Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Dân chơi Hà Thành chi 400 triệu “độ” xe Hyundai để chơi Drift

08/06/2015 09:20

(Kiến Thức) - Với niềm đam mê cháy bỏng dành cho bộ môn Drift, một người chơi xe ở Hà Nội đã chi 400 triệu để "độ" lại chiếc Hyundai Genesis.

Nguyễn Huy

Cận cảnh xế hộp tiền tỷ Lexus NX độ phong cách thể thao

50 cặp loa "siêu độc" được làm từ lốp xe tải cũ

Yamaha ra mắt MT-25 tại Indonesia có giá 75 triệu đồng

Điểm danh “siêu xe, xế sang” gần trăm tỷ của chồng Midu

Hyundai Genesis Coupe 2017 thiết kế mạnh mẽ cỡ nào?

Đầu tiên, toàn bộ thân chiếc Genesis đã được chủ nhân sơn lại trong tông màu xám mờ lạnh lùng.
Đầu tiên, toàn bộ thân chiếc Genesis đã được chủ nhân sơn lại trong tông màu xám mờ lạnh lùng.
Cản trước "zin" của xe được thay bằng cản thể thao của Hannah Racing, với các lỗ thông gió có kích thước lớn hơn.
Cản trước "zin" của xe được thay bằng cản thể thao của Hannah Racing, với các lỗ thông gió có kích thước lớn hơn.
Phần lưới chắn ở khe hút gió giữa cản đã được loại bỏ để làm mát bộ tản nhiệt "độ" hiệu quả hơn.
Phần lưới chắn ở khe hút gió giữa cản đã được loại bỏ để làm mát bộ tản nhiệt "độ" hiệu quả hơn.
Nắp ca-pô bằng sợi carbon thật cùng các khe tản nhiệt được chủ xe nhập từ nước ngoài, với hai khoá mở nhanh ở hai bên.
Nắp ca-pô bằng sợi carbon thật cùng các khe tản nhiệt được chủ xe nhập từ nước ngoài, với hai khoá mở nhanh ở hai bên.
Đặc biệt, chiếc Genesis này đã được trang bị bộ widebody theo phong cách Rocket Bunny từ hãng TRA Kyoto, Nhật.
Đặc biệt, chiếc Genesis này đã được trang bị bộ widebody theo phong cách Rocket Bunny từ hãng TRA Kyoto, Nhật.
TRA Kyoto không có mẫu bodykit dành riêng cho Genesis, chính vì vậy chủ xe đã phải tự "chế" ở Việt Nam.
TRA Kyoto không có mẫu bodykit dành riêng cho Genesis, chính vì vậy chủ xe đã phải tự "chế" ở Việt Nam.
Mặc dù việc trang bị widebody đòi hỏi phải bắt buộc cắt vè "zin" của xe, nhưng chủ xe cho biết anh hoàn toàn không hối hận về quyết định này.
Mặc dù việc trang bị widebody đòi hỏi phải bắt buộc cắt vè "zin" của xe, nhưng chủ xe cho biết anh hoàn toàn không hối hận về quyết định này.
4 bánh xe được lắp mâm Varrstoen ES2 19 inch, với thớt kê (spacer) dày 5 mm được lắp vào trục bắt để vừa với widebody. Phía sau là hệ thống phanh Brembo hiệu năng cao.
4 bánh xe được lắp mâm Varrstoen ES2 19 inch, với thớt kê (spacer) dày 5 mm được lắp vào trục bắt để vừa với widebody. Phía sau là hệ thống phanh Brembo hiệu năng cao.
Cản sau của xe được lắp cánh khuếch tán của hãng GC Tuner. Cốp xe cũng được làm từ sợi carbon trọng lượng nhẹ.
Cản sau của xe được lắp cánh khuếch tán của hãng GC Tuner. Cốp xe cũng được làm từ sợi carbon trọng lượng nhẹ.
Ở phía trong nội thất, vô-lăng đã được thay bằng loại thể thao có thể tháo rời.
Ở phía trong nội thất, vô-lăng đã được thay bằng loại thể thao có thể tháo rời.
Ghế lái của xe được cung cấp bởi hãng Bride, đồng thời chủ xe cũng trang bị cả dây đai an toàn 4 điểm để giữ người trên ghế hiệu quả hơn khi drift.
Ghế lái của xe được cung cấp bởi hãng Bride, đồng thời chủ xe cũng trang bị cả dây đai an toàn 4 điểm để giữ người trên ghế hiệu quả hơn khi drift.
Khung thép gia cố được lắp ở phía sau ghế, để khiến chiếc xe chắc chắn hơn khi trượt ngang.
Khung thép gia cố được lắp ở phía sau ghế, để khiến chiếc xe chắc chắn hơn khi trượt ngang.
Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2.0l tăng áp của Genesis Coupe được chủ xe "độ" lại với turbo mới...
Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2.0l tăng áp của Genesis Coupe được chủ xe "độ" lại với turbo mới...
...Cùng với két tản nhiệt lớn hơn, van xả (blowoff valve) từ HKS và lọc gió cùng cổ hút Greedy.
...Cùng với két tản nhiệt lớn hơn, van xả (blowoff valve) từ HKS và lọc gió cùng cổ hút Greedy.
Do ở Việt Nam chưa có máy dyno nên chủ xe không thể test công suất của chiếc Genesis sau khi nâng cấp, nhưng anh ước tính rằng nó mạnh hơn khoảng 100-110 mã lực so với xe nguyên bản.
Do ở Việt Nam chưa có máy dyno nên chủ xe không thể test công suất của chiếc Genesis sau khi nâng cấp, nhưng anh ước tính rằng nó mạnh hơn khoảng 100-110 mã lực so với xe nguyên bản.
Chiếc xe sau khi "độ" vẫn được anh sử dụng hàng ngày, đồng thời "luyện tập" drift với những người bạn mê xe ở ngoại ô Hà Nội vào những ngày cuối tuần.
Chiếc xe sau khi "độ" vẫn được anh sử dụng hàng ngày, đồng thời "luyện tập" drift với những người bạn mê xe ở ngoại ô Hà Nội vào những ngày cuối tuần.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status