Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Đại lý "thét giá" Honda Rebel 300 ABS tới 180 triệu đồng

11/07/2017 10:39

(Kiến Thức) - Mẫu Honda Rebel 300 ABS 2017 mới dành cho người mới chơi môtô vừa được đưa về Việt Nam thông qua một công ty nhập khẩu tư nhân.

Nguyễn Anh

Mẫu Tây "sang chảnh" bên Bentley Continental GT và Samsung S8

Ca sĩ Elton John bán siêu xe Ferrari Daytona giá 16 tỷ

Môtô Honda Rebel 2017 “chốt giá” từ 112 triệu đồng

Cận cảnh Honda Rebel 250 2017 giá 110 triệu đồng

Honda Rebel “tái xuất giang hồ” với 2 phiên bản mới

Ra mắt lần đầu vào năm 1985, mẫu xe môtô Honda Rebel đã được những người mới chơi xe phân khối lớn trên toàn Thế giới ưa chuộng do tư thế ngồi thoải mái và động cơ mạnh vừa đủ. Sau khi ngừng sản xuất thế hệ đầu tiên vào năm 2016, phiên bản Honda Rebel 300 hoàn toàn mới đã được ra mắt tại triển lãm Môtô Xe máy Việt Nam 2017 vừa qua.
Ra mắt lần đầu vào năm 1985, mẫu xe môtô Honda Rebel đã được những người mới chơi xe phân khối lớn trên toàn Thế giới ưa chuộng do tư thế ngồi thoải mái và động cơ mạnh vừa đủ. Sau khi ngừng sản xuất thế hệ đầu tiên vào năm 2016, phiên bản Honda Rebel 300 hoàn toàn mới đã được ra mắt tại triển lãm Môtô Xe máy Việt Nam 2017 vừa qua.
Tuy nhiên, tại thời điểm đó Honda Việt Nam không cho hay khi nào sẽ phân phối chính hãng. Mới đây, những chiếc Honda Rebel 300 ABS 2017 hoàn toàn mới đã bất ngờ xuất hiện tại thị trường Việt Nam - tuy nhiên không phải là chính hãng mà thông qua các nhà nhập khẩu tư nhân, xe được bán ra tại một số thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn và Đà Nẵng.
Tuy nhiên, tại thời điểm đó Honda Việt Nam không cho hay khi nào sẽ phân phối chính hãng. Mới đây, những chiếc Honda Rebel 300 ABS 2017 hoàn toàn mới đã bất ngờ xuất hiện tại thị trường Việt Nam - tuy nhiên không phải là chính hãng mà thông qua các nhà nhập khẩu tư nhân, xe được bán ra tại một số thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn và Đà Nẵng.
Về tổng thể, mẫu xe Honda Rebel 300 phiên bản 2017 mới vừa ra mắt tại Việt Nam vẫn mang đậm thiết kế của dòng xe huyền thoại 250 đời trước với ngoại hình độc đáo. Dù là dòng xe môtô đường trường nhưng Rebel vẫn mang phong cách của một chiếc bobber với lốp dày dặn, vành kiểu cổ điển nhưng gọn gàng, tư thế lái thoải mái.
Về tổng thể, mẫu xe Honda Rebel 300 phiên bản 2017 mới vừa ra mắt tại Việt Nam vẫn mang đậm thiết kế của dòng xe huyền thoại 250 đời trước với ngoại hình độc đáo. Dù là dòng xe môtô đường trường nhưng Rebel vẫn mang phong cách của một chiếc bobber với lốp dày dặn, vành kiểu cổ điển nhưng gọn gàng, tư thế lái thoải mái.
Trong khi thế hệ Rebel 250 đầu tiên có kiểu dáng cruiser thuần chất khá "già" thì với phiên bản 2017, Honda đã thiết kế chiếc xe Rebel 300 trở nên trẻ trung hơn, dựa trên nền tảng chiếc sportbike Honda CBR250R. Xe sở hữu đèn pha với thiết kế tròn cổ điển, xi nhan rời bọc cao su chống gãy.
