoma Ellise, cùm côn CRG, cùm phanh Brembo với bình dầu rời, cùm ga cuốn Domino và cùm công tắc Domino.
Được gắn ở sườn xe, cây trợ lực Ohlins kèm pad nhôm giúp cho chiếc xe máy côn tay Satria FU150 FI ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao. Ngoài ra, trợ lực này cũng có thể điều chỉnh được độ nặng nhẹ.
Được gắn ở sườn xe, cây trợ lực Ohlins kèm pad nhôm giúp cho chiếc xe máy côn tay Satria FU150 FI ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao. Ngoài ra, trợ lực này cũng có thể điều chỉnh được độ nặng nhẹ.
Toàn bộ chiếc xe được trang bị ốc titan Proti ở nhiều chi tiết, tạo điểm nhấn nổi bật trên nền sơn đen mờ cực "ngầu". Ở phía sau, cây phuộc monoshock Ohlins bình dầu rời cũng giúp chiếc xe hạn chế được sự sàng lắc khi vận hành.
Toàn bộ chiếc xe được trang bị ốc titan Proti ở nhiều chi tiết, tạo điểm nhấn nổi bật trên nền sơn đen mờ cực "ngầu". Ở phía sau, cây phuộc monoshock Ohlins bình dầu rời cũng giúp chiếc xe hạn chế được sự sàng lắc khi vận hành.
Giống như phía trước, phía sau chiếc Satria cũng được nâng cấp hệ thống phanh nguyên bản bằng heo Brembo Billet HP đối xứng 2 pis, kết hợp cùng với dây dầu Earl's. Để gắn được heo dầu vào xe, người thợ đã phải "thửa riêng" pad nhôm CNC.
Giống như phía trước, phía sau chiếc Satria cũng được nâng cấp hệ thống phanh nguyên bản bằng heo Brembo Billet HP đối xứng 2 pis, kết hợp cùng với dây dầu Earl's. Để gắn được heo dầu vào xe, người thợ đã phải "thửa riêng" pad nhôm CNC.
Khối động cơ nguyên bản của Satria FU150 FI vốn đã mạnh nhất phân khúc xe côn tay underbone 4 kỳ, nay đã có tiếng nổ ấn tượng hơn xe nguyên bản nhờ có cổ pô mới và cây pô Over bằng sợi carbon tới từ Nhật Bản.
Khối động cơ nguyên bản của Satria FU150 FI vốn đã mạnh nhất phân khúc xe côn tay underbone 4 kỳ, nay đã có tiếng nổ ấn tượng hơn xe nguyên bản nhờ có cổ pô mới và cây pô Over bằng sợi carbon tới từ Nhật Bản.
Dù có vẻ ngoài nguyên bản, tuy nhiên chiếc xe Suzuki Satria FU150 FI (hay Suzuki Raider 150 FI) của một biker Việt đã được trang bị hàng loạt các món đồ chơi cao cấp, với tổng giá trị hàng chục triệu.
Dù có vẻ ngoài nguyên bản, tuy nhiên chiếc xe Suzuki Satria FU150 FI (hay Suzuki Raider 150 FI) của một biker Việt đã được trang bị hàng loạt các món đồ chơi cao cấp, với tổng giá trị hàng chục triệu.

Bạn có thể quan tâm

Geely Monjaro và EX5 chưa ra mắt Việt Nam đã giảm 100 triệu

Geely Monjaro và EX5 chưa ra mắt Việt Nam đã giảm 100 triệu

VinFast dẫn đầu thị trường, bán 11.382 xe điện trong tháng 6

VinFast dẫn đầu thị trường, bán 11.382 xe điện trong tháng 6

Kia EV5 GT 2026 ra mắt, SUV điện chạy 529 km/lần sạc

Kia EV5 GT 2026 ra mắt, SUV điện chạy 529 km/lần sạc

Chevrolet Captiva EV chạy điện - "hồn Trung Quốc, xác xe Mỹ"

Chevrolet Captiva EV chạy điện - "hồn Trung Quốc, xác xe Mỹ"

Richard Mille ra mắt siêu môtô RMB01, gần 4 tỷ đồng

Richard Mille ra mắt siêu môtô RMB01, gần 4 tỷ đồng

Top ôtô ế nhất Việt Nam tháng 6, "tạm biệt" Ford Explorer

Top ôtô ế nhất Việt Nam tháng 6, "tạm biệt" Ford Explorer

BYD Atto 2 giá 669 triệu tại Việt Nam - xe xịn, nhưng sẽ "ế"

BYD Atto 2 giá 669 triệu tại Việt Nam - xe xịn, nhưng sẽ "ế"

Mitsubishi Destinator - "DST Concept thương mại" chốt ra mắt

Mitsubishi Destinator - "DST Concept thương mại" chốt ra mắt

Kia Sorento giảm giá mạnh chỉ còn 879 triệu đồng tại đại lý

Kia Sorento giảm giá mạnh chỉ còn 879 triệu đồng tại đại lý

Cận cảnh Mazda CX-5 2026, dự đoán hơn 751,27 triệu đồng

Cận cảnh Mazda CX-5 2026, dự đoán hơn 751,27 triệu đồng

Chi tiết Triumph Trident 660 từ 256 triệu, nâng cấp mạnh tay

Chi tiết Triumph Trident 660 từ 256 triệu, nâng cấp mạnh tay

MG4 2026 chạy điện mới lộ diện, sẵn sàng "đấu" BYD Dolphin

MG4 2026 chạy điện mới lộ diện, sẵn sàng "đấu" BYD Dolphin

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Mazda CX-5 2026, dự đoán hơn 751,27 triệu đồng

Cận cảnh Mazda CX-5 2026, dự đoán hơn 751,27 triệu đồng

11/07/2025 06:13
Top ôtô ế nhất Việt Nam tháng 6, "tạm biệt" Ford Explorer

Top ôtô ế nhất Việt Nam tháng 6, "tạm biệt" Ford Explorer

11/07/2025 09:39
Mitsubishi Destinator - "DST Concept thương mại" chốt ra mắt

Mitsubishi Destinator - "DST Concept thương mại" chốt ra mắt

11/07/2025 08:00
Chevrolet Captiva EV chạy điện - "hồn Trung Quốc, xác xe Mỹ"

Chevrolet Captiva EV chạy điện - "hồn Trung Quốc, xác xe Mỹ"

11/07/2025 12:05
Kia EV5 GT 2026 ra mắt, SUV điện chạy 529 km/lần sạc

Kia EV5 GT 2026 ra mắt, SUV điện chạy 529 km/lần sạc

11/07/2025 13:37

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status