Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Dân chơi Việt chi gần 700 triệu độ môtô Harley-Davidson 48

22/02/2018 11:39

(Kiến Thức) - Yêu thích phong cách bobber, một biker Việt đã nhờ đến hãng độ DP Customs của Mỹ thực hiện bản độ của chiếc xe môtô Harley-Davidson Forty-Eight. Đây là bản độc được xem là độc nhất vô nhị.

Ảnh: DP Customs, FBNV
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Tại Việt Nam, những chiếc xe môtô của Harley-Davidson đã và đang dần trở nên phổ biến hơn. Đây cũng là hãng xe môtô đầu tiên có sẵn những phụ kiện độ chính hãng cho những dòng, phân khúc xe môtô của mình.
Tại Việt Nam, những chiếc xe môtô của Harley-Davidson đã và đang dần trở nên phổ biến hơn. Đây cũng là hãng xe môtô đầu tiên có sẵn những phụ kiện độ chính hãng cho những dòng, phân khúc xe môtô của mình.
Tuy nhiên, một biker tại Việt Nam không thích đi theo lối mòn nên đã đặt xưởng độ DP Customs (Mỹ) hoàn thiện bản độ Harley-Davidson Forty-Eight (48) phong cách Bobber theo ý tưởng riêng của mình.
Tuy nhiên, một biker tại Việt Nam không thích đi theo lối mòn nên đã đặt xưởng độ DP Customs (Mỹ) hoàn thiện bản độ Harley-Davidson Forty-Eight (48) phong cách Bobber theo ý tưởng riêng của mình.
Ở nguyên bản, ghi-đông của Forty-Eight đã thuộc loại thấp nhưng điều đó vẫn chưa đủ. Bản độ này có cặp tay lái clip-on thấp và gập sát bình xăng. Phía trên tay lái là cặp cùm côn/phanh to bản sơn tĩnh điện và kính hậu gắn gù được CNC tinh xảo.
Ở nguyên bản, ghi-đông của Forty-Eight đã thuộc loại thấp nhưng điều đó vẫn chưa đủ. Bản độ này có cặp tay lái clip-on thấp và gập sát bình xăng. Phía trên tay lái là cặp cùm côn/phanh to bản sơn tĩnh điện và kính hậu gắn gù được CNC tinh xảo.
Bình xăng nguyên bản của Forty-Eight được giữ lại nhưng được DP Customs sơn lại với tông màu đỏ-vàng-trắng cùng con số 13 nổi bật. Đây là con số ưa thích của chủ nhân bản độ này dù theo nhiều người đây là con số không may mắn.
Bình xăng nguyên bản của Forty-Eight được giữ lại nhưng được DP Customs sơn lại với tông màu đỏ-vàng-trắng cùng con số 13 nổi bật. Đây là con số ưa thích của chủ nhân bản độ này dù theo nhiều người đây là con số không may mắn.
Cụm đồng hồ nguyên bản trên Forty-Eight đã bị loại bỏ và thay vào đó là đồng hồ duy nhất báo tốc độ độc đáo. Nó được đặt bên trái phía dưới bình xăng và liên kết với xe bởi pad nhôm CNC do chính DP Customs gia cố.
Cụm đồng hồ nguyên bản trên Forty-Eight đã bị loại bỏ và thay vào đó là đồng hồ duy nhất báo tốc độ độc đáo. Nó được đặt bên trái phía dưới bình xăng và liên kết với xe bởi pad nhôm CNC do chính DP Customs gia cố.
Bộ yên xe dạng đơn được may thủ công dạng lưới mắt cáo đẹp mắt. Phía sau, chắn bùn được cắt ngắn và hoàn thiện trong lớp sơn với các đường kẻ chạy dọc từ bình xăng.
Bộ yên xe dạng đơn được may thủ công dạng lưới mắt cáo đẹp mắt. Phía sau, chắn bùn được cắt ngắn và hoàn thiện trong lớp sơn với các đường kẻ chạy dọc từ bình xăng.
Phần khung phía sau đã được thay đổi thành khung cứng không giảm xóc dạng hardtail để đem tới kiểu dáng đậm phong cách bobber cho bản độ này.
Phần khung phía sau đã được thay đổi thành khung cứng không giảm xóc dạng hardtail để đem tới kiểu dáng đậm phong cách bobber cho bản độ này.
Khối động cơ V-Twin nguyên bản trên Forty-Eight được giữ nguyên nhưng được sơn màu đen mờ mạnh mẽ. Logo của DP Customs được gia công CNC để thay thế cho nắp máy nguyên bản của Harley-Davidson. Hệ thống xả mới được tinh chỉnh để cho ra âm thanh mạnh mẽ và uy lực hơn.
Khối động cơ V-Twin nguyên bản trên Forty-Eight được giữ nguyên nhưng được sơn màu đen mờ mạnh mẽ. Logo của DP Customs được gia công CNC để thay thế cho nắp máy nguyên bản của Harley-Davidson. Hệ thống xả mới được tinh chỉnh để cho ra âm thanh mạnh mẽ và uy lực hơn.
Để phù hợp với phong cách bobber, dây đai truyền động nguyên bản được thay thế bằng bộ xích tai màu vàng nổi bật.
Để phù hợp với phong cách bobber, dây đai truyền động nguyên bản được thay thế bằng bộ xích tai màu vàng nổi bật.
Do chắn bùn sau bị cắt ngắn, pad biển số của xe được dời xuống bên trái của bánh sau, đi kèm là đèn hậu được tối giản. Xe sử dụng kẹp phanh 4 piston hàng hiệu của Brembo ở cả trước và sau.
Do chắn bùn sau bị cắt ngắn, pad biển số của xe được dời xuống bên trái của bánh sau, đi kèm là đèn hậu được tối giản. Xe sử dụng kẹp phanh 4 piston hàng hiệu của Brembo ở cả trước và sau.
Xe sử dụng bộ vành đúc 5 chấu kép do DP Customs gia công. Đi kèm với bộ vành đặc biệt này là bộ lốp thể thao của thương hiệu Metzeler.
Xe sử dụng bộ vành đúc 5 chấu kép do DP Customs gia công. Đi kèm với bộ vành đặc biệt này là bộ lốp thể thao của thương hiệu Metzeler.
Theo chủ nhân của chiếc Forty-Eight, chi phí thực hiện bản độ này là 30.000 USD (khoảng 670 triệu đồng). Bên cạnh đó, chiếc Harley-Davidson Forty-Eight hiện nay có giá khoảng gần 600 triệu đồng, nâng tổng giá trị bản độ này lên đến 1,2 tỷ đồng.
Theo chủ nhân của chiếc Forty-Eight, chi phí thực hiện bản độ này là 30.000 USD (khoảng 670 triệu đồng). Bên cạnh đó, chiếc Harley-Davidson Forty-Eight hiện nay có giá khoảng gần 600 triệu đồng, nâng tổng giá trị bản độ này lên đến 1,2 tỷ đồng.
Video: Chi tiết Harley Davidson 1200 Sportster độ Bobber.

Bạn có thể quan tâm

Giảm gần 140 triệu, Subaru Crosstrek vẫn đắt nhất phân khúc

Giảm gần 140 triệu, Subaru Crosstrek vẫn đắt nhất phân khúc

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

 Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Top tin bài hot nhất

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

06/07/2025 09:57
Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

07/07/2025 06:13
Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

06/07/2025 11:16
Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

06/07/2025 13:36
BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

06/07/2025 09:01

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status