Trong khi thế hệ Rebel 250 đầu tiên có kiểu dáng cruiser thuần chất khá "già" thì với phiên bản 2017, Honda đã thiết kế chiếc xe Rebel 300 trở nên trẻ trung hơn, dựa trên nền tảng chiếc sportbike Honda CBR250R. Xe sở hữu đèn pha với thiết kế tròn cổ điển, xi nhan rời bọc cao su chống gãy.
Hướng tới sự dễ lái, Rebel 300 mới cũng được Honda trang bị ghi-đông cao và rộng, cùng với chiều cao yên chỉ 690 mm. Bảng đồng hồ của xe được thiết kế tối giản với màn hình đa thông tin tương tự Honda MSX125 được đặt trong lớp vỏ hình tròn cổ điển, kèm theo một nút bấm điều chỉnh và vài đèn báo khác dễ dàng sừ dụng.
Hướng tới sự dễ lái, Rebel 300 mới cũng được Honda trang bị ghi-đông cao và rộng, cùng với chiều cao yên chỉ 690 mm. Bảng đồng hồ của xe được thiết kế tối giản với màn hình đa thông tin tương tự Honda MSX125 được đặt trong lớp vỏ hình tròn cổ điển, kèm theo một nút bấm điều chỉnh và vài đèn báo khác dễ dàng sừ dụng.
Rebel 300 sử dụng kết cấu khung mới mang hơi hướng bobber, đây cũng là điểm mới của dòng xe môtô này khi mà xu hướng cá nhân hoa của người chơi xe ngày càng nhiều hơn. Dung tích bình xăng của xe là 11,2 lít thiết kế sắc sảo và như dựng đứng lên, trọng lượng không tải khoảng 190 kg.
Rebel 300 sử dụng kết cấu khung mới mang hơi hướng bobber, đây cũng là điểm mới của dòng xe môtô này khi mà xu hướng cá nhân hoa của người chơi xe ngày càng nhiều hơn. Dung tích bình xăng của xe là 11,2 lít thiết kế sắc sảo và như dựng đứng lên, trọng lượng không tải khoảng 190 kg.
Sở hữu chiều dài trục cơ sở ở mức 1.490 mm, chiều cao 690 mm, khoảng sáng gầm 150mm. Yên xe thiết kế vẫn mang phong cách cũ tách rời dành cho hai người. Hãng xe máy Honda cũng cho biết hãng đã thiết kế Rebel với tính "cá nhân hóa" cao khi đưa ra một danh sách các tùy chọn khác nhau có thể dễ dàng lắp đặt như túi hông, cổng sạc thiết bị di đông, giá chằng đồ...
Sở hữu chiều dài trục cơ sở ở mức 1.490 mm, chiều cao 690 mm, khoảng sáng gầm 150mm. Yên xe thiết kế vẫn mang phong cách cũ tách rời dành cho hai người. Hãng xe máy Honda cũng cho biết hãng đã thiết kế Rebel với tính "cá nhân hóa" cao khi đưa ra một danh sách các tùy chọn khác nhau có thể dễ dàng lắp đặt như túi hông, cổng sạc thiết bị di đông, giá chằng đồ...
Hãng xe máy Honda cũng đã tạo ra kiểu dáng của Rebel với chiều rộng nhỏ nhất có thể, cùng với những chi tiết dạng bobber như yên sau có thể dễ dàng tháo rời. Đèn hậu của xe không có nhiều thay đối vẫn là thiết kế thấp, liền với dè sau, xi nhan rời hình quả trám, pad biển số đặt dưới dè sau...
Hãng xe máy Honda cũng đã tạo ra kiểu dáng của Rebel với chiều rộng nhỏ nhất có thể, cùng với những chi tiết dạng bobber như yên sau có thể dễ dàng tháo rời. Đèn hậu của xe không có nhiều thay đối vẫn là thiết kế thấp, liền với dè sau, xi nhan rời hình quả trám, pad biển số đặt dưới dè sau...
Rebel 300 mới sở hữu cặp mâm 10 cánh xoắn 16 inch cùng lốp không săm "béo", hệ thống phanh trước/sau và được trang bị hệ thống chống bó cứng ABS tiêu chuẩn. Ngoài ra, mẫu xe môtô mới này còn được trang bị phuộc 41 mm trước và giảm xóc kép đằng sau. Tiếp đến là bộ vành 16 inch, đi kèm lốp 130/90-16 trước và 150/80-16 sau.
