Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Dân chơi Bắc Ninh độ Honda Dream II siêu chất

04/06/2017 07:29

(Kiến Thức) - Thay vì "độ zin" giống nhiều người chơi Honda Dream tại Việt Nam, một biker tại Bắc Ninh lại lựa chọn phong cách độ kiểng thể thao hơn.

 

Thảo Nguyễn

Ngắm siêu xe mui trần hàng độc Ford GTX1 giá 12,2 tỷ

“Tác phẩm nghệ thuật” từ xe đua khủng BMW M6 GT3

Honda Dream II giá 350 triệu tại Việt Nam là “hàng dựng“?

Honda Dream II Thái “đập thùng” khủng nhất Việt Nam

Siêu xe sang Roll-Royce Phantom 2018 lộ diện

Vốn là phong trào xuất phát từ miền Nam, tuy nhiên ở khu vực phía Bắc cũng đã có nhiều biker chơi Honda Dream II theo phong cách kiểng.
Vốn là phong trào xuất phát từ miền Nam, tuy nhiên ở khu vực phía Bắc cũng đã có nhiều biker chơi Honda Dream II theo phong cách kiểng.
Những người chơi xe Dream ở miền Bắc thường thích "giật xe cũ" lại cho giống một chiếc Honda Dream "đập thùng". Tuy nhiên chủ của chiếc Dream kiểng tại Bắc Giang này đã không đi theo con đường đó, mà hướng tới phong cách chơi "lên đồ" cầu kỳ hơn.
Những người chơi xe Dream ở miền Bắc thường thích "giật xe cũ" lại cho giống một chiếc Honda Dream "đập thùng". Tuy nhiên chủ của chiếc Dream kiểng tại Bắc Giang này đã không đi theo con đường đó, mà hướng tới phong cách chơi "lên đồ" cầu kỳ hơn.
Toàn bộ dàn đầu trước đã được chủ xe người Bắc Giang thay bằng đầu và mặt nạ của Honda Super Dream 100 "đầu dài" đời cuối sản xuất tại Việt Nam, với ưu điểm là bóng pha sáng hơn.
Toàn bộ dàn đầu trước đã được chủ xe người Bắc Giang thay bằng đầu và mặt nạ của Honda Super Dream 100 "đầu dài" đời cuối sản xuất tại Việt Nam, với ưu điểm là bóng pha sáng hơn.
Điểm nổi bật nhất của bản độ Dream kiểng này đó là "dàn chân" của chiếc xe, khi chủ xe đã cất công "săn lùng" cặp mâm 5 cánh kép xoắn "hàng độc" từ chiếc Honda CS1 được bán chỉ ở một số thị trường Đông Nam Á như Indonesia, Phillipines... Ngoài ra, xe còn có đĩa Galfer và heo Brembo 2 pis đối xứng ở bánh trước.
Điểm nổi bật nhất của bản độ Dream kiểng này đó là "dàn chân" của chiếc xe, khi chủ xe đã cất công "săn lùng" cặp mâm 5 cánh kép xoắn "hàng độc" từ chiếc Honda CS1 được bán chỉ ở một số thị trường Đông Nam Á như Indonesia, Phillipines... Ngoài ra, xe còn có đĩa Galfer và heo Brembo 2 pis đối xứng ở bánh trước.
Cụm đồng hồ nguyên bản của Dream cũng đã được thay bằng đồng hồ Koso loại dành cho Yamaha Exciter đời 2009 trở về trước, sau đó chế mủ dàn đầu để vừa khít với động cơ mới.
Cụm đồng hồ nguyên bản của Dream cũng đã được thay bằng đồng hồ Koso loại dành cho Yamaha Exciter đời 2009 trở về trước, sau đó chế mủ dàn đầu để vừa khít với động cơ mới.
Toàn bộ thân xe đã được sơn lại trong tông màu xanh đậm khá nhã nhặn, đi kèm với bộ tem từ Honda Dream EX5 Malaysia với tông màu xanh nhạt - đỏ làm điểm nhấn.
Toàn bộ thân xe đã được sơn lại trong tông màu xanh đậm khá nhã nhặn, đi kèm với bộ tem từ Honda Dream EX5 Malaysia với tông màu xanh nhạt - đỏ làm điểm nhấn.
Phần "nội công" của chiếc xe đã được độ lại với bộ "đồ lòng" từ Honda Future, giúp nâng dung tích xe lên thành 125 cc.
Phần "nội công" của chiếc xe đã được độ lại với bộ "đồ lòng" từ Honda Future, giúp nâng dung tích xe lên thành 125 cc.
Bên cạnh việc nâng cấp phân khối, chiếc xe còn được chủ nhân trang bị cho hàng loạt các chi tiết "kiểng" như ốp lốc máy, nắp xú-páp từ xe Sufat với thiết kế đẹp mắt...
Bên cạnh việc nâng cấp phân khối, chiếc xe còn được chủ nhân trang bị cho hàng loạt các chi tiết "kiểng" như ốp lốc máy, nắp xú-páp từ xe Sufat với thiết kế đẹp mắt...
Thay vì dùng pô Future Neo như nhiều chiếc xe Dream kiểng khác, chủ xe đã lựa chọn pô nhập của Honda Dream 125, sau đó móc vách để cho âm thanh trầm ấm hơn.
Thay vì dùng pô Future Neo như nhiều chiếc xe Dream kiểng khác, chủ xe đã lựa chọn pô nhập của Honda Dream 125, sau đó móc vách để cho âm thanh trầm ấm hơn.
Kết thúc bản độ Dream kiểng của biker Bắc Giang này là bộ baga 10 ly gắn phía sau tay xách của xe.
Kết thúc bản độ Dream kiểng của biker Bắc Giang này là bộ baga 10 ly gắn phía sau tay xách của xe.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status