Rebel 300 mới sở hữu cặp mâm 10 cánh xoắn 16 inch cùng lốp không săm "béo", hệ thống phanh trước/sau và được trang bị hệ thống chống bó cứng ABS tiêu chuẩn. Ngoài ra, mẫu xe môtô mới này còn được trang bị phuộc 41 mm trước và giảm xóc kép đằng sau. Tiếp đến là bộ vành 16 inch, đi kèm lốp 130/90-16 trước và 150/80-16 sau.
Hệ thống ống xả mới của Honda Rebel 300 tại Việt Nam được thiết kế dạng đơn thay cho ống xả đôi của những phiên bản trước. Các chi tiết khác như gác chân trước sau, hệ thống khung sườn, đầu đèn... phù hợp với tổng thể của chiếc xe và cho cảm giác khá bắt mắt. Gạt để chân dạng gãy bằng kim loại cho cả người ngồi truóc và sau.
Hệ thống ống xả mới của Honda Rebel 300 tại Việt Nam được thiết kế dạng đơn thay cho ống xả đôi của những phiên bản trước. Các chi tiết khác như gác chân trước sau, hệ thống khung sườn, đầu đèn... phù hợp với tổng thể của chiếc xe và cho cảm giác khá bắt mắt. Gạt để chân dạng gãy bằng kim loại cho cả người ngồi truóc và sau.
Mẫu xe môtô Honda Rebel 300 mới tại Việt Nam sở hữu động cơ DOHC 2 xi-lanh, dung tích 286 phân khối thừa hưởng từ CBR300R với hộp số 6 cấp. Động cơ cho công suất 30,4 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27 Nm tại vòng tua máy 7.250 vòng/phút.
Mẫu xe môtô Honda Rebel 300 mới tại Việt Nam sở hữu động cơ DOHC 2 xi-lanh, dung tích 286 phân khối thừa hưởng từ CBR300R với hộp số 6 cấp. Động cơ cho công suất 30,4 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27 Nm tại vòng tua máy 7.250 vòng/phút.
So với thế hệ Rebel đầu tiên, chiếc xe cũng có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn hẳn khi chỉ tiêu tốn trung bình khoảng 4,5 lít/100 km (theo công bố từ nhà sản xuất) ở điều kiện đường hỗn hợp và chở 2 người. Bên cạnh đó với dung tích 300cc, nó được xem là phù hợp với đa dạng người chơi môtô phân khối lớn.
So với thế hệ Rebel đầu tiên, chiếc xe cũng có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn hẳn khi chỉ tiêu tốn trung bình khoảng 4,5 lít/100 km (theo công bố từ nhà sản xuất) ở điều kiện đường hỗn hợp và chở 2 người. Bên cạnh đó với dung tích 300cc, nó được xem là phù hợp với đa dạng người chơi môtô phân khối lớn.
Được biết, lô hàng đầu tiên của mẫu xe cruiser này tại một số đại lý xe máy tư nhân tại thị trường Việt Nam bán ra ở mức 180 triệu đồng. Về phía hãng xe máy Honda Việt Nam, hiện vẫn chưa có thông tin chính thức phân phối chính hãng mẫu xe này. Tuy nhiên, một số đại lý HEAD chính hãng của Honda tại Việt Nam cho biết mẫu xe môtô phân khối lớn chính hãng này sẽ có giá khoảng 160 triệu đồng.
Được biết, lô hàng đầu tiên của mẫu xe cruiser này tại một số đại lý xe máy tư nhân tại thị trường Việt Nam bán ra ở mức 180 triệu đồng. Về phía hãng xe máy Honda Việt Nam, hiện vẫn chưa có thông tin chính thức phân phối chính hãng mẫu xe này. Tuy nhiên, một số đại lý HEAD chính hãng của Honda tại Việt Nam cho biết mẫu xe môtô phân khối lớn chính hãng này sẽ có giá khoảng 160 triệu đồng.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status